Oneshot: thế giới đảo ngược 2P [part 2]

288 38 30
                                    

Lưu ý chap:

- Viết theo mong muốn 1 số đọc giả
- 2p lần này nói tiếp chap oneshot trước (no part 3)
- Ngược tính cách, Doom không mù.
- Có ABO
- Có H
- Lưu ý chap này tuy ngắn hơn chap trước nhưng đề nghị không toxic trong truyện.
------------------------------

Famin giận dữ đá mạnh vào người gã, một con người vốn hiền lành như như anh sao lại làm việc như vậy chứ? Tất cả mọi chuyện cũng đều bắt nguồn từ Doom cả. Vì gã lần đó đã vô tình làm anh có thai nên giờ phải chịu trách nhiệm với anh.

- Mày có thôi đánh tao không hả!? *quát anh* - Doom

- *giật mình mà buôn gã ra* - Famin

Famin giận gã hơn lúc đầu tức tối đạp mạnh một cái vào bụng gã rồi bỏ về phòng. Cũng chỉ vì hành động đó của anh mà làm cả nhà được 1 phen trầm trồ vì chả ai nghĩ rằng một người như anh lại có thế mạnh tay đánh gã như thế cả. Domina ngẫm nghĩ về cái việc Famin đột nhiên có thai mà càng nghĩ càng thấy không đúng.

Deli và Epi cũng đồng thời nhận ra điều đó vì khi cả nhà vắng mặt thì không có khả năng Doom sẽ chế được thuốc đâu. Suy ngẫm nghĩ đi nghĩ lại thì chỉ có thể là nó là nguyên nhân làm cho Famin có thể mang thai thôi.

- Chả phải lúc đấy ông già nói tên Famin đấy là Beta à?...- Domina

- Đúng vậy? Cả nhà đều là Alpha và có Deli, Domina và Famin là Beta... nhưng tại sao bây giờ Famin lại có thai?... - Epidem

Tất cả cùng chung 1 câu hỏi, đột nhiên cả bọn nhận ra người hôm ấy thông báo về giới tính là Cell War. Hiện thì Cell hắn chạy đi trốn mất rồi nên chả biết đường nào mà tóm hắn lại tra hỏi cả.

Cell War hiện đã trốn đi và lẻn đi theo Famin về phòng kia kìa. Hắn nhìn cái con người kia đang nằm trên giường ấm ức đến phát khóc mà chỉ biết nhịn cười nhị thiếu gia của hắn. Nhưng mà còn chưa kịp cười thì đã được Famin tặng cho 2 lá bài vô đầu rồi đá ra khỏi phòng anh ngay tức khắc.

- Hả.... *chưa kịp load* Này!!! Sao lại đánh luôn cả ta vậy!? - Cell

Hắn cục súc vén cái áo lên rồi mạnh chân đạp cửa phòng của Famin rồi lại đi vào như không có chuyện gì cả. Anh quá bất lực nên kệ hắn luôn, Cell thấy vậy liền được nước làm tới leo hẳn lên giường anh nằm chóng cầm mà hỏi vài thứ như rằng đây là phòng hắn vậy.

Famin thật hư không muốn trả lời nhưng vì Cell hỏi đi hỏi lại quá nhiều nên buộc anh cũng phải trả lời hắn để cho hắn ngậm mỏ lại.

- Thắc mắc lý do bản thân là Beta mà đột nhiên mang thai? - Cell

- Ừm.. *gật đầu* - Famin

- Hahaha!!! Nghe nực cười chết ta!! Ngươi là Omega đó, vì không muốn để cả nhà vứt ngươi đi nên ta mới giúp ngươi khai báo là beta thôi!! Thế nên biết ơn ta chút đi nào... - Cell

- .... *cầm đồ chọi Cell lần nữa* - Famin

- Âyy!! Đừng manh động không tốt cho người mang thai đâu *trêu chọc anh* - Cell

- Ngươi dám!!? - Famin

//cạch//
Vừa hay Doom từ đâu bước đến trước cửa phòng, chứng kiến tất cả mọi chuyện, gã thấy rõ cảnh Cell chọc điên Famin để anh tấn công. Theo quy luật dỉ nhiên gã sẽ giúp Famin, túm được cổ áo Cell rồi quăng hắn ra cửa sổ lầu 5 xuống không chút thương tiếc. Gã quay sang nhìn Famin đang thất thần như người vô hồn thì vốn tính lại lây người anh xem anh ổn không thì bị gạt tay ra.

[DoomFamin/Mashle] Anh Em Hay Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ