The End.

1.6K 103 8
                                    

Chào các Bạn, Anh Chị, hay Lớn Nhỏ hơn ở Fic Bố Của Xi-Mông.

Chân thành cảm ơn các bạn đã đồng hành.

Những tinh thần nghị lực, cảm xúc đẹp có trong Fanfic Bố Của Xi-Mông.

Nhắc nhở chúng ta về thái độ sống phải giàu lòng thương bè bạn yêu con người. Thông cảm, chia sẻ với những nỗi đau, sự lầm lỡ của người khác.

____________________________________________

-"Mũ của bố như một con diều hâu." Roseanne.

-"Nó sẽ ủi vào má con, nếu con lì lợm Roseanne." Lisa.

Roseanne cười tủm tỉm, cuối người ôm lấy phần đầu của bố :

-"Ủi vào bố, ủi vào bố í." Roseanne.

-"Yên một chút nào..." Lisa.

-"Con yêu bố." Roseanne.

-"Đúng, con phải yêu bố rồi. Người đẹp." Lisa.

-"Tại sao bố không nói yêu đáp trả ?" Roseanne.

-"Bí mật." Lisa.

-"Lúc nào cũng bí mật cả...bố thật ngốc nghếch và đáng yêu quá.." Roseanne.

Roseanne bé nhỏ cười khúc kha khúc khích, ngồi trên cổ bố, hai tay ôm chặt lấy những gì ôm được ở đây.

Hôm nay, bố Lisa sẽ giới thiệu với Roseanne bé nhỏ về ngôi nhà xây bằng cây thân gỗ.

Từ xa tít, một đoàn khói bay lên trời, chắc chắn phía dưới là một ngôi nhà gỗ, ngôi nhà gỗ của bố và Roseanne bé bỏng, có cái ống khói rất to đã thải khói ra.

Và em nghĩ, mình nên ở đó mãi mãi, để chờ mỗi mùa Đông đến...

Roseanne bé bỏng thực chất rất thích mẫu chuyện ông già Noel chui xuống ống khói, để ban quà cho những đứa trẻ ngoan ngoãn, vâng lời người lớn, sau đó chuẩn bị banh quy và sữa cho ông già Noel.

Đường mòn đi đến nhà của bố có mặt sỏi phẳng lì, mặc dù tuyết rơi, xe đạp vẫn chạy nhanh giăng giắt, cô bé có chút muốn thiếp đi trên ngọn nón cowboy da của bố Lisa.

Lisa đưa cánh tay lên, giữ Roseanne bé bỏng đang ngủ gà ngủ gật, nhưng em đang mơ, rằng mùa đông đã đến, ông già Noel cười rất to trên cổ xe của mình, cho cô bé đi trên cầu vòng cuối Trái Đất, cho Roseanne bay lượn cùng Tuần lộc, và kết thúc là ban cho em một túi quà tí hon vừa tầm tay.

Đến nơi.

Phức lên một mùi hương gỗ nồng nàn thiên nhiên. Vì đó là một ngôi nhà xây dựng cách đây chẳng lâu, do ẩm ướt, nên gỗ có chút mùi thơm dễ chịu và mạnh mẽ lan tỏa.

Nhưng điều đó không giúp Lisa đánh thức cô bé nhỏ nhắn.

Lisa bợ cánh tay bé nhỏ của em, bồng Roseanne từ vai xuống, ôm vào vòng tay, hôn một vài cái, tựa xe đạp vào thân cây cổ thụ, và khe khẽ bước đến cửa nhà.

Tiếng còi xe bán tải vang lên từ dưới ngọn rừng. Là mẹ Park Chaeyoung của cô bé ngủ ngon. Chiếc xe bán tải băng băng và chậm chạp ôm cua.

Chắc hẳn mẹ đã xong việc, và có thời gian rãnh rỗi, nên có thể đến ngôi nhà này, thăm bố và em sớm hơn giờ đã hẹn.

[Lichaeng] "Bố Của Xi-Mông"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ