3.
"Gì đây anh?" Haruto cầm tờ thiệp được gấp gọn kẽ từ tay Zhang Hao khó hiểu mà hỏi, anh có vẻ như đã dự tính trước được thắc mắc của người kia chỉ nhún vai một cái rồi chậm rãi trả lời.
"Em cứ mở ra là biết mà."
Nghe lời, Haruto không chút chần chừ mà lôi tờ giấy ở phía trong ra, thế nhưng mặt cậu ngay lập tức đanh lại, thoáng liếc nhìn anh như thể đang chắc chắn là anh không đưa nhầm.
"Tiêu chuẩn chọn bạn đời của Sung Hanbin...thật sự...sao anh có thể nghĩ ra cái tiêu đề nghe muốn ói như thế này hả!!"
"Anh chỉ là đang tôn trọng "người yêu cũ không làm gì sai" của anh, thế chú em phàn nàn gì, phàn nàn vì ế đó giờ chưa có mối tình vắt vai à?"
Zhang Hao: 1 – Haruto: 0
Ngậm đắng nuốt ngược cục tức vào trong, Haruto thề nếu đây không phải một trong những thông tin thú vị nhất mà cậu biết được về người anh Sung Hanbin mà cậu yêu quý thì giờ cậu đã dứt khoát đòi bỏ về ngay và luôn cho rồi.
Mà thôi, dưa ngon thế này ai mà chả thích.
"Tiêu chuẩn thứ nhất..."
"Gượm đã, đọc lưu ý trước đi em."
"Lưu ý: Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo từ nhiều nguồn, tác giả không đảm bảo độ chính xác tuyệt đối cho văn bản này."
Cậu thở dài một hơi, chuẩn bị sẵn sàng đọc văn bản "không đảm bảo" được viết từ "người yêu cũ" của người được đề cập đến cùng với biết bao lo toan, không biết được rằng mọi chuyện sẽ đi về đâu.
4.
Tiêu chuẩn thứ nhất:
"Cao?"
"Ừ, cao."
"Cao?? Em đọc không nhầm chứ?"
"Đúng rồi đó em, không nhầm đâu."
Thế rồi Zhang Hao bắt đầu luyên thuyên lý do mà "tiêu chuẩn" này chính chuẩn legit, không sai lệch một ly nào.
"À thì ngày còn yêu nhau, Hanbin có bảo anh là ẻm thích ai có chiều cao tương đối, nói chung càng cao càng tốt á mà."
"Chắc cao hơn anh ấy 1cm như anh mới đạt chuẩn à."