1 week later.
Neethi stairs iranghi thazhekk varuvan. Athe samayam thanne ahn janaki mukalilekk food um eduth pokunnath.
Janaki: ni ith evidekka??
Neethi: onnu purathekk...
Janaki: neethi ni ith eppozhum joli ennum paranj evidekka...
Neethi: enik orale kanan und amma... Poyitt vegam varam
Janaki: naval ezhunetto?
Neethi: illa..
Janaki avale onnu nokki kayil ula pathravum nokki ninnu. Neethi janakiyude mugath sangadam kndathum janakiye side hug cheyth kond paranju.
Neethi: avanippo ok ahn amma... Reality accept cheyyan ammayekkal bold ahn avan.
Janaki: * nodded*
Neethi: ith aarka ee food avan ano?
Janaki: alla... Swethakk.. Innala rathri onnu pani koodi ayirunnu.
Neethi: ah njan poyitt vannitt swethammaye nokkam. Ippp potte bye...
Janaki: ninak kazhikan onnum vende?
Neethi: venda
Aval athum paranj hallielkk nadannu. Janaki mukilekum. Neethi purathekk nadakkumbozhan avalde phone ring cheythath
Otp
Neethi: ah hello da, ni iranghiyo
Amegh: ah njan veetilnn iranghi, ni adress share chey
Neethi: ah njan ippo ayakkam.
Amegh: ah ok.
Neethi call cut cheyth location share cheyth koduth purathekk iranghumbozhan key edukkan marann veendum thirinj hallile standil ninn key eduthu thirinjappozhan avide athin aduth hang cheytha oru pic avalude kannil pettath. Entho ath kandappol avalude kannukal niranju poyi.
(Naval,neethi,nilan)
Aval aa photo nokki oru nimisham ninnu. Olichiranghiya kanunner kavilil thattiyappozhan avalkk bodham vannath. Petten thanne aval kannukal thudach aa photo nokki oru fake smile koduth avide ninnum purathekk poyi.
YOU ARE READING
The Real Hunter
FanfictionVmin malayalam thriller story! FIND ME! I'M THE REAL HUNTER!!