Pagkatapos nang dramahan naming dalawa ni justine sa cr dun ko lang napagtanto na pumasok sya sa cr ng girls.
"Justine" tawag pansin ko sakanya ang baklita kasi busy sa damit nya kesyo daw baka may sipon chinecheck nya lang daw.
E kung birahin ko sya dito ora mismo.
"Hmm?" Di nya padin ako tinitignan.
"Nasa cr ka ng girls" Sabi ko at ngumuso sa likod nya.
Andami kasing kababaihan ang namumula na ang pisnge.
"Akk sabi na e hinihintay talaga ako nang bebelabs ko dito" sabi nang mukhang clown pano pa ba naman kasi grabe ang pula nang blush on nya parang sinampal nang kabayo.
"Oh plss clown,ako ang hinihintay nyan keep dreaming" napangiwi naman ako kasi masyadong mahangin ang isang to.
"Bitches shut the fuck up,andito ang original" sabi naman nang isa na sumubra sa pagkaputi nang mukha.
"Wait,first of all why the hell justine and that nerd is magkasama dito sa cr?" Ang conyo bhe ha.
"Yah,just look at that nerd she looks like gusto nyang kuhanin ang attention ng bebelabs ko" abay kong dagdagan ko yang pagkapula nang pisnge mo.
Si baklita naman parang walang naririnig.Dahil busy padin sa kakacheck nang damit nya.
Pinitik ko naman ang noo nya.Napadaing naman sya at yung mga fan gurls nya daw kuno ang sasama na nang tingin sakin.
"What was that for?" Gusto ko syang tawanan kaso andito ang mga fan gurls nya.
"What the fuck nerd?how dare lay your dirty hands on Justine's handsome face" gusto kong matawa kasi biglang umasim ang pagmumukha ng baklita.
Lumapit naman si clown sakin at walang pasintabing tinulak ako.
This bish.
Nilapitan naman ako kaagad ni justine at tinulungang tumayo.
Kaso wrong move kasi mas lalong pumangit este nagalit ang pagmumukha ni clown.
"Why did you help her?can't you see she flicked your forehead" nanggagalaiting sabi ni clown.
Umigting naman ang ang panga ni baklita,pero alam ko sa sarili ko na pinipigilan nya ang sarili nya na sambunutan ang babae to.
"And so? you don't have the rights to push her" hinawakan ko naman ang kamay ni justine na alam ko naman na nakikita to ni clown.
Umiling lang ako kasi nangangati na ang kamay nyang manampal.
"If I see you guys lay your hands on this girl I'm not going to hesitate to expelled you all from this school"the authority on his voice is visible.
Yep,pagmamayari nilang school nato na nakapangalan sa apelyido nila.
Justine Clifford Alpine.I'm so proud of him di nya sila sinampal.
Proud bestie here.
Kita ko naman na namutla ang pagmumukha nila at dali daling umalis sa harapan namin.
Ay shit.
" Late nanaman tayo juts!"tawag pansin ko sakanya na agad nyang ikinatingin sa mamahalin nyang relo.
"Shit oo nga,it's already 8:16 am" nagpagpag naman ako agad at tinignan sya.
"Tara na shemay late nanaman tayo nito." Tumango naman sya.
Tumakbo kami kaagad kahit bawal tumakbo.
Pagkarating namin sa elevator sya na ang nag presintang pindutin ang 5ft floor.