Không biết tựa lúc nào khi Hệt Linh ở nhà kho ngủ thiếp đi vì mệt mỏi, cả cơ thể lẫn tinh thần đều bị rút cạn kiệt không còn một phần nào sót lại.
Yếu ớt mà nằm dưới sàn nhà lạnh lẽo, hai đôi mặt đã khép hờ đi. Hơi thở một lúc càng chờ nên mỏng mong hơn bao giờ, tự như cô nàng này sẽ từ trần khỏi thế gian tàn khốc này...
Lạnh
Lạnh lẽo đến mức tay chân cô đã tím đi, không có máy sửa, nhiệt độ về đêm càng làm cho căn nhà kho trở nên lạnh thấu xương tủy người.
Yểm Linh chỉ có thế bất lực mà nằm bất động trên sàn lạnh, cơ thể vì kiệt sức mà không tài nào cử động được. Ý thức đã chìm vào sâu giấc .
Cớ vậy, hơi thở của cô lại ngày một nặng nhọc đến nghẹt đi.
Vốn dĩ Masaomi đã đem chăn nệm giữ ấm cho Yểm Linh, nhưng bất ngờ Ema lại lên cơn sốt đột ngột mà quên mất đi cô em gái khác của mình đang cô độc trong căn phòng kho lạnh lẽo kia.
Sẽ chết sao ?
Yểm Linh vô thức nghĩ đến nó, cơ thể tím tái đi vì nhiễm hàn lạnh. Nhịp tim thì bắt đầu chậm lại, tựa như cơ thể yếu ớt này sẽ từ khỏi thế giới bất kỳ lúc nào.
Daisuke không hề biết rằng cô bé mà nâng niu, yêu thương đến tận xương tủy. Giờ đây sắp phải đối mặt với chứ tử hơn bao giờ hết.
Hắn kiêu ngạo, kiêu ngọa nghĩ rằng chỉ cần người phụ nữ của mình nếm một chút đau khổ sẽ biết điều mà ngoan ngoãn về bên mình.
Để cho cô biết rằng cô chỉ thể dựa vào hắn, ỷ lại sự tinh yêu điên rồ của mình mà không thể từ chối.
Nhưng rốt cuộc hắn không thể nào đoán được, vì hai chữ kiêu ngọa đó....hắn đã tuyệt vọng khi mất đi ánh sáng.
Cả nhà Asahina đều nháo nhào đi chăm sóc cho Ema, mà quên rằng một cô em gái khác của mình cũng đang cần sự giúp đỡ kia.
Bỏ mặt cô một mình một cõi trong căn phòng lạnh lẽo kia, gặm nhấm mùi vị của cái chết dần đến với mình...
Fuuto một bên kia khi vừa làm xong công việc Idol nổi tiếng, liền về nhà mình. Liền đã thấy đám anh em kia đang nháo nhào chăm sóc một bà chị xa lạ, có lẽ là đứa con của chồng mới của mẹ mình đi, Fuuto thần nghĩ.
Ủa mà hình như hắn nhớ là có tận 2 đứa con, sao đây có 1 người thôi vậy ?
" Ủa anh, sao đây có một người thôi vậy ?" Fuuto thắc mắc hỏi, không hiểu sao hắn thấy có gì đó bất an.
Masaomi đang thay khăn lạnh cho Ema thì nghe câu hỏi của em trai thì liền khựng lại, tim nhue ngừng một nhịp.
" Chết rồi ! Anh quên mất Yểm Linh đang ở phòng kho " nói xong liền chạy ra khỏi phòng Ema, đi tới nhà kho.
Fuuto thấy hành vi hốt hoảng của anh trai liền cảm nhận được điều không lành , ba chân bốn cẳng mà nối đuôi đi theo.
Lúc hai người mở toang cửa ra, hơi lạnh điên cuồng phả vào mặt họ. Fuuto bên cạnh Masaomi không khỏi ôm hai tay vào lòng mà rùng mình, hắn không ngờ nhà kho sau buổi tối lại lạnh đến như vậy !
" Yểm Linh !"
Masaomi tim như ngừng đập khi thấy cơ thể nhỏ bé đang nằm bất động trên sàn nhà, anh hấp tấp đi tới chỗ cô . Đưa tay lay lay nhẹ, mong cô sẽ đáp lại .
Nhưng cuối cùng lại vô ích, Masaomi thấy hơi thở của cô đang dần trở nên yếu đi...
" Xin lỗi em ...xin lỗi " Masaomi vội vàng ôm cơ thể Yểm Linh vào lòng mình, cầu mong nhiệt độ cơ thể mình sẽ sưởi ấm cho cô .
" Mau gọi cấp cứu !"
Ngay lập tức, nhà Asahina vang lên một hồi tiếng còi xe cấp cứu.
Một đêm không ngủ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống Mạn ] Đứa Trẻ Hư Hỏng
RomanceYểm Linh là con nuôi của nhà Hinata, chảy trong mình dòng máu lai của hai nước phương Đông . Con gái đáng yêu của họ Hinata Ema, một cô bé đáng thương vì sinh non mà cơ thể dẫn đến thiếu dinh dưỡng và máu trầm trọng ? Sau khi được mang về, cha của...