-
Seungmin à sao giờ chưa dậy nữa, Hong Changhyeon mày tính ngủ đến lúc nào biết giờ là mấy.... A.a.a..a.a..a... WTF cái quái gì đây. Anh Hukkyu, anh Hukkyu... Nhanh lên đây.
Hukkyu đang ăn sáng cũng phải bỏ giở cùng Boseong chạy đến chỗ geonhee đang đứng chết trân. Vốn nghĩ rằng có lẽ changhyeon lại làm gì đó kỳ cục nhưng... Nó cũng kỳ cục nhưng nó lạ lắm. 2 cục nằm trên giường, không phải là seungmin cũng không phải changhyeon mà là... 2 đứa nhóc chừng ba, bốn tuổi.
Đứa bé hơn hình như bị tiếng hét của goenhee dọa sợ, 2 mắt nhắm tit, 2tay nắm góc áo đứa lớn hơn, môi mím chặt không giám khóc. Đứa lớn hơn 1 chút đang đứng chống nạnh, che đứa nhỏ hơn phía sau. Tay bé xíu chỉ vào geonhee, rõ ràng cũng rất sợ nhưng vẫn dùng giọng điệu non nớt của mình ra oai.
- ông bụng bự kia, sao ông dám làm seungmin khóc, ông có tin chui...chui... Méc mẹ khum.
Gì đây nhóc nhỏ kia tên seungmin, điệu bộ nhắm nghiền mắt tay run run này. Đừng nói là... Geonhee là người load xong nhanh nhất. Kinh nghiệm và dòng máu wibu có vẻ khiến cho anh chấp nhận sự kỳ lạ này nhanh hơn.
- nhóc lùn, nhóc tên gì?
Changhong bị gọi là lùn thì không vui chu môi cãi lại.
- chui không có lùn, mẹ nói chui chưa lớn thui.
Rồi xong, cái nết cãi chem chẽm này chắc chắn là thằng rừng 2k rồi.
-seungmin đừng sợ, lại đây.
Geonhee bỏ qua đứa lớn, vươn tay bế seungmin bé nhỏ phía sau lên.
-seungmin bao nhiêu tuổi rồi.
Seungmin được vuốt lưng xoa đầu thì bình tĩnh hơn 1 chút giọng vẫn run run trả lời bé xíu
- seungmin 3 chủi, anh changhyoen thì 4 chủi.
Hai bàn tay nhỏ xíu xòe ra 3 ngón và 4 ngón tay.
- vậy hả, sao hai em lại ở đây.
Seungmin giờ mới hé mắt nhìn xung quanh, đây không phải là phòng ngủ của bé. Lúc này bé mới hoảng hốt khóc nấc lên.
- seungmin không biết, seungmin đi ngủ... Giường... Anh changhyeon... Ở nhà...
- ôooo~ không sao đừng khóc, đừng khóc.
Geonhee thấy em khóc vội dỗ dành an ủi em.
Changhyeon nghe seungmin khóc thì cũng khóc theo, vừa khóc vừa với tay kéo áo geonhee.
- ông bụng bự, trả...trả...trả seungmin đây
Geonhee để seungmin xuống cẩn thận để changhyeon ôm em vững vàng mới quay qua nhìn bộ đôi mid ad của mình.
- bây giờ tính sao?
Cả ba nhìn nhau chết trân, mãi lâu sau boseong mới đưa ra giải pháp hữu hiệu nhất là
- gọi anh donghoon ( hirai) đi.
Không biết đã gọi như thế nào, nhưng không chỉ thầy, tất cả ban huấn luyện đều có mặt.
2 bé cũng đã hết khóc đang ngồi ngoan ngoãn ăn sữa chua, boseong thì không ngừng chọt má rồi lại hôn lên má hai đứa. Changhyoen đang ăn sữa chua bị làm phiền thì nhảy thẳng xuống ghế lạch bạch đi về phía người anh giống con lạc đà, trèo vào ngồi gọn gàng trong lòng anh.
Cả kt lại họp nhưng khác lần này không còn bộ đôi top rừng thay vào đó là 2 em bé. Cũng may là kỳ nghỉ vẫn còn dài, nhưng cứ để nguyên như vậy cũng không ổn. Sau 1 hồi vò đầu bứt tóc cũng đưa ra quyết định là tạm thời cứ tới đâu hay tới đó chứ không ai biết làm sao cả, 1 phần cũng là tin tưởng Geonhee.
- trong phim mấy cái như này qua vài ngày tự khác quay trở lại bình thường à.
Vậy là hành trình nuôi em bé của các anh già KT bắt đầu.
Cơ bản thì cũng không khó khăn cho geonhee và boseong lắm vì cả ngày nhóc changhyeon chỉ bám theo hukkyu, thằng nhóc lải nhải mè nheo đủ thứ nhưng cơ bản cũng ngoan chỉ cần anh hukkyu nói nó sẽ nghe lời.
Buồn cười là nó rất ghét thuốc lá, changhyeon ghét mùi thuốc lá, mỗi lần ngửi thấy mùi thuốc lá nó khó chịu kinh khủng. Changhyeon ghét bỏ ra mặt khi ai đó có mùi thuốc lá muốn thơm nó. Đến nỗi anh geonhee phải thốt lên rằng không biết nó phải trải qua những gì khiến nó từ đứa nhóc ghét thuốc lá trở nên....
Seungmin thì rất ngoan ngoãn nghe lời, nên boseong và geonhee cũng đỡ vất. Chỉ có điều bé rất biếng ăn, cả hai anh phải dỗ mãi mới ăn hết bát cơm. Và mỗi lần sợ hãi hay gì đó bé lại trốn vào góc nào đó, làm các anh hốt hoảng đi tìm khắp nơi. cuối cùng mới tìm được em ngủ quên trong góc cửa.
...
-[qua KT chơi đi, có bất ngờ cho nhóc nè]
Tin nhắn từ anh hukkyu làm wooje bị bất ngờ, nó đang không hiểu tại sao đã vài ngày nó không nhắn tin được cho seungmin rồi, nhưng vì đã trở về nhà trong kỳ nghỉ nên nó không thể lập tức chạy sang KT được. Nên khi trở lại sau kỳ nghỉ nó vội vàng chạy đến KT. Nhớ seungmin quá đi.
wooje điếng người khi anh geonhee chỉ vào em bé 3 tuổi nói đó là seungmin, nó phải mất rất lâu mới chấp nhận được rằng người yêu nó bây giờ đang mới 3 tuổi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wooseungz]_ bạn và anh
Fiksi PenggemarAnh SangHyeok ơi bạn không thích em. Tui biết thuyền này tà đạo nhưng mà... tui có quỷ theo sau🫣