3. Thằng Kaiser

465 74 8
                                    

Bây giờ nếu có một điều ước, chắc chắn là Isagi sẽ sút một phát vào đít cái thằng tóc hai màu còn đang mải ba hoa chích choè với Noa, khoe ra cả mớ chiến tích mà nó vừa có được.

"Nằm top ca sĩ trẻ tài năng của Neo Egoist nhá!"

"Nhìn nè tui đứng top đầu nam ca sĩ có lượt fangirl nhiều nhất đó!"

"Có số lượt vote cao nhất ngang với Itoshi Sae của Real Madrid này!"

Isagi mặt nhăn như cái đít khỉ, cậu chửi thầm trong lòng, nếu như Kaiser không phải tiền bối của cậu cộng thêm việc Noa có mặt ở đây thì Isagi đã đình công và chửi thẳng vào mặt Kaiser cho đỡ bõ tức.

Đời nào đang làm trưởng club anti Michael Kaiser hùng hậu mà giờ lại phải kí hợp đồng hát chung với gã?

Không, Isagi không muốn, Isagi thà chếc còn hơn làm thành viên chung với Kaiser, nhưng mà nghĩ kĩ lại thì ngày nào cũng được gặp idol còn nhỏ khiến Isagi phải rơi vào trầm ngâm.

"Top ca sĩ có lượng antifan đông đảo trong giới âm nhạc...?"

Noa cầm chiếc điện thoại của mình lên, check lại bảng thông tin về sự kiện 'Favorite Singer 2023' mới kết thúc từ tối hôm qua. Bastard Munchen Entertainment khá là may mắn khi sở hữu được một tài năng một mình ẵm trọn giải nhất của Favorite Singer 2023.

Michael Kaiser.

Hèn chi hôm qua Kaiser live stream tới tận hơn một giờ đêm vẫn chưa chịu kết thúc.

"Hầy, kệ bọn antifan đi, dù gì thì bọn họ cũng có làm gì được tôi ngoài việc ghen ăn tức ở đâu?" Kaiser nhún vai, bĩu môi tỏ vẻ khinh thường.

"Tôi nói đúng không, Isagi Yoichi?"

Isagi giật bắn người, đang mải mê để tâm trí chạy vòng vòng đâu đó thì bị gọi thẳng họ và tên, trước khi kịp nhận ra đấy là giọng nói của Kaiser, Isagi đã thấy anh đứng trước mặt mình.

"Chào hậu bối nhé."

"Vâng, chào anh." Isagi nén cục tức trong ngực mình mà cố chào hỏi với Kaiser.

"Thì ra cậu là báu vật của Blue Lock hả?"

"Trông không giống như tôi tưởng tượng lắm."

"Ý anh là sao?"

"Trông cậu cuti lắm!"

Kaiser mặt hí hửng nhìn thẳng vào mắt Isagi, đôi mắt xanh lưu ly ấy như bị ánh mắt xanh lam hút hồn, khiến Kaiser phải nán lại vài giây để ngắm nhìn chúng.

"Thì?"

And if you find yourself in a dark situation

Just turn on your light and be like

"Yes, and?"

Say that s*** with your chest, and

.....

Tiếng chuông điện thoại vang lên, cả Isagi lẫn Kaiser không hẹn mà đều cùng nhau quay đầu về phía âm thanh phát ra.

"À xin lỗi nhé, là điên thoại của tôi."

Phía bên đó là Noa còn đang lụi hụi móc trong túi quần mình ra cái điện thoại, trông mặt anh tỉnh bơ khi có người nghe thấy chuông điện thoại của mình.

[𝑲𝒂𝒊𝑰𝒔𝒂] Ngoài kia thế giới iu nhau kiểu gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ