[ Nào đồng chí Linh ! Hãy bỏ qua thằng đàn ông ất ơ đó, quay đầu nhìn vào ánh sáng của đảng đi nào ! ]
[ Chỉ có đảng mới mãi bên ta, luôn luôn không rời đồng chí ạ ! ]
[ Đồng chí có nghe rõ không nào ? ]
" Đã rõ đồng chí 520 " Yểm Linh sau cuộc gọi vừa nãy vốn dĩ còn có chút không vui, nghe được lời cổ vũ của 520 liền bay đi mất.
Hệ thống hài lòng gật đầu, búng tay xuất hiện một bảng danh sách nhiệm vụ cần làm cho Yểm Linh.
[ Bây giờ là nhiệm vụ đầu tiên tôi đưa ra, cô đọc thử đi nào. ]
1. Chăm sóc cơ thể thật khỏe mạnh sống lâu trăm tuổi ( 100 điểm hạnh phúc )
2. Học tập thật tốt mai sau thi làm Trạng Nguyên. ( 100 điểm hạnh phúc )
3. Lựa chọn nghề nghiệp mình mong muốn và ước ao. ( 100 điểm hạnh phúc )
4. Giúp ích cho xã hội và đất nước ( 200 điểm hạnh phúc )
5. Lựa chọn bạn đời ( 500 điểm !)
[ Khi ký chủ tích đủ 1000 điểm hạnh phúc, tôi sẽ tặng cho cô một món quà thật lớn ! ]
[ Chúng ta sẽ làm từ cái nhỏ rồi mới cái lớn, bắt đầu là số 1. Đã có người từng nói, có sức khỏe thì mới có thể phấn đấu làm những việc khác . Cho nên hiện tại tôi sẽ giúp cô cải thiện thể trạng cơ thể ]
Yểm Linh ngây người nhìn bảng điện tử đang lơ lửng, mỗi cái cô đều hiểu nhưng duy chỉ cái số 5 lại khiến cô bất ngờ.
200 điểm cho giúp ích xã hội cô còn có thể hiểu được tầm quan trọng của nó, nhưng bạn đời có sao lại gấp đôi điểm hạnh phúc như vậy ?
Bạn đời sao ? Nghĩ đến từ này tim của Yểm Linh không khỏi trầm lại.
Một kẻ đáng thương như cô liệu thật sự có thể tìm được người yêu mình hết lòng, cùng nắm tay đi đến hết quãng đường dài đằng đẵng 100 năm sao ?
Không phải cô không tin về tình yêu, mà là cô quá tự ti, cảm thấy bản thân không xứng thứ đồ xa xỉ phẩm này .
[ Tên : Yểm Linh
Tuổi : 17 ( trẻ dưới vị thành niên à ...chậc )
Thể trạng cơ thể : D- ( cơ thể bạn quá yếu kém đến mức một tên nhóc hôi cũng đủ quật chết bạn ! )
Trí lực : A ( Wow ! Không thể tin được bạn lại sở hữu một trí tuệ tốt đến bất ngờ. )
Gen : C ( bộ gen này nếu sinh con có lẽ sẽ không được tốt lắm, vui lòng nâng cấp gen lên )
Quà tặng tân thủ: chiếc nhẫn bạc bí ẩn ???]
Sau khi đọc được bảng thông tin của mình, Yểm Linh không khỏi co giật khóe môi . Mẹ nó, mấy cái khác coi như chưa thấy nhưng sao cái chú thích của Gen và tuổi lại kỳ quặc thế hả ???
[ Khụ ! Tôi gửi cô chiếc nhẫn bạc ở phần quà ] hệ thống 520 cũng thấy được gương mặt một khó nói hết của Yểm Linh, xấu hổ ho một cái.
Ngay lập tức một chiếc nhẫn bạc tinh xảo xuất hiện ngay ngón áp út trái của Yểm Linh.
Vẻ đẹp của chiếc nhẫn bạc được đính viên kiêm cương đen huyền bí, trắng đen hòa hợp. Làm cô không khỏi cảm thán độ tinh xảo mà người đã tạo thứ đồ này, rốt cuộc mất bao lâu và công sức mới có thể chế tạo ra tạo vật này cơ chứ ?
Nói đẹp thôi là chưa đủ, từng chi tiết của nhẫn bạc được chạm khắc vô cùng điêu luyện, chỉ cần một sơ suất nhỏ có thể phá tan đi kết cấu hoàn hảo của nó.
" Chắc mắc lắm " Yểm Linh lẩm bẩm nói.
[ Hì hì, sau này cô sẽ thấy được sự lợi hại của nó đó nha ]
____
Đón chờ một cô gái bị mọi người cho là hư hỏng và ngu dốt trở mình thành kẻ đứng đầu nhân sinh nào !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống Mạn ] Đứa Trẻ Hư Hỏng
RomansYểm Linh là con nuôi của nhà Hinata, chảy trong mình dòng máu lai của hai nước phương Đông . Con gái đáng yêu của họ Hinata Ema, một cô bé đáng thương vì sinh non mà cơ thể dẫn đến thiếu dinh dưỡng và máu trầm trọng ? Sau khi được mang về, cha của...