Chương 9

100 8 2
                                    

"Em hiện giờ đã là người của tôi rồi, Bảo Bảo, em không được đi đâu cả. Đừng ngu ngốc mà tơ tưởng tới tự do !"

"Tại sao chứ ? Bùi Thế Anh, sao anh có thể lật lọng như vậy ? "

Bùi Thế Anh đăm chiêu nhìn người con trai trước mắt, trong tim là vạn phần đau đớn. Anh yêu cậu, không muốn đánh mất cậu, không muốn cậu rời xa mình, chỉ thế thôi.

Cho dù trong mắt cậu anh có là tên khốn nạn đến cỡ nào, anh cũng chấp nhận.

Chỉ cần có cậu ở bên anh, là đủ rồi.

"Em muốn nghĩ sao thì nghĩ, tôi tuyệt đối không để em bước chân ra ngoài."

Loading...

"Anh sẽ hối hận !"

...

Sau hai tuần ở lại bệnh viện quan sát, bác sĩ nói là có thể xuất viện được rồi, Bùi Thế Anh mới đưa cậu về nhà. Bây giờ trong lòng anh lại càng thấp thỏm lo lắng, sau ngày hôm đó, Thiện Thanh Bảo không hề nói chuyện với anh lần nào nữa.

Dù anh có dùng biện pháp gì, cậu cũng chỉ lẳng lặng nghe theo. Cậu nghe lời rồi, ngoan ngoãn rồi, không biết phản nghịch là gì nữa rồi, đúng như ý anh muốn, nhưng điều đó lại khiến anh càng đau đớn.

"Bảo Bảo, em rốt cuộc muốn gì ? Em muốn giày vò tôi tới bao giờ ?"

Thiện Thanh Bảo nghe vậy mà cười chua xót, giọt lệ nóng hổi không ngừng rơi xuống gò má, hốc mắt nhanh chóng trở nên đỏ ngầu. Cậu rốt cục cũng trả lời, giọng nói đứt quãng lại càng thêm phần thê lương.

"Tôi muốn gì... Bùi Thế Anh tôi muốn được tự do... "

"Đừng nghĩ tới chuyện đó !"

Bùi Thế Anh nắm chặt lấy cổ tay nhỏ bé của cậu, gương mặt tuấn tú rốt cục cũng biến sắc, trở nên vô cùng khó coi. Cậu phải nằm trong tầm kiểm soát của anh, không được rời mắt khỏi anh, nhất cử nhất động của cậu anh đều phải nắm chắc.

Cả thể xác và tâm hồn cậu, chỉ thuộc về riêng mình anh.

"Không... tôi muốn đi... thả tôi ra..."

Thiện Thanh Bảo càng phản kháng, lực tay từ Bùi Thế Anh càng mạnh, đến nỗi mặt mũi cậu tái mét lại, trên trán lấm tấm mồ hôi. Cậu hoàn toàn có thể cảm nhận được xương tay sắp bị anh nắm đến nứt ra.

"Em nói lần nữa xem ! Bảo Bảo, tôi không nên để đôi chân này lành lại, đúng không ? Tôi lẽ ra phải cán nát nó rồi đem đến trước mặt em đúng không hả ?"

"Đồ khốn nạn !"

Bị lời nói của Thiện Thanh Bảo kích động, Bùi Thế Anh lúc này tức giận đến tận xương tủy, gân trán anh nổi lên. Nhìn người con trai trước mắt, anh chỉ muốn phát tiết lên người cậu.

Lí trí không còn giữ vững được nữa, lửa tình trong người bùng cháy mãnh liệt, Bùi Thế  lập tức dùng tay đẩy mạnh người cậu xuống mặt bàn. Phân nửa thể cọ xát với mặt kính, tay bị anh giữ chặt đằng sau không thể cử động, Thiện Thanh Bảo thét lên vì đau đớn.

"Không... anh điên rồi..."

"Tôi chính là bị em bức đến điên rồi !"

Bùi Thế Anh không còn chút lí trí nào, một tay anh xé rách cái áo trên người cậu. Tiếng xoẹt của vải khiến Thiện Thanh Bảo lạnh sống lưng, kí ức từ đêm đầu tiên cậu cùng Bùi Thế Anh hiện về rõ ràng, cậu hét lớn.

"Bùi Thế Anh tôi mang thai !"

Andree x Bray | VER | Độc Chiếm Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ