Tập 8.

1.1K 84 4
                                    

Đó không phải là một trận 'bể dâu'. Thật hết sức không cẩn thận, Park Chaeyoung bị lùi về sau một chút, nắp tủ kính bèn bật ra, đánh một cái rất đau vào đầu nàng, hủ mức dâu bằng thủy tinh, đã 'bể dâu' tung tóe lên ván...

Lisa không gì bận tâm về điều đó, nhưng đầu tiên là ôm mẹ của Roseanne vào lòng, xoa xoa đầu mẹ thật nhiều cái, mẹ Park Chaeyoung bé bỏng của bố Lisa sẽ không được bị va phải thứ bén, như vài mảng thủy tinh đổ vỡ trên sàn ấy.

Nhưng chân mẹ đã mang boot cao su, hoàn toàn an toàn, tạm thời chỉ được nhảy cẫng lên, hai chân quắp vào eo Lisa, vô tình nhìn vào đôi mắt đen láy tựa giải ngân hà của Lisa, và nàng ngượng ngùng đến hóa giận dỗi, bèn khoác lác nhảy xuống người Lisa, nhảy vào một miếng ván không có miểng thủy tinh vỡ.

Đôi mắt nàng sáng rực lên, nhưng điều đó không phải đe dọa Lisa, mà là một cái nhìn giả vờ không quan tâm Lisa :

-"Người về đi..." Chaeyoung quay người đi. Sau khi đảm bảo Lisa không nhìn thấy, gương mặt mẹ đã e thẹn đổ đỏ ngang mũi.

Lisa cười bất lực, cầm chiếc xô thiếc mà nàng hay dùng để vắt sữa vài mẹ bò ở nông trại, đưa đến từ phía đằng sau cho Park Chaeyoung, bèn xua đuổi Park Chaeyoung vì điều gì đó.

-"Em đi đi em...tôi sẽ dọn chỗ này, và đến đón Roseanne của chúng ta. Như vậy, đã đủ làm em thôi hung dữ chưa ? Người đẹp nhất." Lisa.

Chaeyoung cầm lấy chiếc xô, mặt đỏ lên thì càng đỏ lên, và chân mày nhăn lại. Bước đi ngay lập tức, chân răm rắp rời khỏi nhà, trên đường đến đồng cỏ rất thuận lợi.

Lisa. Lúc này nhấc chân khỏi miếng thủy tinh nhọn liễu, nó cắm vào gót chân rất sâu.

____

-"Bố!" Roseanne tan học, chạy đến sau hàng học sinh cùng lứa, một lượt nhảy lên người Lisa, ôm lấy cổ cô và hôn bố thỏa nỗi nhớ nhung..

-"Hôm nay, con có điểm A cộng. Bố, bố có thể..." Roseanne.

-"Con xinh, mà lại còn học rất giỏi như vậy. Bố sẽ mua cho con một cô nàng búp bê đẹp nhất." Lisa khiêng Roseanne ngồi lên vai, bắt đầu bước đi trong tràn cười lém lỉnh.

-"Vâng, vâng!!! Tuyệt quá!!!" Roseanne thét lên vui vẻ, rất nhỏ nhẹ đưa tay xuống chạm vào mặt của bố Lisa. Mát rượi, có chút mồ hôi, cô bé còn rất nhỏ nhắn, nhưng vẫn biết đau lòng, cuối người ôm lấy chiếc đầu của Lisa, cằm kề lên ngọn đầu :

-"Nhưng...con suy nghĩ lại rồi."

-"Thế nào ? Bé con." Lisa.

-"Con sẽ đổi lấy một bữa ăn tối cùng nhau với bố mẹ, thay vì búp bê xinh đẹp. Có được không bố ?". Roseanne nghiêng đầu trên ngọn đầu của bố Lisa. Đôi mắt cô bé khẽ khép lại.

Bước đi mà bố Lisa bước, đều không gồ ghề. Thật rất êm ả. Gió bay bay. Trời nắng đẹp xanh mát. Lim dim muốn ngủ thiếp đi..

Lisa : -"Tất nhiên."

Roseanne vui tay xoa xoa chiếc tai đẹp của bố.

Jonathan đi phía sau. Từ gót giày cứng như đá ấy của bác Lisa, mỗi bước đi đều in lại mặt đường một vệt máu. Trầm ngâm, nhưng không muốn cất tiếng gọi bác.

[Lichaeng] "Bố Của Xi-Mông"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ