Chương 15

122 20 0
                                    

Khi 520 tra cứu lý lịch từ đời ông cố nội của bạch tuộc chuối Koro, thì bên kia Yểm Linh đã được nghe và ký những bản giấy bí mật của chính phủ gửi xuống.

Cô cũng không phải người lắm chuyện, nhanh chóng ký tên mình vào. Đi theo giáo viên Karasuma, chầm chậm bước tới lớp học mới của mình.

Nghỉ học 2 năm, Yểm Linh vẫn có hơi hồi hộp trước lớp học mới của mình. Cô mong bạn học mới sẽ không quá tồi tệ và toxic, nếu được thì bản thân cô chỉ muốn làm một cái bóng mờ nhạt ở đây đến khi tốt nghiệp rồi thôi.

Cô còn rất nhiều chuyện tương lai sẽ dùng 520 bắt tay làm, việc lãng phí thời gian cho những người cô hồn âm binh thì thật sự không đáng .

Nagisa thấy bạn học mới tới liền không khỏi bất ngờ, cô bạn học này nhìn quá bình thường như học sinh khác vậy. Vì phàm là học sinh mới tới đây, không phải sát thủ thì cũng là đặc vụ được chính phủ phái xuống tới đây.

" Xin chào các bạn học tôi là Yểm Linh " Yểm Linh lịch sự cuối nhẹ đầu chào hỏi.

Koro bên cạnh thì cười nhìn cô học trò mới nhỏ bé, ông không khỏi gật gù khen ngợi cho sự lễ phép của cô .

" Keke...bạn học Linh ngồi ở bàn cuối nhé, nào chúng ta bắt đầu bài học mới nhé ?"

Yểm Linh đi theo chỉ dẫn của bạch tuộc chuối, đến chỗ ngồi được chỉ định. Đặt mông vào, lấy tập sách đã được 520 tinh tế chuẩn bị cho mình ra.

Suốt ròng rã gần hơn 2 tháng, cô đã được 530 cấp tốc bổ sung kiến thức cấp 3 . Dù lúc đầu còn hơi chật vật vì bị mất gốc sau 2 năm nghỉ học, nhưng may mắn cô không phải đầu óc ngu si ngực bự nên việc học rất nhanh đã tiến bộ thần tốc.

Theo lời kể với góc nhìn 520, Yểm Linh rõ ràng là một tiểu thiên tài chưa được phát hiện. Chỉ vì cô quá quen bị người đánh giá và gắn cái mác là kẻ vô học và ăn chơi, liền trong tiềm thức nghĩ mình thật sự là kẻ bất tài.

Nhưng Yểm Linh thật sự đã quên rằng, cấp 2 cô được coi là học thần đứng top 1,2 ở giảng đường. Nhưng vì biến cố ở cuối năm chuyển cấp mà cô đánh mất đi chính mình, bỏ quên đi mục đích sống và rơi vào con đường sa đọa .

[ Không nghĩ tới con bạch tuộc đáng ghét đó là rất giỏi đấy, giảng bài rất chi tiết đến khó tin ] 520 dù không muốn thừa nhận nhưng cũng đành chấp nhận sự thật, đưa ra một lời khen keo kiệt.

Yểm Linh gật đầu đồng ý, bắt đầu theo tiết tấu học tập của lớp, nhanh chóng giải các đề toán được đưa ra.

Koro từ lâu đã thầm chú ý đến cô bé phương Đông mới đến này, ông đã được Karasuma đưa cho thông tin cơ bản của Yểm Linh.

Một cô bé nghỉ học tận 2 năm trời, nên ông nghĩ rằng em sẽ chậm chạp bà khó thu nạp được những tri thức mới này.

Nhưng sự lo lắng của ông đã thừa thãi, cô bé thật sự đã nhanh chóng hòa nhập được những kiến thức cấp 3 mới này một cách hoàn hảo .

Chà ~ em học sinh mới thông minh và đáng khen !

Mong chúng ta sẽ có 1 năm học đáng nhớ nhé Yểm Linh .

____
Nhìn nữ 9 từ đầu đến giờ bạn vẫn thấy cô là người bình thường, nhưng đừng quên ẻm đã 2 năm ở bên Daisuke thì sao có thể bình thường nổi chứ =))

[ Tống Mạn ] Đứa Trẻ Hư HỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ