Lưu ý chap:
Famin: Học sinh cá biệt
Doom: Giáo viên thực tập
Ở đây giống như Modern Au nên không ai có phép thuật, Đại ca giả mù, nhị ca có tóc đàng hoàn:)
Chap này có yếu tố H+ và yếu tố phi logic lưu ý trước khi đọc.--------------------------
Hôm nay là ngày đầu tiên Doom nhận nhiệm vụ thực tập dù gã cũng chỉ mới ra trường, chỉ vì có thân hình cao lớn hơn bình thường nên nhà trường đã sắp xếp gã thực tập chủ nhiệm hẳn một lớp riêng. Nghe là biết điềm, khi không ai lại cho một giáo viên thực tập chủ nhiệm hẳn một lớp thế kia.
Gã ban đầu cũng chả để ý đến lời các giáo viên khác đang bàn tán, nhưng rồi gã cũng đã biết lý do sau khi bước vào cái lớp ấy. Xung quanh không khác gì mớ hỗn độn cả, cả lớp nhốn nháo không theo quy định của lớp học.. gã chỉ đành thở dài một cái rồi đi đến bàn giáo viên. Thừa biết cái lớp cá biệt thì nơi nguy hiểm nhất là bàn và ghế của giáo viên nên gã chỉ để cặp lên bàn rồi tiện tay ném cái ghế đang dính đầy bã kẹo kia đi.
Phải nói sao nhỉ? Tất cả học sinh sau khi nhìn thấy hành động ấy như chết lặng không còn dám hó hé gì nữa. Bọn họ bắt đầu xì xào với nhau về vị giáo viên thực tập mới này, chả phải họ nghe đồn là gã bị mù sao? Không cần nghe, nhìn vào mắt gã cũng biết gã bị mù cơ mà. Nghe nực cười thật đấy, gã bị mù ư? Không đúng, từ nhỏ khi được sinh ra mắt của gã đã có màu trắng đục tựa như đôi mắt của những người mù. Vì vài lý do ngốc nghếch lúc trẻ ai cũng nghĩ gã mù thật nhưng thật hư gã vẫn nhìn được bình thường mà chả ai biết.
Gã vẫn có thể thấy được có những học sinh nữ đang uống éo thì thầm với nhau về gã. Mới nghĩ đến kế hoạch của bọn nó thôi là gã đã muốn nổi hết cả da gà lên vì chúng nó tính trap gã kia kìa.
- *Đập tay xuống bàn* Tôi đây là giáo viên thực tập, tên tôi là Doom, người được nhà trường duyệt trực tiếp... tôi đây cũng chỉ mới ra trường nên bây giờ tôi vừa là giáo viên của lớp này đồng thời kiêm luôn đàn anh vừa tốt nghiệp! Được chứ? - Doom
Vì là giáo viên trẻ nên cả cái lớp cá biệt này chả coi gã ra cái gì đâu. Riêng duy nhất một người nào đó cuối lớp có động tĩnh khi nghe thấy tên của gã, dĩ nhiên gã sau khi thấy cũng thừa biết đó là ai... còn ai khác ngoài em trai gã Famin cơ chứ.
- Được rồi, như mấy em đã biết tôi đây bị mù.. nên là Famin! Em lên đọc danh sách lớp giúp tôi nào - Doom
Gã lại làm lớp một phen hoang mang tiếp, nhưng gã cũng giải thích về việc Famin là học sinh nổi trội trong lớp nên gã đã được hiệu trưởng lưu ý chứ không bề đề cập đến việc chính Famin là em trai của gã. Còn về phần Famin, anh ta cau mày vì bản thân bị phát hiện.
Đúng thật Famin là một trong những học sinh nổi trội trong lớp về mặt đánh nhau nên hầu như ai cũng biết đến anh và tên Delisaster cách anh 2 lớp. Do bị Doom bắt lên đọc danh sách, anh đã khó chịu với gã mà giật lấy quyển sách kia mà xé nó, còn không quên cười nhạo gã nữa. Gã thừa biết hành động của em trai mình như nào, mà chỉ đơn giản chụp lấy tay anh mà gì xuống đất như lời cảnh báo cho anh và cả lớp.
- Tôi nói cho em biết Famin.. nếu em đã học tôi rồi thì em sẽ không thể làm loạn được đâu - Doom
- Tên chó chết này buôn ta ra!! - Famin
BẠN ĐANG ĐỌC
[DoomFamin/Mashle] Anh Em Hay Tình Yêu
FanfictionVã hàng quá viết cho vui thôi. Oneshot của Cp DoomFamin ai không nuốt đc loạn luân thì next nhá, tác giả no chấp nhận việc đục thuyền không tôi đấm chết bạn đấy :)) Truyện được viết theo dạng mỗi chap 1 oneshot khác nhau lưu ý trước khi đọc. cp chí...