sixty three

338 74 38
                                    

Aatik petten roomin munnil ethi vaathil petten thurann akathekk kayariyathum nere nokkiyath ameghine aayirunnu. Amegh aa oru sound polum sredhikkathe nalla urakkathil ahnenn kandathum Avan onn aswasichu aduthulla bedilekk nokki.

Pakshe neethiye avide kandilla.

Aatik: NEETHI!

Aatikinte urakke ulla shabdham kettathum amegh urakkathil ninnum ezhunett aatikine nokki. Ennal aatik avane sredhikkathe chuttilum nokkukayan. Athe samayam ahn bathroom door thurann neethi purathekk vannath. Door thurann neethi varunnath kandathum iruvarum avale onn nokki.

Neethi; entha, enthupatti?

Aatik kithachukond ninna swasam vitta shesham avideyulla chairil kannukal adach irunnu. Neethiye pathiye avanaduthelk Vannenkilum avane vilikkathw ameghine nokki.

Ameghinod enthupatti enn aghyam kanichathum ariyilla enn Avan thala kulukki marupadi koduthu.

Neethi: athe, enth patti?

Aatik petten kann thurann munnil nilkkunna neethiye nokki.

Aatik: onnulla ninghal kidanno

Neethi: alla evidepoyatha? Njan ezhunettappo kandilla

Aatik: njan purath undayirunnu.

Neethi: hmm

Neethi pinneed oru samsarathin nilkathe kidakkanayi nokkiyathum aatik avide ninn ezhunett avale vilichu.

Aatik: neethi door lock cheythekk njan purath povua..

Neethi ath kettathum samshaythode avane onn nokki.

Aatik: ah- ath ninghal uranghuvalle aarelum vannaloo.. atha.. door lock cheythekk.

Neethi maruth onnum parayathe aatik purathekk poyathum door adach lock ittu. Aatik kurach samayam purath ninna shesham avideyulla security roomilekk poyi.

Security police uniform itt munnil ninna aatikine kandathum petten ezhunettu ninnu.

Aatik: oru security kk mathrame inn work ullo?

Security: no sir, oral koode und. Purath und.

Aatik : hmm, oru half n hour munnil ulla 3rd floorile camera on cheythe

Aatik ath paranjathum security camera on cheythu koduthu.

Aatik oru nurse ameghinte muriyil kayarunnathum kurach kazhinj purathekk pokkunnath pinnale aatik varunnath repeated ayi kandulonde ninnu.

Aatik: ee nursine ninghalkk ariyuo?

Security: sir mask ittitt aala manasilavan *cut by

Aatik: haa, than onn matte murder nadanna floorile camera nokkiye

Aatik paranjath pole aa camera check cheythathum Avan udheshicha aale avide kandu. Avane thalakalathekk sredha thirikkan vendi aayirunnu anghane oru trap orukkiyath.

Aatik aa camera zoom cheyth nokki. Ameghinte roomil Vanna athe nurse. Avar nere Celine maranappetta roomil kayari alpa samayathin shesham purathekk vannu thirinju noki nere lifting aduthekk poyi.

Athe samayam ahn avide mattoru security kadannu vannath. Aatikine kandathum pathiye matte security ude aduthekk Vann entha enn chodhichu. Aa security screen kanichu kond mindathe nilkan paranju. Vanna security aatik nokkumna nursine kand oru samshyathode nokki.

Security2; ee nurse alle nerathe ividekk vannath

Security paranjath kettathum aatik avare onn nokki.

Aatik: ninghalkk ariyuo ivale? Ee hospitalil ullath ano?

The Real HunterWhere stories live. Discover now