A/N: Play niyo yung kanta sa taas para mas feel niyo... Enjoy!!
-------------------
Pagkatapos nilang mag-mall ay umuwi muna sila ka kanilang mga bahay upang magpahinga dahil maaga pa naman.. Humiga kaagad si Courtney sa kanyang kama at pumikit...
'Always remember that i love you so much...' sabay halik niya sa aking noo... Nasa amusement park kami ngayon upang magce-celebrate sa aming ika-12th monthsary... Sobrang saya ko ngayon dahil sinurpresa niya ako pagkatapos ay dinala niya ako dito. Nakasakay kami ngayon sa ferris wheel at nasa pinaka-tuktok kami, kita lahat ang mga tao na nasa baba..
Nakayakap siya sa bewang ko at nakatingin rin sa kalangitan... 'Sana tayo pa rin hanggang sa huli noh??' sabi ko sa kanya... 'I will cherish you till the end, Courtney.. Because i love you so much...' hinalikan na naman niya ako sa noo ko... Napangiti naman ako sa mga sinasabi niya.. 'Huwag mo akong iwan hah..' sabi ko naman sa kanya... Hindi kaagad siya sumagot pagkalipas ng ilang minuto ay sumagot na siya at sinabing 'I-I promise.. I will not gonna leave you..'
----------------
Nagising siyang may luha na natuyo galing sa kanyang mata.... 'Panaginip lang pala iyon.. Bakit pa kasi bumalik sa panaginip ko, nakaraan na iyon eh..' Bumangon na lang siya sa kanyang hinihigaan at naligo na lang... Habang nagbibihis siya ay tumunog ang kanyang telepono kaya agad niyang sinagot iyon..
'Hello?'
(Asan ka na?? Kanina pa kami nandito sa baba)-Glyzel
'Nagbibihis pa kasi ako eh, sandali lang hah.. Ba't pa kasi hindi kayo pumasok dito sa bahay?? '
(Eh sa tinatamad kami eh.. Bilisan mo na diyan at nilalamok na kami dito girl.. Magbo-boyhunting pa tayo..) -Glyzel
Wala na siyang nagawa kaya nagmamadali na lang siya upang puntahan ang kanyang mga kaibigan sa nasa baba...
'Oh ano?? Tara na??'-Courtney
'Let's go!!! Whohooo!! Hot fafas, here we go!!!' sigaw naman ng kaibigan niyang si Glysel
~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~
Pa bitin muna... :D Busy pa kasi ako ehhh
Don't forget to vote and comment... ☺
BINABASA MO ANG
Kunin Mo Na Ang Lahat Sa Akin
General FictionInagawan ka ng isang pinakamahalagang bagay na matagal nang sayo... Ang boyfriend mo.... Ang mas malala pa bestfriend mo pa ang umagaw sa kanya.. Gustuhin mo man siyang ipatiwarik pababa,hindi mo naman magawa dahil nga BESTFRIEND mo siya.. ...