Danh phận

1.5K 153 12
                                    

Sai chính tả ở đâu thì đánh dấu giúp tui nha mai tui dậy tui sửa. 👉👈

Vẫn chỗ cũ, vẫn là chiếc ghế đá bên bờ hồ. Wooje vừa nắm tay vừa liến thoắng kể lại cho bạn hành trình tại MSI của mình.

- Anh định sẽ mang cup về làm quà cho bạn nhưng mà anh không làm được rồi.

Seungmin nhìn người yêu ỉu xìu trước mặt, vội ôm mặt đặt lên má bư 1 cái hôn.

- Không cần cup, như vậy là đủ rồi.

Wooje được hôn thì sướng rơn, tự nhiên thấy cũng bớt buồn rồi. Nhưng mà được hôn ngu gì mà không mè nheo tiếp. Thế là nó quay mặt chìa bên má còn lại cho bạn. Seungmin ngoan ngoãn đặt lên đó 1 cái hôn thì wooje đột ngột quay đầu chu mỏ hôn lên môi em xong cười khoái trá.
Seungmin ngại ngùng đỏ hết mặt đánh vào tay wooje tỏ vẻ giận dỗi.

Hai em út nhà t1 và kt đang yêu nhau ngoài t1 và kt thì không ai biết cả. Đó là điều khiến wooje không hề vui 1 chút nào. Trong thâm tâm nó kêu gào muốn được công khai, muốn cả thế giới biết rằng giờ bạn đã là của nó rồi, không cho phép ai nhòm ngó đến bạn nữa. Nhưng seungmin không muốn thì nó cũng chẳng thể làm gì.

Cho đến 1 ngày wooje nhận được 1 tin nhắn khiến nó đứng ngồi không yên.

[ mày và nhóc seungmin đang yêu nhau đúng không, nói thật để nhận được sự khoan hồng của pháp luật]

Người nhắn tin không ai khác chính là người đi rừng mới của Brion - Ko Youngjae. T1 có mối quan hệ rất tốt với KDF nên khi youngjae còn ở kdf cả hai đã quen biết nhau từ đó.

Youngjae đồn đông đồn tây rằng người này có người yêu người nọ có vợ nhưng cũng không ngờ được 2 nhóc đồng niên nhà viễn thông đang yêu nhau. Cho đến ngày hôm đó anh vô tình chứng kiến được hai đứa đang tay trong tay, môi chạm môi ở công viên.
Bình thường anh chỉ đồn những thứ không có thật nay sự thật rành rành trước mắt anh lại không muốn đồn vì anh biết rằng nó có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của cả hai( còn mấy cha 98 thì kệ).

[ khùng ghê, tự nhiên hỏi cái gì mà kì cục]

[ ừ mày cứ chối đi]

[ tối hôm mày về nước]

[ở công viên]

[ gần kí túc xá KT]

[ anh thấy hết rồi]

Wooje bàng hoàng, wooje đứng hình cha nội này làm game thủ hay là paparazzi vậy trời.

[ nhưng mà anh không được nói với ai đâu]

[ vậy là thật đúng không]

[OMG thật không thể tin được]

[ tự nhiên anh ngứa mồm quá]

[ ngứa mồm thì đợi xíu nữa em nhờ anh hyeojun qua gãi cho nhé]

[ nó mà tới đây là mày cũng tới số cưng ạ, mày nghĩ anh hyeonjun của mày nhanh hơn hay tốc độ mạng brion nhanh hơn?]

[ em xin lỗi, em sai rồi]

[ một chầu haidilao, không nói nhiều]

[ vâng]

...

Bữa ăn" bịt miêng" cuối cùng cũng đến, nhưng chỉ khác là thay vì ăn haidilao cả ba lại đi ăn katsudon vì seungmin không thích ăn lẩu.

Nhân lúc seungmin đi vệ sinh, youngjae lại ngứa mồm nói ra nỗi niềm tò mò bữa giờ của mình.

- Sao mày không công khai đi. Anh mà có người yêu dễ thương như vậy anh đem khoe khắp mặt trận rồi.

- Em muốn lắm, nhưng seungmin không muốn.

...

Tuy đã hứa không tiết lộ nhưng youngjae mỏ hỗn sao có thể bỏ qua thời cơ chọc thằng em cơ chứ. Điển hình là những bài viết gần đây trên trang cá nhân của wooje luôn có những câu comment kiểu.

" tội nghiệp em tôi, có tất cả nhưng thiếu danh phận"

" đẹp trai quá, người yêu em đúng là may mắn mà"

" đã có danh phận chưa em ơi"

" tấm này chắc người yêu chụp cho đúng không?"

....

Lck dậy sóng vì tin đồn Choi Wooje tuyển thủ Zeus nhà t1 có người yêu, các "thám tử" tìm ra được 1 vài cái tên tình nghi, sau đó rút gọn lại còn 5 người đó là.

1. Moon hyeonjun ( oner)
2. Noh taeyoon ( burdol)
3. Lee juhyeon ( clozer)
4. Lee sanghyeok ( faker)
5. Lee seungmin ( perfecT)

Người trong cuộc vẫn giữ im lặng nên mọi người chuyển qua khai thác từ người tạo ra tin đồn.

- Em không biết gì hết, em chỉ đùa với tuyển thủ zeus thôi ạ.

Sau khi dùng vài tiếng đồng hồ để thuyết phục seungmin, hiện tại Wooje bày ra khuôn mặt đáng thương nhất của mình dụi đầu vào người seungmin, dùng tông giọng nũng nịu mè nheo với người yêu.

- Không chịu đâu, seungmin cho anh công khai đi. Anh không muốn bị gán ghép với mấy người kia đâu.

Seungmin vỗ về người trong lòng, chuyện những ngày nay em đều biết. Những clip gán ghép wooje với người khác em đều coi qua. Những khoảnh khắc vốn dĩ chỉ là tình anh em bạn bè bình thường nhưng đến tay cộng đồng mạng tự nhiên nó tình 1 cách lạ kì.

Thật ra em ghen muốn chết, wooje là của em, là của em .

Wooje lại tiếp tục dùng giọng điệu vịt con của mình tiếp tục thuyết phục người yêu.

- Thật sự không được hả, anh không xứng được seungmin công ....

- Được, nhưng công khai rồi sẽ có rất nhiều ý kiến trái chiều. Tớ sẽ bảo vệ wooje, wooje cũng phải bảo vệ tớ đó.

Wooje mừng còn không hết, nó biết seungmin không muốn công khai cũng vì muốn tốt cho cả hai. Nhưng wooje dám đảm bảo rằng nó đủ mạnh mẽ để bảo vệ và làm điểm tựa cho em.

Trên live stream wooje không ngần ngại tiết lộ với người hâm mộ rằng mình đã có người yêu.

- Mọi người hỏi người yêu em là ai ạ?1 trong 5 người mọi người nghi ngờ đó. Đố mọi người biết là ai.

Không đợi wooje trả lời trên story của Youngjae đã có 1 số "5" to chà bá trên đó rồi.

[ thành công rồi anh trai yêu của em ơi]
[ anh mày đã ra tay thì có gì không được , đừng quên giao kèo đó]

[Wooseungz]_ bạn và anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ