Sau tiết toán của Koro là thể dục thể chất của thầy Karasuma, Yểm Linh theo các bạn học nữ đi thay đồ.
Dù là học sinh mới tới, các bạn học xung quanh cũng vô cùng thân thiên trò chuyện và giới thiệu hoàn cảnh ở đây cho Yểm Linh .
" Ra là vậy, bảo sao tôi luôn thắc mắc một ngôi trường danh giá thế này lại để nơi tồi tệ này thành lớp 3E. " Yểm Linh thở dài nói khi nghe được Kayano bà tám.
Theo chân mọi người đến sân đất, Karasuma liền kêu học sinh xếp hàng và bắt đầu đấu luyện kiếm cùng bạn học.
Yểm Linh là do học sinh mới nên anh càng quan tâm đến cô hơn, ân cần chỉ dạy kĩ thuật dao cho cô nghe. Xong liền kêu cô thực hành lên mình, chuẩn bị tư thế và phòng thủ.
Yểm Linh tay cầm chặt con dao nhựa màu xanh được chính phủ đưa xuống, mím môi canh thẳng trước đối thủ là một đặc vụ chuyên nghiệp của bên trên.
[ Cố lên !!! Đồng chí Yểm Linh là số 1 !! ] Hệ thống trong đầu cô thì thi nhau mở còi cổ động, vui vẻ hò hét như fan cuồng.
" Không cần căng thẳng, tôi sẽ chỉ dạy em từng bước để thành thạo kĩ năng dùng dao chiến đấu "
Nghe được lời của thầy giáo, Yểm Linh hít sâu đi tới chỗ anh bắt đầu tấn công.
Lúc cầm dao chiến đấu, Yểm Linh không khỏi nhớ đến quá khứ khi còn ở bên Daisuke.
Là người tình đặc biệt kề cận bên Daisuke, cô cũng không ít lần đối mặt với việc bị ám sát và bắt cóc bất ngờ. Để sống sót thì không thể không nói bên thân cũng phải có chút công phu nhỏ để đánh lại đối thủ.
Hắn dịu dàng cầm tay cô, dùng giọng nói dịu dàng chỉ dẫn cô từng bước kĩ thuật tấn công với kẻ thù khi gặp nguy.
Vì thể chất của phụ nữ từ lâu đã luôn yếu hơn nam giới, nhưng bù lại họ lại có một cơ thể dẻo dai và có thể thực hiện những kĩ thuật khó người làm được.
Lấy nhu thắng cường !
So về thể lực sức mạnh thì Yểm Linh có thể thua thiệt từ nam giới lẫn nữ giới, nhưng kĩ thuật mưu mẹo về chiến đấu ném đá giấu tay thì ít ai bì được.
Dù sao cô cũng được Daisuke chỉ dạy và thuê những huấn luyện bật nhất thế giới về chỉ bảo. Không học thành tài thì cũng uổng .
Karasuma từ đầu đã không quá đánh giá cao về cô bé học sinh mới nhìn có vẻ yếu ớt này, dẫu sao trong tư liệu cô từng bị bệnh vặt và hiến máu rất nhiều. Cơ thể chắc chắn là rất yếu và thề lực kém cỏi.
Nhưng anh đã sai rồi, sai lầm lớn nhất và cũng là điều kiêng kị khi chiến đấu với địch thủ là đánh giá họ qua vẻ bề ngoài .
Yểm Linh chạy tới bên Karasuma, cán dao như chớp mắt xuất hiện chém ngang bên cổ của anh.
Sát khí phóng ra, Karasuma liền bất ngờ né tránh đi. Chưa kịp hiểu gì thì Yểm Linh đã vặn eo, dùng một chân đá mạnh vào hông anh.
[ Kaaaa ! Đồng chí Linh ngầu quá ! Cộng 100 điểm hạnh phúc ! ]
" dừng ở đây là được rồi, em học được kĩ thuật cấp cao này ở đâu vậy Yểm Linh " Karasuma nhanh chóng hồi thần, đi tới bên học sinh mới dò xét.
Yểm Linh chợt cứng người khi được hỏi xuất xứ về kĩ thuật chiến đấu của mình, cô luống cuống không biết làm sao.
Nói hay là không ?
" Keke đừng làm khó em ấy chứ Karasuma, ai mà không bí mật ?" Koro không xuất hiện từ đâu, bên người thì có mấy cái phao bơi và ly cà phê sữa made Việt Nam.
" Thầy vừa đi đâu vậy ?" Nagisa tò mò hỏi khi thầy xuất hiện với bộ trang phục lặn biển chuyên nghiệp.
" Hehehe ! Thầy đi tới Việt Nam tìm khó báu của Trương Mỹ Lan đó !"
Yểm Linh :....
Học sinh khác :...
Thật luôn đấy à ? Họ còn tưởng hải tặc phiêu lưu luôn đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống Mạn ] Đứa Trẻ Hư Hỏng
RomanceYểm Linh là con nuôi của nhà Hinata, chảy trong mình dòng máu lai của hai nước phương Đông . Con gái đáng yêu của họ Hinata Ema, một cô bé đáng thương vì sinh non mà cơ thể dẫn đến thiếu dinh dưỡng và máu trầm trọng ? Sau khi được mang về, cha của...