Lưu ý chap:
- Có đánh nhau
- Mau thuẫn gia đình
- Ooc, và chap này có DeliFamin.
--------------------------Sau khi cả nhà Innocent được ra tù do Wahlberg nói đỡ cho Cyril, ít nhất cũng mười mấy năm sau đó khi cả bọn bị tống cổ vào trại bởi Mash. Hiện giờ cậu ta cũng đồng ý quay về ở cùng IZ, ngài ta sau vụ việc đó cũng trả lại trái tim cho bọn con thơ nhà mình. Nhanh chóng ngài cũng dặn dò kỹ bọn chúng không nên coi thường mạng sống của mình, vì ngay khi trái tim được trả về.. chỉ cần lỡ tay là sẽ đi toi ngay lập tức mà không thể hồi phục.
Famin thì nào quan tâm, anh chả thèm quan tâm đến bản thân mà lúc cũng làm những trò nguy hiểm cả. Doom thì cũng lưu ý cẩn thận khi nghe cha mình dặn dò, tuy nhiên gã cũng phải nhẫn nhịn với mấy đứa em mình để tránh không làm chúng bị thương nặng đến mức mất mạng.
Mọi thứ cứ như thế trôi qua cũng tạm ổn, nếu như không có vụ việc gã và Delisaster đứa em trai thứ tư trong nhà có mâu thuẫn với nhau. Vốn gã đây chả quan tâm đến mấy chuyện mà bọn chúng hay làm đâu, nhưng ngày hôm ấy... thứ mà Deli muốn làm lại vượt tầm kiểm soát của gã lẫn cha của cả bọn, đến mức mà Famin người đứng ngoài cuộc cũng phải ngớ người vì độ liều của hắn.
- Anh đã nhắc đi nhắc lại bao lần rồi!? Cả cha nữa mà sao em không nghe??! - Doom
- Tại nó làm vướng mắt em đây chứ có phải tại em! - Delisaster
- Deli đừng cãi nữa, rõ ràng là em sai đấy!! Làm thế thì khác nào em muốn quá khứ lập lại cả nhà ta mang tiếng ác nữa à? - Epidem
- Đúng đó anh, nếu bỏ qua được thì cứ cho qua đi cớ sao anh lại ra tay chém chết người khác!? - Domina
- A..anh!? Domina cả mày cũng!?... Famin!! Anh thấy chuyện này như nào!?? - Delisaster
- Đừng có lôi thằng hai vào, em ấy cũng là anh trai em tuy cũng điên nhưng cũng còn biết nghe lời cha mà tạm dừng việc giết người lại! Em xem lại bản thân mình đi Deli, ở tù mấy năm liền không chém giết bộ ngứa ngáy tay chân lắm à!? - Doom
- Anh đừng có mà biện minh cho cái sự khôn ngoan của anh!!! - Delisaster
- Đủ rồi!! Đau hết đầu ta rồi đây này!! - Famin
Doom và Delisaster đứng cãi nhau gì một chuyện cõn con. Trước đó hắn có ra bên ngoài, mục đích rất đơn giản là đến mua ít bánh ủng hộ thằng em út Mash về ăn. Tuy nhiên trên đường đi hắn gặp phải nhóm học sinh trường Easton, nghe đâu là con cháu bên bộ chính quyền cấp trên.
Bọn nó thấy hắn thì cũng biết hắn từng là tội phạm khét tiếng nên buôn lời chăm biếm khi hắn bị bắt vô tù. Ban đầu Deli cũng chả để ý gì nhiều, trừ khi chúng cứ mãi đi theo mà nói này nói kia, hắn có nhắc nhở đừng làm hắn điên thì bọn chúng lại cậy mồm nói ra gia phả nhà chúng nó.
Vì không nhẫn nhịn nỗi nên hắn đã điên lên nắm cổ từ đứa lôi đến chỗ vắng người rồi giết hết cả bọn trong chóc lát. Lẻ ra cũng chả ai biết chuyện đâu, tuy nhiên nó lại lọt vào tầm mắt của Famin đang bám theo phía hắn.
- A...anh hai không như anh nghĩ đâu mà!? - Delisaster
- D..Deli? M...mày muốn bị cha trục xuất à?! - Famin
BẠN ĐANG ĐỌC
[DoomFamin/Mashle] Anh Em Hay Tình Yêu
FanficVã hàng quá viết cho vui thôi. Oneshot của Cp DoomFamin ai không nuốt đc loạn luân thì next nhá, tác giả no chấp nhận việc đục thuyền không tôi đấm chết bạn đấy :)) Truyện được viết theo dạng mỗi chap 1 oneshot khác nhau lưu ý trước khi đọc. cp chí...