Tín vật

1.7K 186 8
                                    

Hai anh lớn nhà KT và T1 cãi lộn với nhau và 2 bạn nhỏ đột nhiên trở thành romeo và juliet.

-Nhóc trề môi cái gì.

-Anh không thương em nữa rồi.

-Anh chỉ không cho nhóc ra ngoài nữa thôi mà.

-Thì có khác gì đâu.

Wooje trề môi với anh mình, không cho ra ngoài thì làm sao đi gặp seungmin đây. Chỉ vì anh sanghyeok cãi lộn với bạn KHÔNG thân mà cấm nó gặp bạn.

Sanghyeok nhìn thằng em đang trề môi hệt như mỏ vịt kia thì cũng thấy tội, nhưng…
Nhìn mấy đứa nhỏ hạnh phúc anh không chịu được. Đã hứa với nhau có phúc cùng hưởng có họa cùng chia mà.

-Anh cắt mỏ vịt của nhóc giờ, quay lại live stream đi. Anh không mềm lòng đâu. Học gì không học, học cái thói hủy live của nhà bên đó.

Wooje nổi giận, đùng đùng quay lại phòng stream, rõ ràng nó đã xin từ trước rồi. Anh cũng đã hứa nếu nó được POG sẽ cho nó nghỉ live hôm nay mà.

Vậy là ngày hôm nay wooje lên live với mặt bánh bao chiều, các chị thắc mắc hỏi thì nó chun mũi mè nheo với các chị.

-Anh sanghyeok thất hứa với em, em sẽ dỗi anh ấy luôn.

-Các chị đi qua live stream anh sanghyeok kêu ảnh dỗ em đi ạ.

-Các chị nói anh ấy giữ lời với em đi.

….

Tại trụ sở KT cũng đang có 1 em bé đang bị anh mình làm công tác tư tưởng. Em nhìn những người anh còn lại của mình bằng ánh mắt long lanh cầu cứu, nhưng nhận lại chỉ là ánh mắt đồng cảm kèm theo bất lực.

Thầy hirai vừa bước vào lại lập tức quay ra, không dính vào mấy chuyện này thì hơn.

Cuối cùng seungmin cũng được quay về ktx sau khi làm nũng với anh, em biết điểm yếu của anh là dễ mềm lòng mà.

[ seungmin à, mở cửa sổ ra đi]

Seungmin nhận được tin nhắn của wooje thì vội vàng mở cửa sổ. Bên dưới là wooje đang vẫy tay với em.

-Sao bạn đến đây, không phải anh sanghyeok không cho hả? Trời thì lạnh như này.

-Tại anh nhớ seungmin mà, gặp được bạn anh không lạnh nữa.

Nói vậy chứ hai bàn tay đang xoa vào nhau đã phản bội nó, lúc nãy đi vội quá nên không kịp mang theo áo và nó cũng không nghĩ rằng trời đang lạnh đến như vậy.

Đây là ngoài đời thật không phải trong game nên seungmin dễ dàng nắm bắt wooje, em nắm tay bạn xoa xoa muốn dùng chút hơi ấm từ tay mình chuyền sang tay bạn. Rồi em chợt nhận ra tay mình cũng chẳng ấm gì cho cam, áp tay bạn lên má mình như bạn hay làm với em, hy vọng sẽ truyền được cho bạn chút hơi ấm.

Nhưng khoảnh khắc wooje được bạn nắm tay nó đã không còn cảm thấy lạnh nữa rồi.

Eo ôi sao mặt bạn bé xíu vậy nè, chẳng bù cho nó bao nhiêu thức ăn ngon đều dồn hết lên mặt nuôi hai má nó trở nên mũm mĩm. Các bạn fan thường khen là đáng yêu nhưng nó không thích đâu. Wooje muốn 1 gương mặt nam tính góc cạnh cơ, wooje muốn được khen là đẹp trai cơ. Con trai ai lại khen là đáng yêu cơ chứ.

Wooje đã xem được những tấm hình của bạn từ lúc bạn còn ở đội CL, lúc đó rõ ràng bạn cũng có hai má xinh xinh đầy thịt nhưng sao bây giờ thịt đi đâu mất rồi. Tuy như bây giờ cũng rất đáng yêu nhưng wooje không thích bạn gầy đi đâu. Trong lòng tự hạ quyết tâm sau này phải dỗ bạn ăn thật nhiều để lấy lại má bư mới được.

Ở 1 góc nào đó.

-Ui sao nhóc nhà mày mạnh dạn dữ vậy.

-Chứ đợi em mày chủ động chắc em tao lấy vợ sinh con luôn quá.

Sanghyeok gật gù, nhóc em mình đúng là ngố thật. Chạy đến tận đây mà không dám động tay động chân gì cả. Phải về bổ túc cho nhóc thêm 1 khóa mới được.

-Sao mày tới đây, tao tưởng mày cấm em mày rồi chứ.

-Tao bị nó khủng bố không tập trung chơi jumpking được. Còn mày sao cao thượng vậy, không cấm em mày à.

-Tao không phải mày, tao thương em tao.

-Ừ cao thượng như vậy, có miếng bánh mì mày cũng khó khăn với tao...
...

Đúng là con cái đặt đâu phụ huynh ngồi đó mà. Không nó lại giận dỗi đau đầu lắm, già rồi chịu không nổi.

Sau 1 thời gian trò chuyện 2 bạn nhỏ cũng phải ai về nhà nấy, trước khi vào trong seungmin còn cởi áo khoác của mình đưa cho bạn như 1 tín vật, à không… Do sợ bạn lạnh.

-Wooje mặc áo của tớ đi xíu nữa trời lạnh hơn nữa đó. Tớ vào trong đây.

Wooje đứng hình ở đó mất vài phút cứ nhìn chiếc áo khoác trong tay rồi lại nhìn cửa sổ phòng bạn đến khi đèn trong phòng tắt ngấm mới đi tìm anh mình cùng nhau về nhà.

Wooje ôm chiếc áo từ ktx KT đến trên xe giờ đã nằm trên giường rồi vẫn ôm.

Thơm ghê không muốn trả đâu.

Vậy là 1 tin nhắn được gửi từ ktx T1 làm cho 1 người ở ktx KT đỏ mặt.

[ seungmin cho anh chiếc áo này luôn nhé, anh để trong tủ cho thơm đồ]

[Wooseungz]_ bạn và anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ