Chapter 1

243 14 12
                                    

Hi before I start my story let me introduced my self i'm Hades Zacharielle isa akong intersex ako nalang mag isa ang bumubuhay sa sarili ko bakit?

Tanong nyo sa magaling Kong ama namatay ang nanay ko nang dahil lang sa babae at sugal, may sakit ang nanay ko sa puso non at kapos kami sa pera pero ang magaling Kong ama walang ginawa kundi mambabae at magsugal ni hindi nga nya alam na may sakit sa puso ang nanay ko tapos lagi nya pang binubogbog kung Hindi sya bibigyan ng pera,wala naman akong magawa non dahil lagi akong kinukulong sa kwarto ng nanay ko dahil baka daw ako ang mabugbuog.

Anwayss wag na natin patagalin pa dahil ang lakas na nang katok ni aling berni.

"Hades!!"

Ayan na nga ba ang sinasabi ko e maniningil nanaman e kulang pako sa pera.

"Wait lang po!" dali dali naman akong naghilamos at nag toothbrush, pandalian Kong tiningnan ang mukha ko para masiguradong maayos ako nakakahiya namang lumabas na may laway pa sa gilid ng labi.

"Magandang araw aling berni ang ganda natin ngayun ah anong meron?" Baka umepekto, nakapang alis kasi sya baka mag susugal nanaman ata.

"Alam ko ngayun mo lang nalaman?" wait ang hangin sabi naman ng mahadera Kong utak.

"Yung bayad mo sa renta?" sabi na nga ba e kala ko makakalusot na."mag iilang linggo na sabi mo ngayun kana mag babayad"oo nga pala dapat pala sa makalawa nalang.

"Aling berni pwede po ba sa makalawa nalang? Kulang papo kasi pera ko sa makalawa pa ang sweldo ko." totoo naman kasi tapos bibili pako ng school supplies dahil malapit na ang pasukan.

"Hindi pwede kailangan ko ngayun dahil may gagawin ako mamaya" gagawin mamaya e magsusugal kalang naman sabi ng mahadera Kong utak manahimik ka muna bhe maingay ka.

"Sige po gagawan ko ng paraan bibigay ko po sayo mamaya" pano to mangungutang nalang ba ako mamaya sa kaibigan ko, ehhhh nakakahiya naman.

"Aba'y dapat lang o sya aalis nako"

Sinarado ko na ang pinto at humiga pumikit ako nangmariin para makapag isip kong pano ako makakabayad sa renta, nang biglang tumunog ang cellphone ko tinignan ko ito si Justine ang baklita kong kaibigan.

Justinemagunthe pa nga sya yung naglagay nyan.

Justinemagunthe
"Hellooooooo babeee" umasim naman bigla ang itsura ko.Justine is my first friend when I was 12 years old pinagtanggol nya ko sa mga bully ko.Dapat masanay nako sa kakatawag nya sakin e.

"Good morning juts" natatawa ako habang tinext ko sakanya yun ayaw nya kasi syang tinatawag na juts para daw kasing daks if you what i mean.

"Che" kahit hindi ko kita ang mukha neto alam kong nakabusangot sya mukha namang pato charrr may itsura naman sya e mas pogi panga yan sa lalaki e kaso di nila alam na may tinatagong babae sa katawan tong baklitang to maski nga pamilya nya hindi alam baka daw kasi maaga syang mawalan ng black card.

"Anywayss babe samahan moko sa mall kailangan ko ng school supplies"
Tamang tama bibili rin ako.

"Sure what time ba?"

"4:30 don't worry,I'll pick you up"
Buti naman kala ko gagastos pako.

Naligo nako at kumain.

FASTFORWARD

3:20 anong oras palang naman,pero heto ako naghahanap ng panibagong trabaho yes you read it right may trabaho nako sa caffe kaso maliit lang ang sweldo ko dun at yung mga katrabaho ko dun mala bossy akala mo sila may ari ng caffe pano ba naman kasi ang trabaho ko lang naman don is waiter lang pero ako palagi ang pipagawang maglinis o di kaya ako yung cashier don buti nga di pa sila pinapaalis e.

My WivesWhere stories live. Discover now