Oneshot: Thế giới đảo ngược [2P]

351 41 51
                                    

Lưu ý chap:

- Cho những ai không biết thì 2P là thế giới đảo, mọi tính cách lẫn màu sắc của nhân vật đều bị đảo ngược lại với nhau nên ai không biết thì lưu ý về điều này. (Đồng nghĩa với việc Doom hong bị mù =)))
- Chap này có từ ngữ thô tục không phù hợp với những bạn khó tính.
- Có H nha bà con cô bác.
-----------------------

Famin nơi đây, bây giờ là một người cực kỳ nhút nhát. Phải gọi anh là một kẻ yếu đuối hèn nhát đến đáng thương... ngược lại qua đó Doom lại là một kẻ điên thô bạo, gã không ngần ngại đánh chém sử dụng vũ lực dù đó chỉ là một chuyện cỏn con không đáng nói.

Ở đây hầu như mọi thứ đều bị đảo ngược lẫn màu sắc của mỗi cá nhân. Doom anh ta không mù như ở bản gốc, thây vào đó là tính cách tàn bạo thích đe dọa người khác. Delisaster không biết đã bao lần bị gã chém đến mức xém chút không thể tự hồi phục, hắn sợ hãi nhưng cũng chẳn nói gì. Hắn cũng chỉ để ý đến việc né tránh Cell khi bị cậu ta tóm lại bắt nạt mà thôi.

Epidem thì anh ta nghiêm túc nghiên cứu hơn và không yêu thích Pudding và thậm chí còn đôi chút kì thị nó. Mọi thứ hoàn toàn bị sáo trộn đi, không hề giống bản gốc chút nào cả.
.
.
.

Famin nay đột nhiên lọ mọ về khá muộn, thông thường anh về rất sớm, không chơi đêm giống vậy. Domina ngồi đấy nghiến răng khó chịu mà quát anh một trận tơi bời, Delisaster ngồi kế cũng chỉ biết bịt tai cam chịu chứ chả hề lên tiếng.

- Biết đã mấy giờ rồi không mà bây giờ mới lết xác về!? Anh chơi lêu lỏng vừa thôi!! Tập tành ai vậy hả?! Bắt cả nhà đây đợi một mình anh bộ anh đây có bị điên không vậy!? - Domina

- A...anh xin lỗi... *gục mặt xuống lí nhí* - Famin

- *nhận ra có điều gì đó không đúng* F..Famin? - Cyril

- Con xin lỗi!! *bỏ chạy lên phòng* - Famin

Quái lạ, thường thì Famin khi bị mắng cũng chỉ đứng yên chịu trận chứ có bao giờ chưa nghe xong đã bỏ chạy đi như thế? Cyril thấy làm lạ, ngài vuốt nhẹ mái tóc đen của mình suy nghĩ về hành động của cậu con trai mình. Hành động ấy trong rất quen mắt, như ngài đã từng thấy anh đã cư xử như thế một lần rồi thì phải.. nhưng lần ấy có tra hỏi anh cũng chả thèm khai ra lý do bản thân làm thế.

//cạch//
Doom đập mạnh ly nước xuống bàn, gã cầu nhàu về việc hành động kì lạ của Famin. Nếu nói thẳng thì có thể xem rằng gã đây thật sự tò mò về cái hành động ấy khi nó là lần thứ hai anh làm vậy... cái hành động trước đây không hề xuất hiện ở anh.

- Bình tĩnh rồi giải quyết vấn đề, đây không phải lần đầu ảnh như thế - Epidem

- Đ..đúng vậy.. có gì từ từ ha?.. - Delisaster

- Uhh... bây ồn ào chết đi được! Vụ này ta sẽ hỏi nó cho ra lẻ, chứ để yên nhìn nó ở đó ấp a ấp úng thật sự khó coi mà! - Doom

- Cẩn thận cái phát ngôn chó chết của ngươi đi!! Nói chuyện nghe chướng tai thật đấy! - Domina

- ha! Chướng tai thì cắt tai bỏ đi, đâu ai cấm ngươi làm điều đó! Mà thôi... giờ ta bận tìm tên kia hỏi chuyện rồi không rãnh đấu khẩu với tên nhóc ranh mới lớn như ngươi!! - Doom

[DoomFamin/Mashle] Anh Em Hay Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ