Chapter 11

166 10 8
                                    

Nakarating kami ni justine sa school nang saktong 7:50.

Pinauna nya na ako kasi ipapark nya padaw kotse nya.

Habang naglalakad ako di matanggal ang mga matang nakapaligid sakin.

Dukutin ko mga mata nyo.

Charot.

Pero kahit sino naman kasi maiingit pag kasama mo ang nagmamay ari nang school at popular sa mga babae.

Pumunta nakong elevator at pinindot na ang 5ft floor.

Pinikit ko muna ang mga mata ko at nagmuni muni habang inantay na mag sara ang pinto nang elevator.

Nakapikit lang ako hanggang sa may narinig akong tumunog.

Senyales na may papasok.

Pero di ko nalang ito pinansin,at nagpatuloy nalang sa pag muni muni.

Ngunit napamulat ako nang may mabango akong naamoy.

Then i saw a beautiful woman walking elegantly towards me.

At para akong estatwa dito kasi di ko magalaw ang katawan ko.

I have a hunch that I felt this before.Sabi ko sa isip isipan ko kasi lalong lumalakas ang tibok nang puso ko habang papalapit sya sakin.

Ngayun ko lang din napagtanto na nasa harapan ko na sya at mas lalo Ko syang naamoy, she smell like lemon.Gagi bat parang pervert nako pakinggan?

Nag iwas nalang ako nang tingin kasi diko kayang makipagtitigan sakanya.

"Ehem"

I heard a fake cough then when I turned around i almost choke on my own saliva.

At napako ata ako sa kinatatayuan ko kasi ang ganda nang mga mata nya mas green pa ata to sa green e, it's like when you stare deeply into it, you will get lost in the forest.

Pero wala akong nakikita na emosyon sa mga mata nya.

"Staring is rude miss" she coldy said.

Kamag anak ata to ni Elsa.

"Also, would you mind step aside your in my way" dun ko lang din napagtanto na nakaharang pala ako sa pindutan nang mga floors.

Nakakahiya parang gusto ko na lang  mag palamon nang buhay sa lupa.

Umalis naman ako at nagsumiksik sa gilid, kasi pag nagtatama ang mga mata namin parang may kuryenteng dumadaloy sa katawan ko.

Tinignan ko naman ang oras at shemay malapit na mag start ang klase pero ang ipinagtaka ko di ko nakita si Justine na gumamit nang elevator.

Pero baka gumamit na masyado lang ata ako naging busy kakaisip dito sa kasama ko, lima kasi ang elevator dito e.

Bumukas naman ang pinto at lumabas na itong kasama ko,tinignan ko naman kung anong floor ang pinindot nya at 4th floor.

Transfere student siguro sya dito.

Ngayun ko lang kasi sya nakita e.Tsaka papunta sya sa dean's office.

Bumukas naman ang pinto at nasa 5ft floor na pala ako.

Dali dali naman akong lumabas at tumakbo para makapunta lang sa classroom ko.

Nagmukha na ata akong tanga dito grabe naman kasi para akong naligo sa pawis.

Muntik panga kong matumba kasi di ko tinignan ang daanan, busy ako sa kakaamoy sa sarili ko kung kaaya aya paba ang amoy ko.

Mas mabuti nang mag mukhang haggard wag lang maging mabaho.

Nang makarating nako sa classroom ko tinignan ko muna ang bintana bago pumasok.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 16 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My WivesWhere stories live. Discover now