Neethiyum ameghum neethide veetilekk pokumbozhan ameghinte phonil oru call vannath. Amegh bike sidilekk nirthi phone eduthu.
OTP.
Amegh; hello... Heh? .. ippo enghane ind? Venda kanichekkam... Njan ippo thanne varam... Venda Amma anghane okke parayum.. njan varunn.. ammayod Matti nilkkan para..
Amegh call cut cheythathum neethi avane nokkikond chodhichu .
Neethi : enthada preshnam?
Amegh : amma pressure kuranj thalakaranghi veenunn... Ippo kuzhappam onnullenna paranje... Ennalum poyi kanikkanam.
Neethi: enkil ni pokko... Njan ivide ninn pokkolam.. Veendum enne kond vitt thirich povan onnum nikkanda.
Amegh: ath kuzhappam illedi.. njan kond vidanne
Neethi : ni povan nokk mone, enik ivide rand valav kazhinja veed ethi... Njan angh nadannolam.
Amegh: hmm... Enna Sheri
Neethi bye paranj avide ninnum munnot nadannu. Amegh bike thirichu poyi.
Neethi phonilekk samayam nokki , vygiyenn arinjathum nadathathinte vegatha kootti. Appozhan avalude pirakil ninnum nirthathe ulla horn adi kettath. Neethi thirinju nokkiyathum aale kand aval onnu parunghi.
Naval doorin ulliloode avale onn nokki.
Naval: amegh evide?
Neethi : Avan ammaykk sugamillenn paranj poyi. .
Naval: hmm.. ker
Neethi navaline onnu nokki jeepilekk kayari. Navalinte mugham bhavam kanditt aatik onnum paranjilla ennan aval vicharichath. Karanam naval athine patti onnum chodhikathath kond thanne.
Naval vandi start cheythu.
Naval : evide poyitt varunnatha mol ?
Neethi : *in mind "God pett" njan .. njan...
Naval: ni mathram alla ninte vaalum... Randum koode officil leave eduthitt evide poyatha?
Neethi: ath... Onn karanghan poyatha.
Naval : hmm?
Naval drivinidayil avale samshayathode onn nokki.
Naval : ninne inn Praveen uncle avarude veetinte aduthulla sthalath vech kandirunnu. Koodathe pranav enne vilich paranjittum und.
Neethi : *appo SI sir onnum paranjille*
Naval : aatik ninta yajamane pokkuvem cheyth chodhichirunnu.
Neethi: *oh appo ellam arinjittan*
Naval : neethi ni ippo eath casinte purakeya povunne? Ni *cut by
Neethi: enta ponnu navale njan pazhaya case okke vittu. Ippo commisioner sir inte case thanneya anweshikkunne... Entho oru doubt thonni orale kanan poyatha...
Naval : aare?
Neethi: ath confirm aakitt paranj tharam.
Naval : neethi ni ee policekkare pole choozhnn iranghi povenda avashyam illa. Ninta joli mathram ni cheytha mathi... Pazhayath okke marannu kanillello
Naval aa paranjath avale athin oru utharam parayunnathil ninnum vilakki.
Naval Jeep gate inte akath kayatti nirthiyathum neethi avane jeepil ninnum iranghathe nokki.
Naval: hmm? Iranghanille?
Neethi : pinne vere aarodum onnum parayanda.
Naval: Praveen uncle onnum aliyanod parayathe irikkan prarthikk...
YOU ARE READING
The Real Hunter
FanfictionVmin malayalam thriller story! FIND ME! I'M THE REAL HUNTER!!