Chương 7

182 37 2
                                    

[ Ting ! Phát hiện nhịp tim ký chủ đang giảm dần]

[ Hệ thống 520 phát hiện ký chủ Yểm Linh đã mất nhận thức. Tự động ký kết cùng ký chủ]

[ Ting ! Đã ký kết hoành hành ]

[ Ting ! Hệ thống 520 đang dùng năng lượng dự trữ để duy trì nhịp đập cho ký chủ Yên Linh ! ]

Một giọng nói lạnh băng vang lên trong đầu Yểm Linh, cô mơ mơ hồ hồ mà nhẹ mở đôi mắt ra nhìn trần nhà trắng xóa trước mắt.

Cơ thể mệt mỏi không tài nào cử động được, như có như không mà nghe được những âm thanh máy móc vang lên .

[ Ting ! Chào đồng chí Yểm Linh ]

Là ai vậy ?

[ Tôi là hệ thống 520, đến đây để giúp bạn giác ngộ nhân sinh !]

Là mơ sao ?

[ Không phải mơ đâu đồng chí Yểm Linh, cô là người may mắn được chọn trong 8 tỷ người trên thế gian này. Mà tôi hệ thống 520, đến đây để giúp cô hoàn thành cuộc đời đỉnh cao nhân sinh tràn đầy hạnh phúc !]

Yểm Linh sau một hồi được giáo dục kiến thức, thì cuối cùng cũng biết con hàng mang tên hệ thống 520 này là thế tào lao gì.

Nó tự xưng là cổ máy đến từ tương lai 20 năm sau, quay về quá khứ để giúp con người ngày một tốt hơn trong cuộc sống.

Yểm Linh được cho biết, vào 20 năm sau thế giới sẽ trở nên tồi tệ hơn. Lòng người ngày càng trở nên hờ hững và lạnh nhạt với nhau, việc ai người nấy lo.

Sự vô tình của con người hiện tại vô hình chung đã giết biết bao đồng bào và người dân của mình. Họ quá thờ ơ, không biết đồng cảm cho những con người có hoàn cảnh khó khăn.

Người gặp nạn, bắt cóc, cướp giật. Họ thờ ơ không thèm buồn đưa tay giúp đỡ đồng loại của mình.

20 năm sau, thế giới đã thành một nơi lạnh băng, không có cái gọi là tình người.

Các nhà chuyên gia đã đo lường được, tủ lệ hạnh phúc của 20 năm sau đã giảm đến 80%.

Dân số cũng vì đó mà rơi tình trạng nguy cấp, vì con người trở nên ích kỷ chỉ biết bản thân mà không lo cho thế hệ sau này của mình. Dẫn đến nhiều cá thể nhỏ vì chăm sóc không tốt mà mắc bệnh trầm cảm, bệnh tất quấn thân, bạo lực gia đình lẫn học đường.

Tệ lại càng thêm tệ.

Cho nên chính phủ và một tập đoàng khoa học kĩ thuật cấp cao đã chung tay chế tạo ra hệ thống 520. Quay về 20 năm trước, nhằm có thể giúp cho những người có số phận bi thảm được cảm nhận cái gọi là hạnh phúc.

Mà Yểm Linh là người may mắn được hệ thống 520 lựa chọn. Cô là người có quá khứ không mấy tốt đẹp, từ nhỏ đã mất cha mẹ, được nhận nuôi bởi một gia đình cổ hủ và chuyên dùng đòn roi để dạy dỗ.

Ngay cả bây giờ, gia đình mới của cô cũng không thèm quan tâm một kẻ đáng thương nhue Yểm Linh.

[ Đồng chí Yểm Linh, tôi tới đây để giúp đỡ cô. ] 520 cười tươi nhìn cô gái trước mắt mình.

" Giúp tôi ?" Yểm Linh nằm trên giường bệnh, ốm yếu mà thều thào hai chữ được phát ra môi mình.

[ Phải ...]

" Nhưng tôi không biết làm gì cả" Yểm Linh xấu hổ cuối đầu xuống, nhìn đôi tay được cắm vào dây chuyền nước kia.

[ Cô không cần lo lắng, 520 tôi đã chuẩn bị hết mọi kế hoạch cho hành trình nhân sinh tiếp theo của cô !] hệ thống cười nhẹ, như có như không dùng dòng năng lượng vô hình của xoa đầu Yểm Linh.

Yểm Linh đừng lo lắng nữa, tương lai của cô giờ đã có tôi dẫn đường.

Nếu cuộc đời của cô là một con đường tối tăm mịt mù

Tôi sẽ trở thành ngọn đèn, soi sáng cả đường đi dẫn lối cho cô !

Thân gửi đồng chí Yểm Linh yêu quý của tôi .

[ Tống Mạn ] Đứa Trẻ Hư HỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ