Pasukan na agad para maganda magaling ako e.
Anywaysss it's 5:30 am maaga talaga ako gimising para makapag handa.
Tulog pa siguro ang baklitang yun well first day palang naman.
Pumunta nako sa banyo para makapagayos na kuskos doon kuskos dito shampoo doon conditioner dito.
Nagtagal pako sa banyo ng ilang minuto kasi angsarap sa katawan.
Wala namang sinabi samin ang adviser namin na need ng uniform so simpleng damit lang ok na.
Kung nag tataka kayo kung saang school pinapasukan ko same di ko rin alam.
Charr it's AHU o mas kilala sa tawag na Alpine Heights University (hirap din pala mag isip ng pangalan ng school-,-)
Kumain nako at habang pinapatuyo ko ang buhok ko tinawagan ko nadin si baklita anong oras na o 6:47 na.
Ring lang ng ring kaya wala nakong nagawa kundi patayin nalang ang tawag.
(Imaginine nyo nalang yung suot nya)
Tapos nako mag patuyo ng buhok at lumabas nako, kung nagtataka kayo kung anong course ang kinuha ko Accountancy.
Nilock ko na ang pinto at nagbike na isa din ang dahilan kong bakit ako maagang nagising,malayo kasi ang school dito.
Habang nag babike ako muntik nako masagasaan ng kotse.Shemay lasing ba ang nag dadrive.Inis na tinignan ko ang kotse at napanganga ako sa nakita ko babae... ang ganda nya.
Papalapit sya sakin the worry in her face is visible pero nawala rin ito kalaunan.Parang nakakita ako ng anghel na nahulog sa lupa.
Nagulat nalang ako ng makalapit sya sakin.
Ang ganda nya sa harapan,her beutiful blue eyes,it's piercing through my soul as if she can see through inside me.
"Hey"
Nakanganga lang ako habang naka tingin sa kanya tila ba parang huminto ang oras at tanging sya lang ang nakikita ko.
"I said hey!!" Nabalik lang ako sa wisyo ng sumigaw sa harapan ko.
"Are you blind or deaf?" Inis na turan nya luh?? Sya na nga tong muntik masagasaan ako sya patong galit.
"Ha?" Sige bhe paglaban mo katangahan mo.
"Your both"nangagalaiti nyang sabi nya tila ba pinipigilan nyang magalit.
"Auhh" (parang tanga amp), o palit tayo otor,di jwk ikaw naman.
"Arghh" luh nabuang na sya.
"Became of you my tire is flat" luh?? Tinignan ko naman sya ng nagtatanong ngunit inirapan nya lang ako at pumunta sa sasakyan nya naguilty naman ako kasi parang nagmamadali sya.