Oneshot: Quan Điểm

300 34 9
                                    

Lưu ý chap:

- chap này Doom và Famin sẽ nói lên quan điểm về đối phương trong mát của mình.

-----------------------

Doom pov'

Theo tôi thì Famin là một trong những đứa em mà tôi phải dè chừng nhất nhà, không phải vì em ấy quá quậy phá hay hư đốn đâu. Famin chỉ đơn giản là quá điên loạn với tính cách đòi hỏi của mình, dù thế nhưng nếu tôi đem em ấy so với mấy đứa còn lại thì em vẫn còn ngoan hơn chúng nó rất nhiều.

Tuy nhiên độ bạo lực và ra tay tàn nhẫn của em là thứ không thể thủ nhận được. Cách lấy việc giết người làm thú vui thì cũng đã đủ nói lên em là người như thế nào trong mắt người khác. Dù thế nhưng đối với tôi đây hình ảnh tôi nhìn nhận em có lẻ khác với  người khác rất nhiều.

Trong tâm trí tôi em cũng chỉ là một đứa trẻ tăng động luôn thích đòi hỏi và trêu ghẹo người khác, vì thế lúc nào tôi cũng nhường nhịn em vì tôi biết chỉ cần làm thế em sẽ mau chán mà bỏ đi, nếu không thì em sẽ quậy nát nhà mất. Tôi thấy em ngoan nhất vào lúc tỉnh lại sau những giấc ngủ, em ngoan đến mức khó tin trong giống như đó là em ở thế giới khác vậy.

Tôi luôn thích cái cách em mỗi tối đều dụi vào lòng tôi nằm co ro như những con mèo trong vòng tay tôi, trong em lúc ấy thật nhỏ bé nó khiến tôi muốn bảo vệ em nhiều hơn. Tôi thích cái cách em âm thầm chủ động hôn lấy tôi mỗi đêm khi tôi vờ ngủ, nó như lời chút ngủ ngon tốt nhất với tôi từ trước đến nay, thật ngọt ngào làm sao.

Qua những thứ tốt dẹp ấy của em, Famin còn có những hành động khiến tôi cảm thấy khó chịu vô cùng. Tôi ghét cái cách em làm ngơ tôi, ghét cách em thân thiết với người khác hơn tôi. Tại sao em lại tránh tôi khi em luôn được nhận sự ưu tiên và thiên vị từ tôi, tôi xem em là người duy nhất tôi chỉ riêng mình tôi.

----------------------

Famin Pov'

Ta thì thấy hắn ta như kẻ nhàm chán, lúc nào cũng chỉ biết tập luyện để tăng sức mạnh. Ta nhiều lúc thấy hắn quá điềm tỉnh mà lại bày ra đủ thứ trò để hắn phát điên, nhưng hắn lại cố tình gạt ta ra làm ta tức chết đi mà. Hắn đúng là một tên anh trai đáng ghét nhất mà ta từng biết!

Nhưng mà nếu xem xét lại về hắn ta thì hắn cũng không quá tệ.. hắn dù có bị ta đe dọa hay dùng bạo lực đều nhịn không ít nhiều lần, dù hắn đã từng ra tay chém và bẻ cổ ta không biết bao lần nhưng ta thấy hắn đã rất nhẹ tay so với người khác. Lý do là gì chứ? Ta cũng phiền phức gây khó dễ cho hắn như bao người cơ mà?

Đối với ta đây, thì hắn trong như tấm khiên bảo vệ vững chắc khi có anh em trong nhà gặp nguy. Dù sao hắn cũng rất tốt, đặc biệt ta để ý hắn có vẻ thiên vị ta hơn những người khác. Hắn có đánh trả mỗi khi ta luôn muốn thứ gì đó từ hắn nhưng cuối cùng hắn vẫn nhường lại thứ đó hoặc lấy cho ta. Nhiều khi ta thấy hắn cũng có chút gì đó cuốn hút ta.. những thứ ta đòi từ hắn ta lại không vứt bỏ như những thứ khác mà lại giữ nó lại bên mình.

Mỗi đêm, ta thường thích chạy sang ngủ cùng hắn mỗi khi trời se lạnh. Ta làm thế chỉ vì hắn ta to con, cơ thể hắn ta sẽ rất ấm khi trời chuyển gió lạnh nên ta thường thích rút đầu vào người hắn ngủ. Không hiểu sao ta thích mùi hương của hắn, mùi hương dễ chịu thoang thoãng khi ta nằm cạnh để hắn ôm vào lòng mà thiếp đi. Trong vòng tay ấy ta cảm nhận được sự ấm áp của hắn dành cho ta.

Ta không biết.. ta không hiểu tại sao ta nói chuyện với người khác quá thân thiết hắn lại tỏ ra khó chịu. Ta cũng thế, hắn cũng đã làm ta phải bồn chồn trong lòng khi mà nhìn thấy hắn bơ ta mà quan tâm người khác. Ta không muốn, ta không chỉ muốn tất cả những thứ của hắn là của ta.. mà kể cả hắn ta cũng muốn hắn là của ta, không ai được cướp hắn từ tay ta cả. Có lẻ như ta đã gục ngã trước anh trai của mình rồi.

------------------------

END.

Chap này hint ngọt nhẹ nhẹ thôi, chap sau hên xui có H nhen.

[DoomFamin/Mashle] Anh Em Hay Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ