Một vài giờ trước khi thảm họa xảy ra. Ebony đã đi thẳng qua nhà Adler để tìm Rayne cho bằng được. Cái cảm giác chột dạ khi mà tự nhiên người ta cứ chú ý vào mình khiến Ebony chợt nhớ ra mấy hôm trước, cô đã nhận được đồng phục của nhà Lang - thứ đã công nhận một người chính thức là thành viên của một nhà nào đó.Khoác chiếc áo chùng lên người, Ebony đứng trước gương săm soi bản thân đếm đi đếm lại chắc hơn chục lần bởi cái áo của nhà Lang trông sang quá đi mất, ngắm mãi mà không biết chán luôn cơ.
Tự nhiên cảm thấy được sắp vào nhà Lang cũng không đến nỗi nào.
"Đẹp không Wirth?"
Con mèo ngồi ngây ngô trên giường nghiêng cái đầu kêu một tiếng:
"Méo!" (Đéo)
Ebony cười cười quẹt ngón trỏ ngang mũi tỏ vẻ ngại ngùng phất tay với con mèo.
"Bé đừng có khen, chị ngại quá đi mất."
"..."
Và chính vì chiếc áo chùng này mà khi Ebony bước chân vào lãnh địa của nhà Adler, ai cũng dán con mắt lên người cô khiến con nhỏ rợn cả người. Bình thường qua đây là để chơi với nhóm Mash nhưng hôm nay thì khác, cô phải gạt hết tất cả những thú vui cá nhân để đi làm một chuyện lớn lao hơn.
Là đi tìm Rayne Ames.
Nhưng mà anh ta ở nơi xó xỉnh nào làm sao Ebony biết.
Và càng không ngờ hơn nữa khi căn bệnh mù đường mãn tính của Ebony Apsephion lại vô cùng có ích ngay lúc này. Cô đi lạc thẳng vào bên khu đám năm ba bên Adler luôn mới hay. Nhờ vậy mà mới gặp được Rayne.
Khỏi phải nói, sói con năm nhất nhà Lang chân ướt chân ráo lạc vào hang đại bàng năm ba thế này thể nào cũng bị cả đám đại bàng bâu vào. Ebony đổ mồ hôi lạnh khi mấy anh chị lớn cứ thay phiên nhau hỏi cô câu này đến câu khác, không cho cô kịp trả lời luôn.
"Nhóc qua bên đây tìm ai đấy?"
"Dạ em..."
"Ê nhà Lang qua đây kiếm chuyện hả mậy!?"
"Dạ không--"
Ebony đang ra tín hiệu cầu cứu, ai cứu cô đi!!
"Có chuyện gì vậy?"
Giọng nói trầm xen vào, đủ uy lực để khiến cho đám đông ồn ào dần tắt lịm âm thanh. Ebony vỡ oà, con nhỏ không chần chừ chạy ào tới thân ảnh mà bản thân đang tìm kiếm.
"Rayne!! Tôi tìm anh nãy giờ!!"
Rayne Ames rất chuyên nghiệp lách người qua một bên né cú ôm từ Ebony.
Đám đông thấy hành động kì quặc của hai người tựa như đã biết nhau từ trước, họ bắt đầu xôn xao lên. Nhưng Rayne dường như chả quan tâm mấy. Anh chỉ đơn giản rút đũa phép ra "bùm" một cái, anh và Ebony biến mất trước đám đông.
Cả hai dịch chuyển ra ngoài sân sau trường học. Ebony lấm lét liếc qua liếc lại rồi liếc thẳng vào Rayne.
"Dám một lát cả trường sẽ đồn ầm lên tôi và anh đang hẹn hò đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Mashle] Nữ "Quàng" Bóng Đêm.
Fanfiction"Tôi cảm thấy anh dường như đang ám ảnh về giá trị của bản thân quá mức rồi đấy." Wirth dừng đọc sách, nhướn mày nhìn người đối diện đúng ba giây tròn: "Mày nói gì cơ?" "Chỉ là tôi thấy anh đang cố gắng quá sức rồi. Cố gắng là điều tốt, nhưng anh cố...