Lưu ý chap này ban đầu:
Doom 17 tuổi
Famin 16 tuổi
Có yếu tố Ooc lưu ý trước khi đọc
----------------------------------Chuyện gì đang xảy ra thế này, hiện tại cậu đang ở đâu? Đang giữa một trận chiến sao? Nhưng người trước mặt cậu đây là ai cơ chứ, tại sao mọi thứ đều tối sầm đi thế này. Cả cơ thể cậu đang bị nhấn chìm xuống mặt đất bởi cát, tâm trí hoảng loạn muốn thoát khỏi nhưng cả cơ thể không làm theo ý muốn của cậu.
Tâm trí cậu bây giờ chỉ còn lại bóng hình duy nhất của người anh cậu yêu quý, nó đang mờ dần và dần tan biến khiến cậu sợ hãi đến mức muốn bật khóc tại chổ.
"Anh ơi cứu em..."
.
.
.- Famin!! Mau tỉnh lại đi con?! -
Giọng nói ấy đang phát ra trong màng đêm mờ ảo, cậu từ từ mở mắt ra nhìn người trước mặt. Là cha của cậu, ngài ấy đang có vẻ lo lắng trước tình trạng của cậu vì lý do gì đấy dần dần cậu mới ý thức được việc bản thân đang nằm ở phòng y tế của trường.
- Cuối cùng thì con cũng tỉnh..- Cyril
- C..cha?.. - Famin
- Nằm nghỉ đi, ta bảo người xem xét tình hình cho con rồi - Cyril
- Vâng thưa cha.. *ngoan ngoãn nghe lời* - Famin
- Famin, con nhớ gì không? Ai đã đẩy con ngã cầu thang? - Cyril
- Ngã cầu thang?... *ngơ ra* - Famin
Nhìn thấy anh ngơ ra ngài Innocent Zero cũng xót lắm chứ, khi không nhận được thông báo bảo anh bị ngã cầu thang và đang trong tình trạng bất tỉnh thì phụ huynh nào chả phải lo. Cậu con thứ của nhà mình bị hại đến mức đổ cả máu thế mà vẫn không biết ai làm, quả thật làm ngài không vui.
Sau đó ngài đã xin phép cho cậu về nhà nghỉ ngơi, cậu cũng ừ ờ nghe theo lời cha chỉ bảo.
.
.
.Sau đó Cyril đi đến một căn phòng, gõ cửa vài cái để cho người bên trong nghe được. Cuối cùng người kia cũng bước ra với bộ trang phục của trường Walkis, tuy là thế nhưng có vẻ anh ta đang bận bịu với vài đống bài tập dược học chưa được giải quyết nhưng vẫn mời Cyril vào phòng.
- Doom, ta có chuyện cần con giúp - Cyril
- Cần gì cha cứ nói đi - Doom
Doom là con cả của ngài, anh ta dỉ nhiên lớn tuổi hơn cậu rồi, sau cùng vì do phụ thân nhờ vã việc trông chừng em trai anh có chút không đồng tình cũng phải đồng ý theo lời của ngài.
- Con biết đấy Doom, Famin vốn là học sinh năm nhất còn lạ với trường nên thường xuyên bị người khác bắt nạt, ta cần con trông coi em trai con cho đến khi Famin biết cách tự vệ - Cyril
- Cho con cái lý do tại sao người không nhờ ai khác mà lại là con? - Doom
- Con thích đùa nhỉ, đương nhiên là vì con là người duy nhất bảo vệ được thằng bé trong khoảng thời gian này - Cyril
- Thế sao.. "lại thêm kẻ làm ngán đường" - Doom
- À mà làm tốt có thưởng đấy nhé, lúc đó con muốn gì cũng được và nhớ cẩn thận vết thương trên đầu thằng nhóc Famin đấy - Cyril
BẠN ĐANG ĐỌC
[DoomFamin/Mashle] Anh Em Hay Tình Yêu
FanfictionVã hàng quá viết cho vui thôi. Oneshot của Cp DoomFamin ai không nuốt đc loạn luân thì next nhá, tác giả no chấp nhận việc đục thuyền không tôi đấm chết bạn đấy :)) Truyện được viết theo dạng mỗi chap 1 oneshot khác nhau lưu ý trước khi đọc. cp chí...