"Ngủ với tôi, cho tôi lần đầu tiên của em, tôi sẽ cho em tự do."
"Anh... Bùi Thế Anh anh là đồ bỉ ổi !"
Thiện Thanh Bảo sợ đến run người trước điều kiện của Bùi Thế Anh. Anh đã làm ra biết bao chuyện có lỗi với cậu, hành hạ cậu đến sống không bằng chết, vậy mà một chút tự do, anh cũng ép cậu phải dùng thể xác để đổi lấy.
"Chẳng phải trong lòng em, tôi chính là quái vật, là ma quỷ hay sao ? Một kẻ bỉ ổi có là gì ?"
Bùi Thế Anh nâng cằm cậu lên, hàng môi mỏng cong lên một đường nham hiểm nhưng lại quyến rũ đến lạ thường, anh nhìn thẳng vào đôi đồng tử xanh thẳm như cánh rừng sâu.
"Nói đi, em muốn tự do, hay là muốn bị cầm tù ?"
Loading..."Bùi Thế Anh tôi mới 15 tuổi."
Thiện Thanh Bảo thẳng thừng phản đối, cậu không đời nào lại trao lần đầu cho một người cậu không yêu.
Nhưng Bùi Thế Anh lại không nghĩ vậy, anh cho rằng cuộc giao dịch hấp dẫn này cậu không thể không đồng ý, trừ phi cậu muốn bị anh giam giữ, cả đời cũng không thể nhìn thấy ánh sáng ngày mai.
Ngón tay thon dài của anh lướt qua đôi môi anh đào, mê mẩn nhìn gương mặt đẹp tựa như thiên sứ.
"Tuổi tác không phải vấn đề."
"Anh... Không, tôi không muốn, tôi không đồng ý !"
"Đáng tiếc, tôi lại muốn em."
Chưa kịp định hình được tinh thần, cậu ngay lập tức bị đè xuống giường bởi thân ảnh to lớn, người đàn ông bộc phát thú tính điên cuồng xé rách bộ quần áo bệnh nhân trên người cậu. Anh nhanh chóng tháo cà vạt ra, trói hai cổ tay nhỏ bé đang kịch liệt phản kháng kia lại, cố định lên đỉnh đầu.
"Không... đây là bệnh viện..."
Bùi Thế Anh coi những lời phản kháng là nước chảy qua tai, anh tháo bỏ toàn bộ chướng ngại vật giữa hai người, quần áo vứt bừa bãi trên sàn.
"Tôi hận anh... Bùi Thế Anh... "
Cảm nhận từng nụ hôn, từng sự ra vào mà anh đem tới, lưu lại trên người cậu, Thiện Thanh Bảo cảm thấy kinh tởm vô cùng. Nhưng dù có phản kháng đến thế nào, Bùi Thế Anh vẫn điên cuồng chiếm hữu cậu hết lần này tới lần khác.
Căn phòng ngay sau đó liền nhuốm đậm hương vị tình dục.
...
Khi Thiện Thanh Bảo thức dậy đã là buổi trưa, còn Bùi Thế Anh đã tỉnh từ rất sớm, anh kéo cậu lại gần, đặt cậu ngồi lên đùi mình, bàn tay thô ráp lướt qua bờ vai nhỏ nhắn. Ôm chặt cậu, anh hít lấy hương thơm trên người cậu
"Đủ rồi chứ ? Anh trả tự do cho tôi."
Động tác của anh bỗng chốc khựng lại, cảm thấy thương xót cho sự ngây thơ của Thiện Thanh Bảo.
"Hình như em hiểu lầm rồi, Bảo Bảo, tôi không có nói như vậy."
Thiện Thanh Bảo quay người lại, đối diện với Bùi Thế Anh. Ánh mắt của cậu nhìn anh tràn ngập sự chán ghét, thù hận, anh có thể cảm nhận được, cậu lúc này chỉ hận tại sao anh không phải con người, để từng đao rạch nát anh ra, khiến anh hiểu được đau đến thấu tâm can là gì.
"Anh có ý gì ? Bùi Thế Anh, không phải đêm qua anh đã được toại nguyện rồi sao ?"
"Tôi nói là em cho tôi, không có nói là tôi cướp lấy."
"Em hiện giờ đã là người của tôi rồi, Bảo Bảo, em không được đi đâu cả. Đừng ngu ngốc mà tơ tưởng tới tự do !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray | VER | Độc Chiếm Tình Yêu
Horror[Tác giả: Thảo Phạm -- Thể loại: Ngôn Tình ] Con người chúng ta vẫn luôn trăn trở làm sao để có được hạnh phúc trong tình yêu, để có thể bên nhau mãi mãi. Làm sao để người ta yêu thương luôn bên cạnh, tin tưởng. Không bao giờ đi khỏi cuộc sống của t...