Chương 14

208 39 1
                                    

Lúc vào chưa kịp làm gì thì hệ thống 520 trong Yểm Linh liền giật mình, hồi chuông cảnh báo nguy hiểm liền reo lên!

Nó không thèm để tâm thứ đó là gì, liền nhanh chóng kêu trạm vũ trụ điều hướng chuẩn bị công kích kẻ xâm nhập lạ bất ngờ ập tới .

Một sinh vật màu vàng chuối không biết từ lúc xuất hiện, cơn gió ào ào bay thổi vào người Yểm Linh. Làm cô ngơ ngác, không kịp né tránh trước sự xuất hiện bất ngờ này.

" Hehe em là học sinh mới sao ? Ồ một cô bé người phương Đông đáng yêu " sinh vật vàng có dáng vẻ khá giống một chú bạch tuộc khổng lồ hiện ra trước mắt Yểm Linh, cười thích thú đánh giá học sinh mới đến.

[ !!! ] hệ thống cảnh giác trước sực xuất hiện của sinh vật ngoài hành tinh kia, bên kia đã chuẩn bị ngòi nổ ở trạm vũ trụ. Chỉ cần sinh vậy này có một tia sát khí, nó sẽ không chút do dự bắn tại đây.

Bên kia chính phủ lại liên hồi reo lên chuông cảnh bảo, họ phát hiện trạm vũ trụ cư nhiên lại tự đông kích hoạt vũ khí nhắm xuống trái đất !

Rốt cuộc là kẻ nào đã hack vào tổng điều khiển quốc phòng, ma quỷ không hề hay biết !

Đây là một mối nguy hại khổng lồ !

" Mau tra góc vĩ độ bắn của nó là khu vực nào ! Ngay lập tức !"

" Rốt cuộc là kẻ quái vật nào xâm nhập vào tường lửa của bộ trạm quốc phòng thế này ? Nếu là địch thấy sự là con mẹ nó...."

Nghĩ tới, họ liền không khỏi chảy mồ hôi lạnh trước kẻ thù mới vừa xuất hiện kia.

Có một con bạch tuộc ngoài hành tinh kia đã đủ mệt rồi, nay lại thêm một quái nhân khoa học nữa !

Có cho ta thở một hơi thanh thản được không hả ???

Yểm Linh trắng bệch mặt khi nhìn thấy thứ sinh vật nằm ngoài hiểu biết của mình, có thể đông cứng tại chỗ, run rẩy không biết ú ớ cái gì.

" Tên bạch tuộc chết tiệt kia ! Anh sao lại hù dọa một cô bé học sinh mới hả ? " Karasuma tức giận chạy tới, lấy con sao xanh chém về phía sinh vật hành tinh kia.

Koro thấy Karasuma đi tới liền nhanh chóng trốn thoát khỏi hành vi bạo lực gia đình của anh, xong lại cười keke với Yểm Linh bên kia.

" Xin lỗi đã làm em sợ Yểm Linh, tôi sẽ cùng em phổ cập chút sự việc ở nơi này...sẵn ký một chút giấy tờ bí mật " Karasuma thở dài, nhìn qua cô bé bên kia bị dọa cho trắng bệt mặt, nhẹ nhàng nói chuyện.

Yểm Linh khờ khệc gật đầu, ngoan ngoãn đi theo bước chân của Karasuma vào văn phòng giáo viên.

Hệ thống bên kia thấy tình hình không còn nguy hiểm, liền cũng thỏa hiệp tắt chế độ tấn công của vệ tinh bên vũ trụ.

Sinh vật này rốt cuộc là thứ gì ? Nó phải điều tra bên trên mới được. Thật sự thiếu sót khi không kiểm tra toàn bộ thông tin về các sự kiện ở ngôi trường này mà...

[ Huhu tôi xin lỗi Yểm Linh, sự bất cẩn của tôi làm cô bị dọa mất dồi ] xong nó liền quay qua khóc ăn vạ với đồng chí Linh

" Haizz không sao, cậu đừng thấy có lỗi gì cả 520 ạ "

520 thấy Linh không có vẻ gì là tức giận, thở phào một hơi. Nhanh chóng xâm nhập vào máy tính chính phủ, tìm hiểu thứ sinh vậy màu chuối xấu xí này.

Tra ra được rồi ! Hóa ra sự kiện mặt trăng bị phá hủy là do con hàng này bày trò ra !!!

[ Tống Mạn ] Đứa Trẻ Hư HỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ