Chương 12

204 41 2
                                    

Trước 1 tháng sau khi Yểm Linh vô bệnh viện .

Daisuke ngồi ở phòng làm việc của mình, chăm chú ký từng hợp đồng nghìn tỷ quan trọng. Suzune bên cạnh thì cứ đi qua đi lại, con mắt cứ nhìn đi chỗ khác.

" Mồ ! Em không chịu đâu, Yểm Linh rời đi như vậy thì ai sẽ cùng em đi shopping mua sắm và tám chuyện chứ hic !" Suzune ấm ức mà lên tiếng nhìn vào anh họ mình là Daisuke kia.

Daisuke khựng lại khi nghe Suzune nhắc đến tên Yểm Linh, xong nghĩ tới cảnh mình bị cô tàn nhẫn vứt bỏ thì liền lạnh lòng. Niềm kiêu ngạo và cấp bậc bề trên không cho phép hắn thừa nhận mình cũng nhớ đến cô và mong muốn cô có thể quay về bên cạnh.

Nếu đã có gan trốn đi thì cũng nên chuẩn bị tinh thần bị xã hội bên ngoài vùi dập. Hắn sẽ chờ đợi chim hoàng yến yếu ớt kia bị kẻ thù làm cho không thể kháng cự, bất lực chỉ có thể quay về bên cạnh mình chịu phạt .

Phải...hắn đang mong chờ Linh sẽ hối hận khi rời khỏi mình, bất lực không thể làm gì mà bị xã hội và những con người khi làm tổn thương một lần nữa. Nhiêu đó đủ để cho cô bé của hắn hiểu rõ rằng thế giới này, chỉ có hắn mới có thể cho cô dựa vào và sống sót.

Suzune nhìn dáng vẻ kiêu căng không chịu thừa nhận mình sai của Daisuke kia mà không khỏi thở dài, cô nghĩ đi nghĩ lại cũng không thể hiểu sao anh họ đáng kính mình lại cố chấp hơn thua với chị dâu mình như vậy.

Đừng cho là cô không biết khi ở bên nhau, Daisuke đã nhiều lần vô tình làm tổn thương đến tự trọng của Yểm Linh.

Nhưng lúc đó Suzune không để ý nhiều, chỉ nghĩ anh họ mình cũng nhận ra lỗi lầm rồi hòa thuận lại với Linh thôi.

Giờ thì hay rồi, vợ đi mất, Suzune liền dính chưởng phong ba bão táp từ anh họ !

Yểm Linh ơi ! Em mau về đi mà hu hu . Chị không chịu nổi anh họ suốt ngày gianh chó đánh mèo đâu, tăng ca nhiều vậy chị nào có thể đi chơi với anh Haru hả ?

Daisuke nhíu mày, mím môi thật chặt. Cứng đầu vùi vào đống giấy tờ làm việc của mình, mặc cho Suzune lăn lộn ăn vạ kia.

Ting ting ting

Bỗng nhiên một chuông điện thoại bàn vang lên, Daisuke thở dài xoa thái dương. Đưa tay với tới điện thoại, đặt lên tai để nghe đầu dây bên kia.

[ Ngài  Kambe ! Phu nhân sảy ra chuyện lớn rồi ! ]

Lời vừa dứt, Daisuke như đứng hình khi nghe đầu dây bên kia nói về tình hình Yểm Linh. Cả cơ thể như rơi vào hầm băng, run rẩy làm rớt cả điện thoại xuống bàn.

Suzune giật mình, tim cũng ngừng một nhịp, Yểm Linh đang ở bệnh biện cấp cứu !.

" Linh..Linh..em ấy " Daisuke run rẩy nhìn Suzune, tinh thần vẫn còn đang trong cú sốc mang lại.

Suzune nhanh chóng tỉnh táo, kêu quản gia lấy xe trở họ đến bệnh viện thủ đô nhanh nhất có thể .

Ngồi trong xe, cô nhìn qua anh họ mình đã như người mất hồn. Cả cơ thể đều run lẩy bẩy, miệng thì lẩm bẩm như kẻ mất hồn .

" Anh tỉnh tảo lại đi ! Yểm Linh chắc chắn sẽ không sảy ra chuyện đâu mà !"

" Phải..em ấy sao có thể sảy ra chuyện gì chứ !" Daisuke được em họ lay tỉnh lại, phục hồi tinh thần.

Chạy tới khoa cấp cứu thì Yểm Linh đã đi ra phòng cấp cứu, được bác sĩ chuyển tới nơi hồi sức.

Daisuke run rẩy đi tới chỗ giường bệnh của Yểm Linh, gục ngã trước giường cô gái ốm yếu đang được cắm đầy dây truyền nước và đo nhiệt tim kia.

" Linh. ..." Daisuke thất thần nhìn cô nhóc mình yêu thương đùm bọc, giờ đã gầy đi trong thấy .

Suzune nhíu mày, nhanh chóng đi kêu người tra sự việc dẫn đến tình hình tồi tệ này.

[ Tống Mạn ] Đứa Trẻ Hư HỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ