27. Gu

138 38 5
                                    


tui vừa viết vừa chill nên diễn biến truyện nó nhãn nhã đời thường, chủ yếu muốn thấy ebony có cuộc sống ở đây nó như thế nào thôi, không có cao trào gì cả nên có thể sẽ dễ chán nha.

______________

Bữa tiệc giữa những vị Thần Giác Giả diễn ra linh đình tại Cục Phép Thuật. Những người hướng ngoại hoạt bát chắc chắn sẽ tận hưởng bữa tiệc với 100% năng suất. Điển hình là cha mẹ Ebony.

Khủng khiếp hơn nữa là mấy ông bà già Thần Giác Giả lại bắt đầu ôn lại chuyện xưa cũ từ thời đồ đá nào mà Ebony cũng chẳng biết.

Nhất là hai thằng cha Kaldo Gehenma và Ryoh Grantz, Ebony sợ lúc hai người đó đang kể chuyện hăng quá lại nhắc đến quá khứ ngủ yên hồi còn bé xíu của con nhỏ, mặc dù nó cũng đã quên bẵng rồi.

Bây giờ Ebony mới âm thầm nhận ra Rayne Ames mới là tri kỷ của nó, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Bởi vì hai đứa tóc hai màu, một đen một vàng và một đen một trắng ngồi cạnh nhau im ru từ đầu đến cuối không nói một lời. Rayne trầm tính là chuyện bình thường nhưng Ebony trầm tính theo là do nó không thích hợp với bầu không khí này. Thử nhập bọn với đám Mash xem, chắc thành bầy quỷ.

Đôi khi yên bình cũng tốt.

Con nhỏ khẽ liếc nhìn Orter đang ngồi đối diện điềm tĩnh thưởng thức đĩa thịt bò ngon lành, lại thêm một anh trầm tính mặc kệ đời.

Tự nhiên nhớ đến khi nãy Ebony đã có một cuộc trò chuyện nho nhỏ với anh ta. Nhìn lạnh lùng khó gần vậy mà hoá ra khó gần thật. À không, phải nói là mặt vậy mà bị em trai ghẻ lạnh, ủ ôi...

Orter cũng cảm thấy Ebony nhìn mình, anh ta chỉ đơn giản nhìn lại thành công khiến con nhỏ nhanh chóng quay sang hướng khác.

Và trước đó Orter Mádl cũng đã dặn Ebony đừng nói cho Wirth chuyện anh tâm sự với con nhỏ rồi.

"Bộ anh dặn vậy là tôi sẽ không nói hả?"

"Cô không ác đến mức đấy đâu nhỉ?"

Đúng vậy, Ebony cũng không định kể với Wirth đâu. Chuyện anh em nhà mấy người thì tự mấy người giải quyết đi, người ngoài như nó xen vào làm gì.

"Cô bé là con gái của Alana Apsephion sao?"

Ebony vội nhìn qua người vừa hỏi. Là một cô gái trẻ trung xinh đẹp và không kém phần thanh lịch. Cô ấy đẹp lắm, nhìn một lần là bị cuốn hút không thể rời mắt được.

Sophina Brivia - Quản Lý Cấm Thư Phép Thuật - Đũa Phép Thần Tri Thức.

"Vâng." Ebony khẽ gật đầu.

Quên nói nữa, bình thường đã sợ đám đực rựa rồi mà ngồi gần phái nữ còn hồi hộp hơn, đã vậy lại còn là gái xinh.

"Cô bé trông giống hệt mẹ, đôi mắt tím huyền bí đến hút hồn người khác."

"Dạ..."

Tự nhiên hai bên má Ebony đỏ lên trông thấy. Tới cái tên Shuen hay ghẹo gái lần đầu gặp Ebony đã khen lấy khen để nhưng con nhỏ bỏ ngoài tai hết trơn. Vậy mà giờ lại biết ngượng.

[ĐN Mashle] Nữ "Quàng" Bóng Đêm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ