fifty three

372 75 68
                                    

Neethi ravile thanne veedin purathekk oodi muttathethiyathum aah ottam pathiye nirthi. guest housing munnil aatikinte bike kandathum aval onnu swasam vitt akathekk kayaran povumbol ahn aatik arodo phonil samsarich kond purathekk varunnath. Neethi ath kandathum aatik areyan vilikkunnath enn kelkkan pathiye Avan kanathe olichu olichu munnott nadannu.

OTP.

Aatik: illa Sani late avilla. . dhee njan ippo iranghi... 5 min njan ninte hostelinte munnil etham... Athentha... Hhha...  xxx mallilo.... Sheri njan enna avidekk varam... Hha ok.

Neethi oohichath pole saniya thanne ayirunnu avane vilichath. Neethi aake deshyam pidich kond aatikine nokki kond irikkuvan. Ithe samayam aatik pocketil ninn key eduth bike eduth start cheythu. Neethi ath kand aatikinte aduth pokann ninnathum aatik call cut cheyth bike eduth purathekk poyirunnu.

Neethi: heh povalle....poyi... Avan avante mattavale kanan povuano alle... Sunday ulla avalde karakkam njan inn matti kodukka...

Neethi chavitti thulli akathekk poyi. Athe speedil dress change cheyth purathekk poyi.

Neethi mallil ethi pala sthalathayi aatikine nokkikondirikkuvan.

Neethi: evideyanavo randum poyi ninnekkunne.. eni mall enn paranj randum koode vere evidelum poyi kanuvo...? Hhooo pandaram phone polum eduthilla... Ayshh neethi ninak ath onn eduthitt Vanna porayrnno... Appo ighne kidann anweshikkenda valla avishyam undayirunno...

Avide ninnum mukalilekk kayari kond chuttum nokki nadakuvan. Appozhan neethi thazhekk nokkiyappol dressing shopil ninnum randuperum purathekk povunnath kandath. Neethi aatikine kandathum avide ninn thazhott iranghi oodi. Pakshe aval thazhe ethum munne iruvarum purathekk poyi irunnu.

Neethi avar poyathin pinnale purathekk oodi poyi. Pineed iruvarum poyath beachinte sidil ulla oru cafeyilekk aayirunnu. Neethi avare follow cheyth avidekk poyi.

Ullilekk kayariyappozhun avalude kannukal aatikine thanne ahn anweshichath. Appozhan sidil ninn beach nokkiya kanavunna last tablil iruvarum irunn samsarikkunnath kandath. Aval avarude aduthekk pokan ninnappol ahn avarude table sredichichath. Full rose flower rose petals pinne oru red velvet cake... Aake full oru redmayam. Athokke kandappol neethikk urappayirunnu ith oru proposalilekk ahn pokkond irikkunnath.

Neethi avalude chintha vettich realityilekk vannappo saniya pathiye aatikin aduthottekk mugham kond varunnath ahn kandath. ith Kanda neethi udane avarude tablinte aduthekk deshyathil poyi saniye pidich avalkk nere nirthi orennam mugham adakki pottichu.

Neethi: edi panna paratte ithayirunnu alledi ninta manasilirupp. Nadakkilledi... Nadatham njan sammathikkilla .. enth dhyryam undayitta njan ummicha ivane ni ummikkan poyath... Ni arannadi ninte vicharam...

Neethi ath paranj veendum avale adikkan ayi Kay pokkiyathum aatik aa kay thirich neethiye avante nere nirthi mughath shakthiyil adichu.

Neethi aa oru adi apratheekshatham ayath kond balance kittathe purakile chair thadanju thazhekk veenu.

Neethi: AMMEE......

Neethi thazhe ninn pathiye kannu thurannathum munnil muzhuvan cheriya oru irutt ahn kandath. Aval petten ezhunettu irunn chuttum nokki. Swantham room ahnennum rathri ahnennum manasilayappol ahn kandath swapnam ayirunnu enn neethikk kathiyath. Pathiye ezhunettu ninnu Nadu thadavi kond janalin arikilekk poyi vathil thurann guest housilekk nokki.

Guest house ippozhum iruttil thanne ahn. Neethi onn sigh cheyth clock nokkiyathum samayam 12.00.

Neethi: oro swapnam... Urakkavum poyi... Ennalum njan ippo enthina aghnoru swapnam kandath? Eni avlkk aatikinod valla... Eayy.. no never... Shoo... Ahh enthelum avatte...

The Real HunterWhere stories live. Discover now