"Em sẽ không chết, Bảo Bảo, đừng lo, tôi sẽ không để em chết. "
Thiện Thanh Bảo vùng vẫy trong bể nước sâu, máu từ khắp nơi trên cơ thể nhanh chóng hòa vào với nước. Cậu có thể cảm nhận được xương cốt dường như đã vỡ vụn thành từng mảnh, do cử động mạnh mà các khớp sắp rời ra.
Bùi Thế Anh nắm lấy cần cổ nhỏ của người con trai, trong cơn phẫn nộ anh nhẫn tâm dìm cậu xuống sâu hơn.
Anh cảm thấy đau không ?
Đau chứ, nhìn cậu thảm thương thế này, anh quả thực rất đau lòng, nhưng cũng không thể vì thế mà tha cho cậu, bởi chỉ có cách tàn nhẫn với người con trai này, anh mới có thể thuần phục được cậu.
Chỉ sau đó vài giây, Bùi Thế Anh kéo Thiện Thanh Bảo lên, nhưng chỉ đủ để cậu lấy chút dưỡng khí, phần cơ thể đang đau đến chết đi sống lại kia vẫn bị anh kìm hãm ở dưới nước.
Loading..."Bảo Bảo, em nói đi, còn muốn bỏ trốn, mưu đồ tính kế tôi nữa không ?"
"Không... không... tôi... không dám nữa..."
Bùi Thế Anh biết những lời này cậu nói chỉ để anh hả giận, Thiện Thanh Bảo không lúc nào không nghĩ tới chuyện bỏ trốn, nhưng nếu để cậu thế này thì cậu sẽ chết trong tay anh mất.
Anh liền bế cậu lên.
Thiện Thanh Bảo ngay lập tức ngất đi trong vòng tay anh. Cậu lúc này người không ra người, quỷ không ra quỷ, những đợt tấn công của đàn sói ban nãy đã đủ để cắt rời từng miếng thịt ra, phần xương trắng hiện lên sau dòng máu đỏ thẫm.
"Bảo Bảo, đừng trách tôi, tôi chỉ là sợ mất em, tôi không muốn em đi..."
...
Thiện Thanh Bảo được đưa tới một bệnh viện tư thuộc sở hữu của nhà họ Bùi, do vết thương của cô quá nặng cho nên dù đội ngũ bác sĩ tư nhân mà Bùi Thế Anh mời đến có tài giỏi đến cỡ nào thì anh cũng không thể yên tâm.
"Bùi thiếu, thật sự ngài không biết thương hoa tiếc ngọc là gì sao ?"
Bác sĩ lật giở từng trang báo cáo thương tích trên người Thiện Thanh Bảo mà rùng mình. Đây có khác gì bạo hành không ? Thiếu chút nữa là mất mạng rồi.
"Nhiều lời ! Làm việc của các người đi."
Đây coi như là lần cảnh cáo cuối cùng anh dành cho Thiện Thanh Bảo, nếu như cậu còn chút tâm tư bỏ trốn nào nữa, sẽ không phải nhẹ nhàng như ngày hôm nay.
Anh có thể đem cậu xuống địa ngục thì cũng có thể kéo cậu về trần gian.
Sau một tuần hôn mê, Thiện Thanh Bảo tỉnh dậy. Nhìn thấy một nơi khác lạ, cậu ngay lập tức nhận ra nơi này không phải nơi anh giam giữ cậu, mà là bệnh viện.
"Bác sĩ... đây là đâu ? Ý... ý tôi là ở thành phố nào."
"Đừng hoảng sợ, cậu đang ở Bắc Kinh."
"Có thể... cho tôi mượn điện thoại của anh không ? Tôi muốn gọi cho gia đình..."
Vị bác sĩ đó đồng ý, Thiện Thanh Bảo đọc số điện thoại của cha cho anh ta, trong lòng hân hoan không ngừng. Chỉ cần cha bắt máy thôi, cô có thể thoát khỏi Bùi Thế Anh rồi.
Đầu dây bên kia bắt máy, Thiện Thanh Bảo vừa vui mừng gọi một tiếng cha, giọng nói đáp trả khiến cô chết lặng.
"Bảo Bảo, em là đang muốn làm tôi tức chết sao ? "
"Tôi... tôi... Bùi Thế Anh... xin lỗi."
"Muốn chạy trốn, nghĩ cũng đừng nghĩ ! Đây là sự nhân từ cuối cùng tôi dành cho em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray | VER | Độc Chiếm Tình Yêu
Horror[Tác giả: Thảo Phạm -- Thể loại: Ngôn Tình ] Con người chúng ta vẫn luôn trăn trở làm sao để có được hạnh phúc trong tình yêu, để có thể bên nhau mãi mãi. Làm sao để người ta yêu thương luôn bên cạnh, tin tưởng. Không bao giờ đi khỏi cuộc sống của t...