Theo đuổi 1 chiều, yêu đương 2 chiều(1)

1.3K 99 4
                                    

Boseong cuối cùng cũng có số điện thoại của crush sau sự kiện đường trên và rừng của mình biến thành em bé.

Anh ơi em bị phạt rồi huhu.

Anh ơi hôm nay anh thi đấu tốt nha.

Anh ơi, anh ăn cơm chưa.

Anh ơi, tay anh đau ạ.

Anh ơi, ngày mới tốt lành nhé.

Anh ơi, sao anh không rep em.

Anh ơi, chúc mừng chiến thắng nhé. Anh là tuyệt nhất đó.

Anh ơi, anh và anh wangho...

...

Em nghĩ rằng mình đã bước gần đến anh hơn 1 bước nhưng em dù đã gửi cho anh 1000 tin nhắn nhưng chưa được hồi đáp.

Việc em thích anh sanghyeok ai cũng biết, việc em thật sự yêu anh lại rất ít người biết. Đa phần mọi người điều nghĩ rằng em giống mọi người, hâm mộ tài năng của anh. Hay tiêu cực hơn là muốn bám vào anh để tìm kiếm sự chú ý của mọi người. Nhưng có mấy người biết đó là tình yêu thật sự, là cảm xúc thật lòng.

Em không sợ người khác nghĩ gì, em không sợ những lời lăng mạ mình nhận được. Em chỉ sợ anh cũng nghĩ như vậy, sợ anh cũng cho rằng em bám theo anh vì muốn lợi dụng sức hút của anh, sợ anh ghê tởm em.

Em viện cho anh hàng ngàn lí do để không trả lời em. Nhưng hơn ai hết em hiểu lí do thật sự là gì. Em hiểu rằng mình và anh không giống nhau trong giới liên minh huyền thoại này anh là thần còn em chỉ là 1 người bình thương đem lòng si mê thần của mình. Em chẳng là cái gì để anh phải đáp lại cả.

Không nhớ đã bao nhiêu lần em tâm sự với anh hyukkyu về anh về tình yêu của mình. Em cũng muốn làm như anh hyukkyu nói. Thử mạnh mẽ đối diện với sự thật 1 lần, khi đó em mới thật sự tìm ra con đường đúng nhất. Nhưng em không muốn, em sợ rằng mình bị sự thật quật ngã. Em sợ rằng mình không đủ mạnh mẽ.

Em không muốn anh khó sử. Tình yêu của em nó lớn đến mức em cho phép anh tổn thương em và em sẵn sàng chịu đau khổ để anh hạnh phúc.

Do đó em tự kẹt lại trong vòng luẩn quẩn này. Em biết rằng anh không yêu em, nhưng em không muốn chấp nhận điều đó. Em tôn trọng cảm xúc của anh nhưng em cũng không chối bỏ được nỗi đau của mình. Em tự dày vò mình trong mối quan hệ gọi là "theo đuổi 1 chiều".

Về phần anh, biết chứ. Anh có phải khúc gỗ đâu mà không nhận ra tình cảm của em. Nhưng anh có quá nhiều nỗi sợ. Anh sợ đổ vỡ, sợ người hâm mộ thất vong, sợ thất bại, sợ truyền thông, sợ mình không đủ kiên cường để bảo vệ em và tình yêu của em. Những nỗi sợ đè nén chất đống trong lòng anh, làm anh không dám nhận thêm tình yêu của em.

Nhiều lúc anh rất ngưỡng mộ wooje, thằng nhóc không giống anh lo trong lo ngoài, lo được lo mất. Đối với nó thứ quan trọng nhất là tình yêu là seungmin, nó dám đặt cược sự nghiệp của mình và cuối cùng nó chiến thắng.

Còn anh, có lẽ do đã trải qua quá nhiều thăng trầm, anh lại không dám đánh cược lần nữa.

Anh đã từng yêu, đúng vậy. Người kia không ai khác chính là Han wangho đồng đội cũ của anh. Khi đó anh như wooje bây giờ, mạnh mẽ và ương ngạnh dám đương đầu đón nhận mọi thứ. Nhưng chuyện cũ chính là chuyện đã cũ, bây giờ đã khác anh rõ ràng không như ngày đó. Người cũ chính là người cũ, chỉ là dù bây giờ anh có thể vui vẻ trò chuyện với wangho về chuyện cũ luôn cả về chuyện người mới của cậu ấy, nhưng anh vẫn chưa thể mở lòng mình cho 1 mối quan hệ khác.

- Anh xem lại anh đi cũng gần 30 rồi, anh không định có bạn đời à..

Nghe wangho nói anh chỉ cười rồi lấp liếm bằng vài câu hài nhạt, nhưng wangho lại không muốn buông tha cho anh.

- Boseong thì sao em ấy rất yêu anh đó.

- Boseong chỉ là hậu bối thôi.

- Thật vậy sao? Anh nghĩ kỹ đi. Anh có thật sự chỉ em em ấy là hậu bối không?

- ...

- Em ấy vừa rồi cũng ở đây, nhưng vừa rời đi rồi. Em ấy khóc.

- Suy nghĩ kỹ đi, hãy dùng tim mà cảm nhận, cá chắc đây là cơ hội cuối cùng của anh đó.

- Sau ngần đó thời gian cùng với những lời vừa rồi của anh, có lẽ em ấy đã sẵn sàng rời đi rồi.

Nói rồi wangho rời đi bỏ lại anh 1 mình.

Wangho tìm thấy boseong tại 1 góc vắng, đứa nhỏ to con đang ôm mặt khóc. Anh xót xa xoa đầu đồng đội cũ của mình, để em dựa vào vai mình tiếp tục khóc.

Vừa rồi anh đã nhìn thấy em từ sớm, nhưng anh thương đứa nhỏ này. Anh không muốn nó mãi luẩn quẩn trong mớ cảm xúc vô định đó mà bỏ lỡ thời gian quý báu của mình. Anh muốn vẽ cho em 1 con đường, đau khổ cũng được, hạnh phúc cũng được. Chỉ cần em vượt qua nó em sẽ không phải đau khổ nữa.

hù!! thuyền ma đây.

[Wooseungz]_ bạn và anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ