Chương 63

53 2 0
                                    

“Vest cưới của Bảo Bảo đã được chuyển đến rồi, anh mau đưa thằng bé đến thử đi.”

Thiện Thanh Huy còn chưa kịp trả lời, đầu dây bên kia đã tắt máy. Em trai tội nghiệp, không ngờ lại dính bẫy của Bùi Thế Anh nhanh đến vậy. Đưa cậu đi, đâu khác gì cả nhà họ Trần chấp nhận đầu hàng trước Bùi Thế Anh. Tuy nhiên, đây chính là mệnh lệnh từ vợ yêu, anh không thể làm trái, chỉ có thể tuân theo, cho nên ngay lập tức dẫn Thiện Thanh Bảo cùng Tiểu Bảo tới nơi thử vest cưới.

Vừa bước vào trong, một hàng đồ cưới lộng lẫy khiến Thiện Thanh Bảo loá mắt, toàn bộ đều được đặt làm riêng từ các hãng thời trang nổi tiếng, đây chính là những chiếc bộ đồ cưới độc nhất vô nhị, mất hàng tháng trời gia công mới hoàn thiện. Bùi Thế Anh xem ra đã tốn rất nhiều tâm tư vào chuyện này, bởi mọi thứ vô cùng hoàn hảo. Tuy nhiên, nói là đi thử vest cưới, nhưng cha mẹ cậu vẫn chưa hoàn toàn chấp nhận Bùi Thế Anh, ngày tổ chức hôn lễ vẫn chưa được quyết định, phải đến khi anh trở thành một người đàn ông thật sự xứng đáng với cậu, họ mới công bố với bên ngoài về hôn sự của hai người.


Chiếc vest cưới đầu tiên được khoác lên người cậu, Thiện Thanh Bảo nhìn bản thân như một hoàng tử thực sự trong gương mà trái tim đập thình thịch. Cậu đã từng tưởng tưởng bản thân mặc vest cưới màu trắng đứng cạnh Lê Hoàng Haie sẽ như thế nào, nhưng không ngờ, người hiện tại đứng cạnh cậu sẽ là Bùi Thế Anh. Người cậu yêu và đã từng yêu, hoá ra lại là một.


Nhưng, dù cho Lê Hoàng Hải có thật sự là Bùi Thế Anh, cậu vẫn không thể chấp nhận được tình yêu của mình dành cho hai người sẽ biến chất làm một. Chắc hẳn, cuộc đời cậu đã được định sẵn là phải dính dáng tới Bùi Thế Anh rồi, cho nên cậu cần thời gian để yêu anh nhiều hơn nữa, không phải là chút rung động nhất thời như bây giờ. Nếu như chỉ mình anh yêu cậu, cuộc hôn nhân này sẽ rất bất công với anh.


Tấm rèm che được hé ra, Bùi Thế Anh bước vào phòng thử đồ, đi đến bên cạnh Thiện Thanh Bảo. Dáng vẻ của anh rất nghiêm túc, không khác thường ngày là bao, bởi hầu như ngày nào anh cũng có việc đột xuất, mặc âu phục cả ngày đã trở thành thói quen của anh. Nhìn Thiện Thanh Bảo vô cùng xinh đẹp trong chiếc vest cưới, Bùi Thế Anh kéo cậu lại gần mình, có lẽ cả đời này anh không còn hối tiếc gì nữa, bởi anh đã yêu cậu từ rất lâu rồi, ngay cả khi cậu chưa được sinh ra, anh đã yêu rất nhiều. Đợi cậu lớn đã không dễ dàng, đợi cậu yêu mình còn khó khăn hơn, nhưng cuối cùng... anh cũng đã đợi được rồi.

Ngày mà cậu yêu anh, nó đã đến rồi.

Bùi Thế Anh vừa cúi đầu xuống, định trao cậu nụ hôn, Thiện Thanh Bảo đã lấy tay mình đặt lên môi anh, nửa người đổ về sau. “Không cho hôn.”


“Vậy lúc nào mới được ? “

Anh không chỉ muốn hôn, anh còn muốn nhiều hơn nữa. Thiện Thanh Bảo cười tủm tỉm. Dù gì trong lễ cưới cũng sẽ có thời khắc hai người hôn nhau, anh đợi cậu lâu đến vậy, cậu nghĩ đợi cha mẹ chấp nhận anh cũng sẽ qua nhanh thôi.

“Đợi đến lễ cưới đi.”


“Chúng ta đều đã mặc đồ cưới cả rồi, kết hôn ở đâu cũng được, hiện tại liền kết hôn.”

Dứt lời, Bùi Thế Anh ngay lập tức hôn lên môi cậu, Thiện Thanh Bảo không khỏi ngỡ ngàng, nhưng cũng không đẩy anh ra, hai người cứ thế dây dưa với nhau. Cậu nghĩ... cậu thật sự đã yêu anh rồi.

Tiểu Bảo vừa thay xong bộ đồ vest, thăng bé lon ton chạy khắp nơi khoe với mọi người. Với dáng người nhỏ nhắn cùng gương mặt tựa như hoàng tử, ai nấy cũng đều khen lấy khen để, khiến thằng bé rất vui mừng, hởn hở chạy về phòng thay đồ của ba. Vừa vén rèm ra, cảnh cha và ba đang hôn nhau đắm đuối khiến nó khóc thét lên rồi chạy đi nơi khác.


Cha và ba thật quá đáng, chẳng trách tại sao nó thay xong bốn bộ đồ rồi, ba vẫn chẳng chịu ra ngoài, cha cũng không thấy bóng dáng đâu cả. Rõ ràng là muốn bỏ nó lại một mình. Thiện Thanh Bảo dường như nghe thấy tiếng khóc của trẻ con ngoài kia, cậu nghĩ rằng đó chỉ có thể là Tiểu Bảo, liền rời khỏi đôi môi của anh, rồi chạy ra khỏi phòng.

Tất cả mọi người đều nhìn cậu và Bùi Thế Anh như sinh vật lạ, Tiểu Bảo vẫn còn khóc thút thít trong lòng Trần tiên sinh.

“Hai đứa lần sau có thể kín đáo một chút được không ? Bảo Bảo, lấy tay che lại đi.” Hai má Thiện Thanh Bảo đỏ ửng lên, cậu nhanh chóng lấy tay che mặt. Cậu hiện giờ chỉ muốn tìm một cái lỗ mà chui xuống, nhưng Buic Thế Anh vẫn coi như không có gì xảy ra, trên mặt hiện lên dòng chữ không có liêm sỉ.

“Còn chưa được động phòng sao ? “

Andree x Bray | VER | Độc Chiếm Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ