Lidiyum zellayum oodi povunna sound kett Agnes thirinj nokkan ninnathum petten avalude pirakil ninnum aaro avale vilichath kett Agnes thirinju nokki.
Neethi: ALORA!
agnes thirinj nokki neethiye kandathum avalude bhavam pathiye maran thudanghi. Kannile sharpness vekthamayi neethikk kanamayirunnu.
Neethi lidiye kananda enn vech paranjath ahnenkilum aadhyamayi neethi aloraye kandirikkunnu. Aale Kanda njettalode neethi avalude munnil nilkkumbol. Neethiyude bhavam kand oru smirk oode agnes avale thanne nokki ninnu.
Neethi: alora, eniyenkilum vittekk lidiye.. aval enth thetta ninnod cheythe? Ninne kootukkari aakkiyatho? Atho ninne pedichitt okke nammalod parayathe irunnatho?Alora smirk cheyth kond neethiyude aduthekk nadannu. Neethi athinanusarich purakott nadannu.
Neethi: Venda alora, enne enthenkilum cheyth enn vech ninak rekshapedan kazhiyilla, athin ni sremikkuem Venda.
Alora: I know.
Neethi pirakil nadakkan kazhiyathe ninnathum alora neethiyude aduthethi avale nokki villain smile cheythu.
Lidiyeyum kond zella avide ethiyathum naval caril ninnum purath iranghi.
Zella: sir... Neethi ... Neethi....
Naval: neethi evide? Lidi neethi evide?
Naval zellaye nokki chodhichathin shesham lidiye nokki.
Lidi: neethi alorayude aduth....
Naval kelkkenda thamasam avide ninnum akathekk oodi.
Zella: ni Carin akath kayari irikk. Njan poyi nokkitt varam.
Lidi nodded cheythathum zella navalin pinnale akathekk oodi.
Naval avide ethi chuttum nokkiyenkilum aareyum kandilla. Ithe samayam zellayum avide ethi.
Naval nere agnesinte roomilekk oodi. Pirake zellayum. Pakshe avideyum aareyum aareyum kanan kazhinjilla. naval neethiye avide muzhuvan thirakki vilichenkilum aarum respond cheythilla. Petten oru door thurayunna sound kettathum naval aa secret roominte vaathil nokki. Sound avide ninnan vannathenn manasilayathum naval door shakthiyayi thurann akathekk kayari.
Pakshe avan akath kayariya athe samayam thanne munnile vaathil adayunnath kandu. Naval ottum vygathe aa door thurann purathekk kadannathum purathethu enn manasilayi. Pakshe chuttilum irutt ayath kond avar evide poyatha enn kanan Avan kazhinjilla.
Petten appozhan garden areayile sidile vazhiyil ninnum oru car munnott pokkunnath kandath. Naval athin purake oodan nokkiyathum petten oru kallin adich Avan thazhe veenu. Veezhchayil Kay odinjenkiluk Avan ath karyam aakathe ezhunett oodiyenkiluk car Avante kanninte dhoorathil ninnum Mari irunnu.
Avan vedhanayode kay matte kaykond pidich aa doorinte aduthekk poyi. Pakshe ath thurakkan kazhiyathe aayappol Avan veendum akathekk poyi. Athe samayam lidi ivare kanathe avidekk vannirunnu. Lidi naval varunnath kandathum Avante aduthekk oodi.
YOU ARE READING
The Real Hunter
FanfictionVmin malayalam thriller story! FIND ME! I'M THE REAL HUNTER!!