Chapter 8

90 9 0
                                    

Habang tinatahak ko ang daan papuntang cr,lahat nang madadaanan ko ay nakatingin sakin.

Nagtataka siguro sila kung bakit iba ang uniform ko.

Yung iba naman kung tumingin sakin ang lagkit mas malagkit pa sa honey.

Dukutin ko mata nila Jan e.

Derederetso lang ako habang naglalakad kasi baka may mabangga pako at may magsabing"call your manager "

Nakapunta narin ako sa cr at pinagsisihan ko kaagad kasi ang diputa ang daming nag mamake out.

Napatigil naman sila sa ginagawa nila.

"Hey there honey" sabi nang babae at kumindat.

"Want to do a threesome?" Tanga bato?

E kung paguntugin ko silang dalawa nang ka make out nya.

Diko nalang sila pinansin at pumasok na sa cr kasi feeling ko sasabog na ang butchi ko.

Matapos Kong mag bawas lumabas nako at hindi pa nga sila tapos sa ginagawa nila.

Habang nililinisan ko ang kamay ko may pumasok sa cr pero focus lang ako sa ginagawa ko.

Kaya nga focus sa goal e.

Nagulat nalang ako nang may humawak sa balikat ko.

Close tayo bhe?

Yun ang gusto kong sabihin pero sinawalang bahala ko nalang.

"Bakit po?" Tanong ko sa babaeng humawak sa balikat ko.

Pero ang gaga ngumiti lang,burahin ko yang ngiti mo tamo.

"Haven't seen you around here,your new?" Tumango naman ako at pinunasan na ang kamay ko.Tinigan ko narin kung anong oras na baka kasi hinahanap nako dun.

9:34 pm na ambilis naman nang oras.

Panay parin sya ngiti kaya kinakabahan nako para kasi syang may gagawin na di kaaya aya.

Tinignan naman nya ang kabuuan ko at napagat sa ibabang labi bago ngumiti.

Di kita type miss.

"So your a staff here" sabi nya kaya agad naman akong tumango para lubayan nya na ko.

"Come with me" luh?,demanding ka sis?

"Uhmm may trabaho papo ako e" pag sisinungaling pero ang totoo wala naman ako gagawin dun kundi manood.

"Your work is also to entertain the guest not just being a waiter or a bartender" nakangisi nyang sabi.

Tama naman e kaso ayoko talaga.

"Uhmm mag mamap papo ako opo" lubayan mo nako diputa ka.

"I will give you a tip just accompany me plss" paawa nyang sabi,sayang naman may tip.

"How much?" Tanong ko sa tip na tinutukoy nya.

Ngumiti naman sya na para bang nanalo sya sa lotto.

"I give you 1k everytime you did a great job" sabi nya at hinaplos ang braso ko.

Gusto kong pitikin ang masasamang daliri nya kasi pindot sya nang pindot sa braso ko.

"It's hard" pinisil nya pa ito letchugas.

"So?what do you think?" Sayang naman ang 1k.

Tinignan ko naman ang paligid namin at ang sama nang tingin nang babae kanina na nag aya nang threesome daw kami nang ka make out nya.

My WivesWhere stories live. Discover now