sixty

339 76 25
                                    

OTP.

Neethi: hello amme...

Janaki: ah neethi ni evda ulle?

Neethi: njan officilaa, enthe?

Janaki: ni appo aatikinte koode ponille?

Neethi: evidekk?

Janaki: kalyanasaree edukkan.

Neethi: amme ath pinne orikkal vangham. Ippom sathyamayittum enik samayam illa.

Janaki: neethi cherukkan alle kalyanapudava vanghendath appo ni illathe Avan enghane vanghum.

Neethi: aatik enth vanghiyalum njan udutholam enik kuzhappam onnum illa.

Janaki: enna ni thanne vilich paranjekk. Pavam cherukkan illatha samayam kandethi povann vechappo nink pattilla

Neethi: samayam illathondalle amme

Janaki: ah ni avanod vilich paranjekk enkil.

Neethi: ah pinne Amma, achammayod njan poyilla ennonnum parayan nikkanda. Eni ath mathi. Enna Sheri njan vekkuva...

OTP ends.

Neethi sigh and phone tablil vech chairil chari irunnu. Athe samayam amegh akathekk kayari vannu.

Amegh: athe irikkal okke pinne vanne vanne... Vanne report okke clarify cheyth ayakkanm

Neethi: ahh njan call cheythitt varunn.

Amegh ath kettathum purathekk poyi. Neethi phone eduth aatikine vilichu.

OTP

Neethi: hello

Aatik: hha njan oru 4.30 aavumbozhekk ethum ketto

Neethi: hello aatik njan inn Varunnilla. Enik jayadevinte case hunterinte casumayitt clarify cheyth report thayyarakkanm. Nala mediaykk munnil report kodukkande?

Aatik: ahh enna pinne orikkal aavam.

Neethi: eay Venda, aatik ippo povan nokkuvalle poyitt vaa...

Aatik: ni illand ippo *cut by

Neethi: oru saree alle. Ishtam ullath vanghikko.. enik kuzhappam onnum illa.

Aatik: hmm...

Neethi: ah pinne vanghi kazhinja kayil thanne vachekk ketto njan varumbo vanghicholam , veetil kodukkanda.

Aatik: hha

Neethi: enkil Sheri.

Neethi phone cut cheyth nere kayil oru file eduth purathekk poyi.




Aatik phone cut cheythathin shesham kiraninte aduthekk poyi.

Aatik: ni akathekk kayariyille?

Kiran: illa ni koode vannitt kerann vachh

Aatik athin Sheri vech iruvarum poottiyitta shankerinte mansion thurann akathekk kayari.

Kiran: ighnulla oru veed ullath kond olippikkan vere sthalam nokkendi vannilla.

Aatik athin onn chirichathin shesham mukalilekk kayari basementinte aduthayulla oru muri thurann akath kayari. Koode kiranum kayari. Irudayirunnittum janalil ninn varunna velichathil avarude munnil wallum chari irikkunna aale vekthamayi kanan kazhiyumayirunnu. Aatik kiranine nokkiyathum Kiran kayile oru cover with avalkk munnile tablil vechu.

 Aatik kiranine nokkiyathum Kiran kayile oru cover with avalkk munnile tablil vechu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
The Real HunterWhere stories live. Discover now