Chương 42

58 4 0
                                    

"Con mẹ nó, em qua đây !"

"Không... đừng ép tôi mà..."

Bùi Thế Anh giữ chặt hai cổ tay của Thiện Thanh Bảo lại, cho đến khi cậu không còn sức mà phản kháng nữa, anh mới dần thả lỏng. Tất cả những gì anh làm cũng chỉ vì đứa con của hai người thôi, anh muốn thằng bé nhận được tình yêu thương của ba như bao đứa trẻ khác, anh đâu có muốn ép bức cậu tới con đường cùng, tại sao cậu không thể hiểu cho anh ?


Tiếng bé con khóc càng lớn làm Bùi Thế Anh đứt hết ruột gan, anh đỡ người Thiện Thanh Bảo dậy. Ánh mắt của cậu trở nên vô hồn, sâu trong đáy mắt không hề nhìn ra được hình ảnh gì, Bùi Thế Anh nghĩ rằng cậu đã không dám chống trả mình nữa, từng ngón tay của anh cởi cúc áo trước ngực cậu ra, nhưng đột nhiên lại bị cậu gạt bỏ. Cậu ngồi cuộn mình lại để anh không thể đụng chạm tới mình.

"Đem bình sữa ra đây..."

"Con mới được một tuần !"

Thiện Thanh Bảo dường như bị doạ cho phát sợ, cậu quay lưng lại với Bùi Thế Anh. Cậu không muốn chạm vào đứa trẻ đó, nó thực sự rất đáng sợ. Mỗi giây mỗi phút nó đều quấy rầy cậu không yên được một giấc, nửa đêm hay một giờ sáng nó vẫn tỉnh dậy khóc rất to, cả người cậu đã rất mệt mỏi rồi, không thể chăm lo cho nó được, cậu không có cái năng lực này.

Bùi Thế Anh không biết phải làm sao với Thiện Thanh Bảo nữa, cậu không hề xứng đáng làm một người ba, cậu vẫn còn quá bồng bột, trẻ con. Trách nhiệm lớn như chăm sóc con hay chỉ đơn giản là cho con bú thôi, cậu cũng không thể gánh vác được. Anh bế con lên, ngay lập tức rời khỏi phòng, tiếng sập cửa làm cậu rùng mình. Cả căn phòng rộng lớn, chỉ toàn là bóng tối bủa vây, cô độc bám lấy toàn bộ con người nhỏ bé đang ngồi trên giường.


Cậu chỉ là muốn về nhà thôi mà... cậu đã làm tất cả những gì Bùi Thế Anh yêu cầu rồi, tại sao anh lại luôn lật lọng như vậy ? Cậu tin tưởng anh, tại sao anh lại đối xử với cậu thế này ?


Khi Bùi Thế Anh bế thằng bé về thì đã là tối muộn, Thiện Thanh Bảo lúc này đang ngủ say. Từ khi sinh con, hiếm khi cậu được ngủ một giấc sâu như này, bình thường, thằng bé quấy khóc liên miên, lần nào tiếng khóc ấy cũng chui thẳng vào tai cậu, ám ảnh đến tận cùng. Nhìn chiếc vòng vẫn quấn quanh cổ cậu, Buic Thế Anh có chút khó chịu, anh lấy chìa khoá ra rồi tháo bỏ chiếc vòng nặng nề đó. Bây giờ cậu đã ngủ rồi, không cần đến nó nữa.

Căn phòng yên tĩnh bỗng dưng lại có tiếng nước chảy xối xả khiến Thiện Thanh Bảo mơ màng tỉnh giấc. Cậu đưa tay với lấy cốc nước trên bàn, nhưng lại không cẩn thận làm rơi xuống khiến những mảnh thuỷ tinh vỡ vụn la liệt một chỗ, đứa bé cũng bị đánh thức, bắt đầu khóc réo lên.

"Đừng... đừng khóc mà..."


Thiện Thanh Bảo trở nên bối rối, cậu bước xuống sàn mà không để ý tới đống thủy tinh vương vãi khiến những mảnh sắc nhọn đâm vào chân, nhưng đau xót hơn nữa là đứa bé vẫn đang khóc dữ tợn, làm cách nào cũng không dỗ nín được. Sao thằng bé lại khóc nhiều đến thế chứ ? Cậu phải làm sao đây ? Cậu không biết phải làm gì cả.

"Xin con... đừng khóc nữa..."

Vô thức, Thiện Thanh Bảo bật khóc theo, đôi tay vẫn nắm chặt chiếc nôi bởi cậu không dám bế lấy đứa con. Tiếng khóc của nó sắp làm cậu thủng màng nhĩ đến nơi rồi, nó khóc như vậy không biết mệt sao ? Sao luôn phải làm phiền cậu chứ ? Nếu như có Bùi Thế Anh ở đây, thằng bé nhất định sẽ rất ngoan, anh cũng biết cách dỗ con nín, nhưng cậu không biết gì cả, đây chẳng lẽ là phương thức đứa nhỏ này hành hạ cậu sao ?

Thiện Thanh Bảo lại bắt đầu điên điên cuồng cuồng, bàn tay run rẩy của cậu chặn lấy miệng thằng bé, muốn nó ngừng khóc. Tiếng khóc bắt đầu nhỏ dần, nụ cười quái dị trên gương mặt cậu xuất hiện, chỉ một lúc nữa là sẽ yên tĩnh rồi. Bùi Thế Anh vừa ra khỏi phòng tắm, thấy bóng lưng của Thiện Thanh Bảo đang ở gần đứa con nhỏ trong nôi, tâm trạng anh thoải mái hơn rất nhiều, cuối cùng cậu cũng nghĩ thông suốt rồi.

"Bảo Bảo."

Vừa bước đến bên cạnh cậu, đập vào mắt Bùi Thế Anh là bàn tay đang muốn làm thằng bé ngạt thở, anh hốt hoảng ngay lập tức đẩy Thiện Thanh Bảo ra. Nhận định được bé con không sao, anh quay lại trách móc cậu.

"Em sao vậy chứ ? Bảo Bảo, em không thể tỉnh táo lại sao ? Em có biết là em suýt chút nữa giết con không ?"

Andree x Bray | VER | Độc Chiếm Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ