26. Nhà Mádl mấy người phiền phức thật.

157 44 14
                                    


Ebony chán nản ngồi trên ghế sofa vuốt ve bé mèo ở một góc đại sảnh. Cha mẹ lo đi tiếp những vị Thần Giác Giả kia mà bỏ nó cô đơn một xó luôn rồi. Lúc nãy đứng cùng Orter và Rayne ngộp thở đã đành, vậy mà cha cô lại nói nhăng nói cuội cho hai ông anh đó nghe, nhục không biết giấu đi đâu.

Đã vậy khi nãy còn va phải thằng cha tóc trắng tím, da ngăm, có vạch chữ thập bên má phải, mặt mũi thì bặm trợn. Tên đó chưa kịp nói gì thì Ebony đã cúi đầu vội vã xin lỗi rồi xách váy chạy đi mất tiêu.

Thật ra con nhỏ vẫn không hề biết rằng lúc đó Renatus Revol - Quản lý Nghĩa trang Phép Thuật - Đũa Phép Thần Bất Tử chỉ muốn chào hỏi cô con gái của cựu đồng nghiệp anh thôi.

Ebony tay vân vê thân ly nước, tay còn lại gãi nhẹ cằm Wirth, môi mấp máy mấy từ vô nghĩa thành tiếng:

"Muốn đi về nhà."

"Ebony Apsephion."

Ebony rùng mình, mắt mở trừng ra, từ vân vê thân ly nước trở nên nắm chặt, đôi mắt tím cô khẽ liếc sang người thanh niên nghiêm nghị vừa gọi tên mình một cách lạnh lẽo.

Đáng sợ thật, bình thường Ebony sẽ nhận ra ngay ai sẽ đến gần để tiếp cận cô rồi. Lần này không cảm thấy gì hết.

Ai cũng được, nhưng thế quái nào lại là Orter Mádl chứ!?

Cố vặn vẹo ra một nụ cười công nghiệp, Ebony méo mó mở lời:

"Có việc gì không ngài Thần Giác Giả?"

Không biết lúc cô bỏ đi thì cha cô lại nói nhăng nói cuội gì với thằng cha này rồi.

Orter Mádl không đáp, cực kì thản nhiên ngồi xuống sofa bắt chéo chân gần Ebony, con nhỏ tự giác nhích mông ra xa đến thành ghế.

Sau đó đứng dậy toang đi chỗ khác.

"Bỏ đi ngay lúc đang nói chuyện với người khác là bất lịch sự đấy." Orter đẩy gọng kính.

Ebony dừng bước, xoay gót lại đáp ngay:

"Nhưng quý ngài đâu có trả lời câu hỏi của tôi? Tôi cảm thấy không được tôn trọng nên rời đi thôi."

Orter vẫn khoanh tay ngồi đó, đôi mắt vàng sắc lẻm ánh lên sau cặp kính tròn như muốn đâm xuyên cả cơ thể con nhỏ.

"Tôi có chuyện cần nói với cô, Ebony Apsephion."

"..."

Cuối cùng vẫn quyết định ngồi lại, nhưng ngồi sát thành ghế, nước sông không phạm nước giếng.

Ebony day day thân ly nước từ nãy đến giờ. Đã có lòng ngồi xuống để nghe nhưng thằng cha này vẫn thừ lừ một đống như thế chẳng nói năng gì cả. Quá ngột ngạt, cô quyết định dốc hết nước trong ly tu ừng ực một hơi với hi vọng nuốt trôi sự khó chịu đi.

"Cô thích Wirth thật à?"

"PHỤTTT---"

Ebony trực tiếp phun thẳng nước ra ngoài hết trơn khiến con mèo hoảng hồn nhảy vọt ra khỏi người cô rồi nhảy hẳn qua người Orter.

Cô vỗ ngực ho sù sụ như điên mặc cho hôm nay có khoác trên mình bộ váy khá sang trọng cho bữa tiệc hôm nay. Thật sự là không thể ngờ tới tên này lại hỏi một câu xanh rờn đến như vậy.

[ĐN Mashle] Nữ "Quàng" Bóng Đêm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ