Theo đuổi 1 chiều yêu đương 2 chiều (4)

860 78 4
                                    

Lee Sanghyeok bị từ chối. Đúng vậy, tuyển thủ Faker huyền thoại bị từ chối. Người từ chối không ai khác, chính là tuyển thủ Bdd người lo sỉmp anh công khai.
Có nghĩ cũng chẳng ai nghĩ sẽ có người từ chối cuộc hẹn với vị thần giới liên minh huyền thoại. Vậy mà hôm nay anh lại bị từ chối chỉ vì.

[ Em bận đi kiếm mèo rồi ]

Chết tiệt.

Lần gần nhất anh nhìn thấy em là ở Lol park, khi em là đối thủ của anh. Khi kết thúc ván đấu, vừa nhìn thấy anh ở hành lang, em lại rẽ đi hướng khác.
Tại sao lại vậy chứ, bình thường không phải em sẽ chạy thật nhanh đến chỗ anh để chào hỏi. Hay chỉ đơn giản là khe khẽ bước đi cùng anh. Lúc đó hai má và cả tai em sẽ đỏ bừng, miệng thì tủm tỉm cười, xinh đẹp đến chói mắt.

Em hết lần này đến lần khác xin sdt anh. Khi có được thì liên tục nhắn tin cho anh. Chỉ cần đọc những tin nhắn đó cũng đủ biết em thích anh thế nào.

Nhưng sao vây? Tại sao giờ lại thay đổi rồi. Người muốn gặp em là anh. Người chủ động nhắn tin là anh. Nhưng em dường như không muốn "thân thiết" với anh nữa.


Chết tiệt! Chắc chắn là từ lúc anh biến thành mèo. Em chỉ toàn tập chung vô con mèo đó. Không còn mảy may quan tâm đến anh.

Nhưng anh đâu có biết rằng, em vì lời nói hôm đó của anh mà tổn thương đến mức không dám thích anh nữa.
Quanh đi quẩn lại đều là anh.

Wooje lần đầu tiên chứng kiến anh tức giận đến như vậy. Sau khi bị từ chối, anh ném luôn chiếc điện thoại xuống nền. Nhưng sau đó lại vội vàng nhặt lên. Cũng may là không sao, nếu điện thoại hư, chắc anh phải đi xin sdt của em mất.



Ngày tuyển thủ Faker bị từ chối rank Hàn lại lần nữa chứng kiến Quỷ Vương trở lại thảm sát cả bản đồ với vị tướng ahri của mình.
Đó lại cho đến khi đội bạn cầm smolder.

Anh hình như bị ảo giác rồi, tại sao nhìn con tướng Smolder anh lại nhớ đến em nhỉ. Nhất là cái điệu cười đáng yêu đó.
Anh mãi nghĩ đến em nên lơ đãng bị solo kill. Và cả ván đó anh bị solo kill những 3 lần bởi tiểu hoả long đội bạn.


Sau vài trận cuối cùng anh cũng được chung đội với em.
Anh vẫn dùng ahri đi mid, còn em lại cầm smolder đi xạ thủ.
Vừa vào trận em đã không ngừng tương tác với tuyển thủ Lehends, supost của đội. Nhìn cái đuôi nhỏ đang lắc khí thế thừa biết em đang vui như thế nào.

Cả trận đó rừng của đội không cần phải gank mid, bởi vì mid cứ có cơ hội là lại chạy xuống hỗ trợ, hay bất chấp thua đường và cả bị hạ gục cũng phải cứu bằng được ad của mình.

Tất nhiên là khối thịnh vượng này thua tan tác cho dù đường trên Morgan, xạ thủ Bdd và hỗ trợ Lehends làm hết mức có thể cũng không gánh nổi khi mid bỏ 2 cái bụi chăm chăm bám theo xạ thủ, và Deft đi rừng cùng với thầy tu mù của anh ấy.

[ Mày làm gì mà đường giữa của tao cười xinh vậy]
Kèm theo là bức ảnh Boseong siêu đáng yêu, cách màn hình mà anh còn đứng hình cả vài phút nè.

[Wooseungz]_ bạn và anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ