Oneshot: Khuôn mặt của anh...

65 18 0
                                    

Lưu ý chap:
- OOC tính cách
- có sai chính tả hoặc từ ngữ ko hợp lý
- Không theo mạch truyện chính

Cách xưng hô:
Famin: Em
Doom: Gã
---------------------------

Đã bao lâu rồi tại sao em lại cứ mãi bám gã như thế?
Em tự hỏi chính bản thân bằng những câu hỏi kì lạ về gã, về lý do tại sao em lại bám theo gã. Em chả nhớ cũng chả biết gì về chính bản thân em… sao lại thế chứ… mọi thứ đều thật kì lạ.

Famin nhẹ nhẹ ngồi xuống chiếc giường yêu dấu êm ái của chính mình, cùng mớ suy nghĩ hỗn độn trong đầu. Tại sao hình bóng của gã cứ mãi vang vọng trong tâm trí em, có phải vì em đã lỡ yêu lấy chính anh trai mình rồi hay không? Chính bản thân em cũng chả biết, chỉ biết rằng khi bên cạnh gã em lại cảm thấy bản thân được an toàn hơn bao giờ hết.

Gã luôn là kẻ mà em ghét nhất, luôn là kẻ mà em ganh đua muốn vượt mặt nhưng lại không thể. Em ghét gã đến mức như muốn tự tay bản thân kết liễu lấy gã… Nhưng em cũng yêu gã, thích cảm giác gã lúc nào cũng sẳn sàng bảo vệ che chắn cho em. Thích lấy mùi hương dịu nhẹ trên cơ thể gã mỗi khi gã ôm em vào lòng… em hận… em hận bản thân khi đã yêu gã đến nhường nào.

.
.
.

Sau bấy nhiêu năm... có lẽ gã đã thật sự chả nhớ gì đến em... gã chỉ xem em như là một đứa em trai bình thường của gã và không đáng để gã phải để tâm đến dù chỉ là một chút. Bản thân em dường như đã quá tin người rồi, gã sẳn sàng vì cha mà xử lý chút tình cảm mới chớm nở của bản thân đối với kẻ kia. Còn đứa em trai bé bỏng ngày nào cũng sẽ mãi bám theo trêu ghẹo gã mà không nói ra sự thật trong lòng.

Famin... em là một kẻ vô cảm... mọi biểu cảm của em đều thật giả tạo và không chút chân thật. Có lẻ mọi ngưòi xung quanh đã quen với nó, có lẻ chả ai có thể biết rằng bên trong tim em đã mất đi niềm tin tia sáng của bản thân khi không thể thổ lộ với người mình yêu. Trái tim trống rỗng, em hành động một cách dại dột không như ý… ngày cang tàn bạo hơn với kẻ thù của mình, như một kẻ điên, kẻ mất trí bên cạnh gã.

- Famin đủ rồi! Dừng tay thôi - Doom

- … Ta còn chưa thỏa mãn cơ mà.. - Famin

- Anh nói đủ rồi, mau về không cha lại mắng *nói rồi bỏ đi không chút ngập ngừng* - Doom

Gã lúc nào cũng thế... luôn dứt khoát với mọi hành động của bản thân đối với mọi thứ cũng như lời nói của gã. Còn em thì sao? Đứng nhìn theo bóng lưng gã đang rời đi mà không làm gì tiếp ư...

- Anh Doom.. *gọi tên gã rất nhỏ* - Famin

- *dường như nghe được gì đó mà đứng lại* - Doom

- *giật mình vội bịt miệng lại với những gì vừa xảy ra* - Famin

- ... Famin? Em vừa gọi anh à? *nghi vấn* - Doom

- K..không có... - Famin

Gã nghe thấy vậy rồi cũng không quan tâm lắm mà đi tiếp bỏ em lại đấy một mình. Có phải em quá hèn nhát để đối mặt với nỏi sợ của bản thân hay là quá yếu đuối khi đối mặt với gã?.... em dường như không biết, cũng chả hiểu tại sao bản thân lại phải ở đây và làm việc này... tại sạo không ai có thể nhớ rõ quá khứ của chính mình?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DoomFamin/Mashle] Anh Em Hay Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ