Smeb

1.7K 185 9
                                    

Song Kyungho hiện vẫn đang tại ngũ nhưng không biết vì sao lại có mặt tại trụ sở KT, và hiện tại đang vừa xoa đầu vừa vỗ mông em mình đồm độp.

-Mày nói thật đi, mày sợ anh nên mới hoãn thêm 1 năm đúng không?

Hyukkyu trề môi không thèm chấp.

-Đến đây làm gì? Vẫn chưa được xuất ngũ mà?

-Anh nhớ mày nên đào ngũ đó.

Hyukkyu vẫn không thèm chấp người đang nhăng nhở trước mặt. Ngoại hình cũng có chút thay đổi nhưng tính cách hình như không bị môi trường quân đội rèn giũa chút nào.

-Vậy thì em sẽ báo công an.

kyungho cười xòa vỗ vào đầu em mình. Alpaca lớn rồi, không khóc nhè và dễ trêu như ngày xưa rồi. Đứa nhỏ đáng yêu ngày xưa anh bảo bọc, nay đã trở thành anh lớn chở che cho những mầm non khác rồi.

-Anh được nghỉ phép nên quay lại thăm nhà không được hả.

Sau khi chào hỏi tất cả xung quanh 1 hồi, kyungho mới để ý đến top lane trẻ của KT không có ở đây.

-Đường trên của mấy đứa đâu rồi? Nhóc seungmin ấy.

-Chắc là ra ngoài với tuyển thủ zeus rồi?
-Tuyển thủ zeus?  T1 á hả?

Khoảng khắc nhận được cái gật đầu xác nhận cũng là lúc “ân oán” xưa ùa về, ngày Đậu nhỏ anh hết lòng yêu thương rời khỏi anh đến skt. Giờ lại muốn dụ thêm 1 em nhỏ khác của anh. Không được phải ngăn cản.

Đôi bạn trẻ vẫn vui vẻ ăn uống trò chuyện mà không biết rằng thành viên cộm cán trong hội đồng quản trị bắt đầu lên tiếng phản đối.

Đến khi trở về trụ sở đã có 1 người đứng trực sẵn ở đó, thẳng lưng ngẩng cao đầu ánh mắt kiên định đúng chuẩn phong thái quân nhân. Kế bên là bộ đôi đường dưới đang phải dìu dắt nhau, tiếp là anh Boseong tay đang cầm gói thuốc vừa mới tịch thu của người đi rừng kế bên.

Wooje đột nhiên chột dạ, tuy nó vẫn chưa thể chính thức là người yêu của bạn nhưng tình huống hiện tại sao giống ngày đầu tiên ra mắt nhà người yêu quá. Nhưng mà nó đã chuẩn bị gì đâu, nên quyết định chuồn là thượng sách. Vốn định chào bạn xong quay lưng chạy thẳng về nhà, nhưng lời tạm biệt chưa kịp nói người anh mang phong thái quân nhân đã mở lời trước.

-Cảm ơn tuyển thủ zeus đã đưa em út của KT về nhé. Giờ cậu về được rồi.

Ủa không phải là phải hỏi tên, tuổi, gia đình, lương bổng các kiểu giống như trong mấy bộ phim mà chỉ kêu nó về, vậy là được duyệt chưa hay bị cấm cửa luôn rồi.

Hyukkyu khều tay kyungho thì thầm.
-Sao hôm nay tự nhiên hiền vậy, tưởng ghét T1 lắm.

- Tự nhiên thấy hai đứa nó cũng đẹp đôi.

-…
-Mà ghét cái gì chứ, đối với anh T1 là đối thủ chứ có phải kẻ thù đâu mà ghét.

Hyukkyu bị làm cho cảm thán. Môi trường quân đội đúng là nơi tốt nhất để mài giũa nhân cách mà.

Wooje thất thiểu trở về, nằm dài trên ghế. Gặn hỏi mãi thì nhận được câu trả lời không thể ngắn gọn hơn.

-Anh kyungho về rồi.

Anh sanghyeok đột nhiên chột dạ, khi đối mặt với ánh mắt uất ức của em mình. Hình như anh cũng có phần lỗi trong tình huống này thì phải.

-Đừng nhìn anh như thế, anh không giúp được gì đâu?

-Thôi đừng buồn, anh cho tiền mua đồ ăn ngon nhé.

….

Seungmin gặp được anh kyungho thì vui lắm, anh chính là người em hâm mộ từ những ngày đầu em biết đến liên minh huyền thoại.

Ngược lại với không khí ảm đạm bên T1, bên KT thì đang mở tiệc bét nhè.

…..

Wooje đang ủ rũ thì đột nhiên nhận được điện thoại của seungmin, vội vàng bắt máy.

Seungmin hình như say rồi, giọng nói lúc to lúc nhỏ, hai má đỏ bừng mắt thì đang nhắm nghiền, môi mấp máy nói gì đó. Wooje cũng không thấy phiền cắm tai nghe vào rồi lắng nghe câu chuyện của em.

-Hôm nay tớ cùng các anh uống 1 chút, các anh đi hát rồi. Tớ đang ở kí túc xá 1 mình. Tớ sợ lắm ..... Nên gọi cho wooje, tớ có làm phiền bạn không.

-Không sao mà, bạn gọi cho anh lúc nào cũng không phiền.

-Hôm nay anh kyungho hỏi wooje có phải người yêu tớ không, tớ không biết trả lời như thế nào cả. Tớ thích wooje lắm, wooje có thích tớ không.

Wooje đứng hình, cái này có tính là tỏ tình không. Seungmin nói thích nó này. Aaaaa chết mất thôi seungmin nói thích mình nè.

Hình như nó đứng hình hơi lâu, seungmin không nhận được câu trả lời bắt đầu sụt sịt khóc.

-Vậy là wooje không thích tớ hả.

Tiếng sụt sịt của seungmin kéo lí trí của nó trở lại, trái tim vì câu nói ban nãy của bạn mà lỡ mất 1 nhịp nay lại vì tiếng khóc của bạn làm hốt hoảng. Vội vàng lên tiếng dỗ dành.

-Có mà, anh thích seungmin mà, anh yêu seungmin nhất trên đời. Seungmin đừng khóc mà.

-Vậy… Vậy… Sao wooje không tỏ tình với tớ. Wooje không tỏ tình sao tớ làm người yêu bạn được.

Woojee lại đứng hình hay đúng hơn là không biết nói gì, chẳng nhẽ lại nó thật là nó ngại, sợ bạn không thích nó.
Lần này không đợi wooje load nữa seungmin đã ngủ mất.

Wooje chưa kịp nói gì bạn đã ngủ mất tiêu chỉ có thể liên tục nói thích bạn.
Rồi nửa đêm đập cửa phòng anh minhyung đánh thức con gấu đang ngái ngủ hỏi cách tỏ tình. Ngày mai có lẽ seungmin sẽ quên hết những lời ban nãy, nhưng không sao cả, chỉ cần bạn vẫn thích nó là được rồi.

[Wooseungz]_ bạn và anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ