Neethi veetilethi vegam thanne vandi porchilekk kayatti. vandiyil ninn iranghi nere guest housing munnilekk nokki. Aatikinte bike kandathum avalude kannukal nere poyath avide kaych vecha 2 pair cheruppilekk ahn. Oru women cheppal kandathum avalkk ath saniyayudethanenn urappikkavunnayhe ulloo... Neethi ath kandathum vegam thanne avidekk pokan nokkumbol aayirunnu janaki porchilekk vannath. Janaki neethiye kandenkilum neethiyude kann guest housilekk thanneyan.
Janaki: ni entha neethi guest housilott nokki nikkunne?
Neethi ath kettathum janakiye thirinju nokki.
Neethi: ab- ath.. aatik avide undo enn nokkiyatha..
Janaki: hmm... Alla ni entha inn ee samayath, late avoonn paranjitt
Neethi: ath...oru athyavisham und, aatikine kand oru sathanam vanghan vannatha
Janaki: ah , enna ni thirich povunnillell food avide kitchenila ulle .. lunch kazhichilel ath eduth kazhichekk. Njan dutykk pova..
Neethi: ah Sheri Sheri...
Neethi pineed janakiye onn nokkuka polum cheyyathe guest housilekk poyi. Neethi poyath kandathum janaki car eduth hospitalilekk poyi.
Neethi guest housinte munnil ethiyathum oru nimisham kayarano vendeyo nn alochichu.
Neethi: njan ippo petten aghott poya... Avanenthelun vicharikuo? Njan enthin vannathanna parayuva? Ayyo Venda... Avan appo enik avanod enthelum undenn manasilavum... Njan paraythe Avan arinja... Ath venda...
Neethi oru noorkoottam chodhyam chodhicha shesham thirike pokan ninnathum veendum entho oortha pole guest housilekk kayari pakuthi adanja vathil pettenn malarkke thurannu. Appozhundaya shabdhathil aatik kitchenil ninnum hallilekk vannu.
Neethiye kandathum Avan oru samshayathode avale nokki. Neethi oru njettalode avide sthampich nikkuvan.
Aatik: hmm?
Aatikinte aa chodhyam roopena ulla moolal kettathum aval avane nokki onnummillen shoulder kulukki kanichu.
Aatik: entha ividenna chodhiche?
Neethi : njan....
Neethi athum paranj chuttum onn nokki. Appozhan couchil oru phonum women's bagum kandath.
" he ivalithokke ivide vechitt evide poyi"
Aatik neethi nokki nilkkuna sidilekk nokkiyath shesham neethiyude aduth poyi snap cheythu. Neethi oru njettalode avane nokki.
Neethi: entha?
Aatik: ath njan anghotta chodhiche, entha ividenn
Neethi: njan... Aa key vanghan vannatha
Aatik: enth key?
Neethi: ah- ath matte commisionerinte veetile key
Aatik: ninakk enthina ?
Neethi: ath SP sir onnude enthelum theliv undo enn ariyan veendum parishodhikkan paranju.
Aatik: ah key avide office roomile tablil und edutho..
Saniya: aathi... Da ... Ith onnu pottich thanne ..
Saniya kitchenil ninnum aatikine urakke vilichu. Aatik ath kettathum kitchenil nokki avidekk povan ninnathum neethi avane purake ninn vilichu.
Neethi: ah - nikk enik key eduth thannitt pokko
Aatik: ath aa tablinte frontil thanne ulla blue colour filinye melil thanne und.
Neethi: njan onnum poyi edukkila.. enik eduth tharanm
Aatik avale oru samshayathode nokkunnath kand neethi avanumayulla nottam Matti thazhekk nokki.
YOU ARE READING
The Real Hunter
FanfictionVmin malayalam thriller story! FIND ME! I'M THE REAL HUNTER!!