Few days later.
Samayam ravile 10.00.
court.Nishanth thante juniorinod oppam varanthayiloode samsarich nadannu pokumbozhan Samuel Avante munnilekk nadannu varunnath kandath. Samuel varunnath kandathum nishanth avide thanne ninnu.
Nishanth: Amal, ni aa file caril ninn eduthitt vaa
Amal nodded and left. Avan poyathum Samuel nadannu nishanthin arikilekk vannu ninn nishanthine nokki onnu chirichu.
Samuel: good morning nishanth
Nishanth athin marupadi onnum paranjilla.
Samuel: entha nishanth casinte tensionil ahno?
Nishanth: neethik vendi vaadhikunnavan pedi thonnila Samuel
Samuel athin onnu chirichu.
Samuel: case enghane poyalum enikkum oru kuzhappavum illa... Aakit Shanker kudughuka thanne cheyyum. Athin njan oru thadasamayi varilla. Pakshe lidi... I mean ninghal parayunna alora... Avale enik rakshikanam. Ath njan eath vidhayenem cheythirikkum.
Nishanth: all the best
Samuel smirked and left.
Nishanth Samuel povunnath nokki avide sidilayi thoonum chari kannukal adach ninnu. Pettennulla oru vili kettathum nishanth kannukal thurann munnil ulla aale nokki. Aale kandathum pathiye kannukal thudachu.
Nishanth: Swetha ni enthina vanne... Pani mari vannalle ulloo
Swetha: njan varande? Enta mone konnukalanjavane kshikshikkunna enik kanande?
Nishanth: ath Swetha *cut by
Neethi: njan paranjatha cheriyacha pakshe vashi pidichath kondaa pinne
Nishanth: hmm
Swetha: Etta... Ettan avark kshiksha nalkille?
Nishanth silently nodded.
Swetha avane onnukoode niranja kannukalode nokki hug cheythu. Nishanth pathiye avalude thalayil thalodi.
Nishanth: nilan mathralla... Ella kuttikalkum koodi vendi njan avan kshiksha nalkiyirikkum.
*Hug breaks.
Nishanth: enna ninghal chell. Njan onnu aatikine kanditt varunn.
Neethi: cheriyacha naval evide?
Nishanth: kiraninte koode aakitine konduvaran poyekkua
Neethi nodded and they both left.
Nishanth nere aatikinte aduthekk nadannu.
Aatik: entha uncle? Okke ok alle?
Nishanth: hmm.. but lidiyude karyathil Samuel enthokke njayanghal nirathumenn ariyilla... *Cut by
Aatik: kshikshikka pedan ahn avalude vidhi enkil aarkum onnum cheyyan kazhiyilla.
Nishanth: avalude niraperathitham theliyikkan Samuel enth riskum edukkum. Chilappo athil ninne venelum peduthum...
Aatik: athinnulla vazhikalum ippo avarude munnil thanne indallo.
Nishanth: aakitinte diary okke report cheythittille?
Aatik: ah ella reportsum, forensic reportum ellam und.
Nishanth: aakit eni ivide Vann Matti paranjalum pidich nikkan nammude kayil ulla oru theliv koodeyan aa diary
Ithe samayam nishnathinte aduthekk nishnathinte junior aya Amal vannath.
YOU ARE READING
The Real Hunter
FanfictionVmin malayalam thriller story! FIND ME! I'M THE REAL HUNTER!!