seventy six

355 79 49
                                    

Rathri neethi petten urakk ezhunett aduthirikkunna aale nokkiyyappol avide kandilla. Neethi petten thanne ezhunettu light on cheyth room muzhuvan nokki. Aatik avideyenghum illenn manasilayathum neethi roomin purathekk iranghi. Kitchinilum hallilum nokkiyitt kanathappozhan front door thurann kidakkunnath kandath. Neethi purathekk iranghi chuttum nokki.

Appozhan garden areayile benchil aakasham nokki irikkunna aatikine kandath. Aatikine kandathum neethi avan arikilekk nadannu aduthirunnu. Neethiye kandathum Avan onnu avale nokki .

Neethi: enthe uranghunnille?

Aatik: urakkam vannilla.

Neethi pathiye Avante kaikalilekk pidichu. Aatik avale nokkiyathum neethi Avan nokki kannadach kond chirichu.

Neethi: I'm here for you!

Aatik athin oru thanitha chiri mathram nalki. Aa chiriyil avalkk Avante sangadam manasilakkamayirunnu.

Neethi: nale nammuk aakitine jailil ninn kond varan poyalo

Aatik: Avan enta koode varumenn ninakk thonnunundo? nishanth uncle hospitalil aakkumenn paranjitt und. Avide poyi kananam

Neethi: enikk urappund aakit maarum

Aatik: sredhikkendath aayirunnu njn, achantem ammedem koode aayathond avn ennekkal happy aavumenn njan karuthi. Okke enta thonnal mathram aayirunnu. Orupakshe ennekkal vedhana Avan ayirikkum alle? Amma poyathum koode ayal enghaneya neethi Avan avide santhoshathode nikkuka alle? Pakshe appo njan onnum oorthilla, achan paranjath enthano ath njan viswasichu.

Neethi: aatik, onnum ni arinjukond cheythath alla.

Aatik: aakitinte karyathil allayirikkam pakshe, alora... Avalkk njan vaak koduthayirunnille! Ennitt ippo.. enta kann munnil vechalle... Ighane okke undayathin Karanam njan thanneya ahn. Onnum cheyyan enik kazhinjilla

Aatik karayunnath kand neethi avane tight hug cheythu.

Neethi: eayy karayathe.. aatik

Aatik hug break cheythathin shesham kannukal thudachu thazhekk nokki ninnu.

Aatik: ni poyi kidanno, njan kurach kazhinj vannolam.

Neethi: aatik, ighane okke ullil othukki nilkkathe.. aarodenkilum paranja kurachokke aaswasam kittum.

Aatik: enthaa njan parayande? Koode aarum illenno? Aniyan oru killer ahnenno... Athoo aniyathi marichupoyenno... Aarkkaa enta avastha manasilkuka..

Neethi: enikk.. enikk manasilavum ninne.. mattarekkalum. Oru koodapirapp poyal ulla vishamam enikk nannayi ariyam aatik. Pakshe ath orth vedhanichaa... Avarkk santhosham undavuo? Nammukk santhosham undavuoo? Illa... Appo ithonnum oorkkanda ennalla, oorth thalarathe nokkanm... And... I'm always with you.

Aatik avalude mughathekk nokki ennallathe onnum mindiyilla.

Neethi: eni vaa kidakkam. Nale aakitinod samsaricha okke sheriyavum.

Neethi aatikinte marupadikk nilkkathe ezhunettathin shesham avaneyum pidich ezhunelppichu akathekk kond poyi.



Next day.

Police station.

Aatikum navalum stationil irunn oronnokke samsarich irikkumbozhan neethi avidekk vannath. Neethiye kandathum naval avale thirinju nokki.

Naval: enthe ravile thanne ividekk oru varav?

Aatik; inn aakitine kanan hospitalilekk pokanam.

Aatik neethiye onn nokkiyathin shesham paranju.

Naval: inn ano avane hospitalilekk Mattunnath?

Neethi: hmm.. formalities okke therrthitt nere hospitalilottenna paranje.

The Real HunterWhere stories live. Discover now