tranh trên kia là tranh comm tui đặt á nhưng mà chưa có full màu :3má nó chứ bữa viết được gần phân nửa rồi thì bữa sau vô lại bay sạch sẽ 🥲 giờ phải ngậm ngùi viết lại.
nhân tiện thì thi tốt nghiệp với năng khiếu xong giờ thì tha hồ quẩy trước khi biết kết quả thoiii.
_________________
Ebony Apsephion tin chắc rằng nhiều người trên đời này sẽ giống cô. Cụ thể là hồi bản thân còn nhỏ từng được người lớn bế bồng, được họ khen, được họ cưng nựng nhưng khi lớn lên, tuyệt nhiên bạn sẽ không nhớ người đó là ai cả.
Và hiện tại Ebony đang gặp phải tình huống trớ trêu trước mặt.
Kaldo Gehenna nhoẻn miệng cười tươi như hoa, thích thú nhìn con nhỏ đầu trắng đầu đen. Mắt lúc nào cũng nhắm nghiền nhưng Ebony lại có cảm giác như thể người này có thể nhìn xuyên qua được nội tạng của cô không chừng.
"Ebony lớn quá rồi nè! Nhóc nhớ anh là ai không?"
Ebony ngờ vực lắc đầu. Giờ có cho cô thời gian để lục lọi hết kí ức còn sót lại trong não ông nội cô cũng không tài nào nhớ ra người này là ai.
Kaldo có phần bối rối gãi đầu, sau đó lại tiếp tục gợi lại những kí ức cho người não cá vàng như Ebony đây.
"Không thể nào. Nhóc còn nhớ cái hồi nhóc 3 tuổi không? Hồi anh 14 tuổi anh bế nhóc suốt..."
"Dạ không, em không nhớ gì hết..." Thú thật Ebony cũng cảm thấy có lỗi, vì người ta nhớ cô vậy mà cô chả nhớ người ta gì sất. Nhưng lúc đó là do cô quá nhỏ mà trách sao được.
"Anh nhớ hồi đó có lần anh cho nhóc ăn tầm bậy tầm bạ gì đó xong nhóc nôn oẹ lên người anh hết trơn--"
"Xin anh dừng lại được rồi." Ebony đưa tay ra chắn trước mặt Kaldo. "Em không nhớ gì hết, thành thật xin lỗi."
Sau đó Ebony nhanh chóng chui tọt ra sau lưng mẹ Alana. Trời ơi ở đây đông người lắm mà tên Kaldo này còn nói lớn nữa thiếu điều Ebony muốn đào nguyên cái hố chui tọt xuống ngay và luôn nè.
Cô hằm hè:
"Mẹ ơi, chú lạ đó muốn bắt con."
Mẹ Alana đứng đằng sau Ebony mỉm cười khúc khích.
"Thôi đừng có trêu con bé nữa Kaldo."
Đứng sau lưng Alana, đôi mắt tím của Ebony vẫn dán chặt vào người thanh niên tóc trắng luôn nhắm nghiền mắt trước mặt.
Kaldo Gehenna - Quản Lí Nhân Tài Phép Thuật - Đũa Phép Thần Lửa.
Thoạt nhìn vào lúc nào trên môi anh ta cũng nở một nụ cười hoà nhã, nhưng chắc gì như thế thật.
Nhưng có lẽ Kaldo là dễ gần nhất trong đám Thần Giác Giả rồi, Ebony cho là vậy.
Biết vậy ngay từ đầu ở nhà cho rồi, tại cô cứ tưởng được gặp nhân vật lớn cứ như đi một buổi meeting với idol cơ.
Hồi cấp hai Ebony có đi một lần. Lúc đó cô say mê nam diễn viên nhí đóng vai chính bộ phim "Tình yêu và Phép thuật" cực kì. Khỏi phải nói lúc đó cô cứ nằng nặc đòi cha mẹ dẫn đi buổi meeting đó cho bằng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Mashle] Nữ "Quàng" Bóng Đêm.
Fanfiction"Tôi cảm thấy anh dường như đang ám ảnh về giá trị của bản thân quá mức rồi đấy." Wirth dừng đọc sách, nhướn mày nhìn người đối diện đúng ba giây tròn: "Mày nói gì cơ?" "Chỉ là tôi thấy anh đang cố gắng quá sức rồi. Cố gắng là điều tốt, nhưng anh cố...