Kabanata 8

700 16 5
                                    

Nagulat nalang siyang katabi niya pala si Rachael sa kama.... 'Kung ganun,siya lang pala yung babaeng nakasayaw ko kagabi??!! Shhiitt!!' tapos ay napahawak siya sa kanyang sentido...

Nagulat na lang siya na katabi niya ngayon si Rachael at maraming mga kalat sa kanyang kwarto ... Pero mas lalo siyang nagulat nung nahulog ang tanging kumot na nakatakip sa hubad nilang katawan...

'Shit!!!' he cursed under his breath... 'Paano na ito??!! Gusto ko pa man ding magpakalasing para makalimot pero ito lang pala ang kahihinatnan ko ngayon??!!' sigaw niya sa kanyang isip... Naramdaman niyang kumakapa-kapa ang isang kamay ni Rachael na parang may hinahanap.. 'Hhhmm... Kyzrrou..' ani ng dalaga..

Pagkaraan ng ilang minuto ay minulat na ni Rachael ang kanyang mga mata... Agad naman itong ngumiti pagkakita niya kay Kyzrrou tapos ay umupo ang dalaga at hinayaan lang ang kumot na nalalaglag sa kanyang katawan... 'Akala ko iniwan mo na ako at hinanap ang EX mo...' lambing na sabi ng dalaga sa kanya...

'Look,wala akong pakialam kung may nangyari sa atin kagabi.. J-just forget it what we did last night...' pagkatapos ay tumayo si Kyzrrou para pumasok sa banyo... Naiwan naman ang dalaga sa kamang naka-upo... 'Wait-- What?!! Forget?? FYI I will never forget what happened last night..' ani ng dalaga habang naka-ngiti..

Di nagtagal ay tumayo na rin siya para magbihis..... Hindi na lang niya hinintay si Kyzrrou na lumabas sa banyo,bumaba na lang siya tsaka umalis na lang...

SAMANTALA....

Nagulat na lang si Courtney nung bumisita sa kanila ang kanyang mga bestfriends na sila Rubelyn at Glyzel.. Pareho niya,lukaret rin iyang dalawa na iyan,parating nagsha-shopping at bumibili ng mga librong kinaa-adikan nila... 'Bestie!!!!'sabay sabi ng dalawa pagkatapos ay niyakap siya... 'Ooohh.. Napadalaw kayo?? Anong nakain niyo at pumunta kayo dito sa amin?' sabi ni Courtney sa kanyang mga bestfriends...

'Wala lang.. Gusto ka lang naming ayaing mag-shopping..' ani naman ni Glyzel.. 'Tsaka naman bestie,para hindi ka ma bored sa bahay na ito.. After natin mag-shopping,bar hopping naman tayo.. Forget about your ex and just find your next... What ever happened, andito lang kami sa tabi mo..' sabi naman ni Rubelyn... Napangiti naman ang dalaga sa sinabi ng kanyang mga kaibigan.. Binigyan niya muna ito ng meryenda tsaka siya pumasok sa kanyang kwarto para maligo at magbihis..

Pagkatapos niyang magbihis ay bumaba kaagad siya para naman silipin ang kanyang mga kaibigan.. At naabutan niyang naglalaro ng PSP ang kanyang mga kaibigan,tinawag na niya ang mga ito tsaka sila lumabas ng bahay... Ginamit na muna nila ang sasakyan ni Glyzel na Lamborghni..

Mall...

Halos lahat ng boutique sa mall pinasok nila.. Shopaholic rin naman silang tatlo. Sinulit nalang niya ang pagkakataong makipag-bonding sa kanyang mga kaibigan at para na rin makalimutan niya kahit ngayong araw lang si Kyzrrou..

~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~

Hanggang dito muna... ☺ Mabuti at naayos na rin ang computer namin... 

Don't forget to VOTE & COMMENT... Comment po kayo para naman ma-inspired ako.. :)

Kunin Mo Na Ang Lahat Sa AkinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon