“Vậy mau xin lỗi ba đi, để ba còn sinh em gái, rồi cha liền lấy sữa của em gái cho con, được không ?”
“Thật sao ?”
Bùi Thế Anh gật đầu, Tiểu Bảo liền nín khóc, cánh tay nhỏ bé ôm chặt cổ cha mình, lại bám cha như keo sơn giống trước kia. Thực ra thằng bé rất dễ dỗ dành, chỉ cần cho nó thứ mà nó muốn nhất, nó liền ngoan ngoãn nghe lời, trở lại bộ dạng cậu hoàng tử nhỏ đáng yêu của thường ngày. Thấy con trai đồng ý thứ lỗi cho mình, Thiện Thanh Bảo thở phào, trút bỏ được phân nửa gánh nặng trên vai.
Cũng may là có Bùi Thế Anh, nếu như không có anh, cậu thật sự không biết phải làm sao nữa. Dù gì, Thiện Thanh Bảo vẫn cảm thấy bản thân chưa đủ năng lực để làm ba, còn Bùi Thế Anh, ngay từ khi Tiểu Bảo được sinh ra, anh đã phải đảm nhận thêm cả vai trò của cậu rồi, đối với việc chăm con, anh mới là người am hiểu nhất.
Thiện Thanh Bảo vừa định bước đến gần để ôm con, Tiểu Bảo đã vòng tay qua cổ cha thật chặt, không muốn rời xa cha, càng không cho ba lại gần, ánh mắt thằng bé nhìn ba không khác tình địch của mình là bao.
“Không cho ba cướp cha...”
Bây giờ thằng bé đã hiểu rồi, không phải là cha cướp ba, mà là ba cướp cha, ba cướp người yêu Tiểu Bảo nhất. Mặc dù Bùi Thế Anh vẫn đang hết mực âu yếm thằng bé, nhưng nó hiểu, rõ ràng trái tim anh chỉ có một mình cậu, hoàn toàn không có vị trí nào cho thằng bé cả. Trong mắt cha, ba là số một, cũng là duy nhất, không ai có thể thay thế.
“Tiểu Bảo, cha là của ba con, không phải của con, con không có cửa tranh với ba đâu.”
Tối ngày hôm đó, Thiện Thanh Bảo không trở về nhà mà ở lại căn hộ của Bùi Thế Anh. Tiểu Bảo nằng nặc đòi nằm giữa cha và ba, hai người cũng vì muốn chiều lòng con mà không ai phản đối. Đối với Thiện Thanh Bảo, thằng bé nằm giữa là tốt nhất, vừa hay làm giải phân cách cho cậu và Bùi Thế Anh, nhưng đối với anh, đây chính là cực hình. Đến cả đơn giản là ôm cậu ngủ cũng không thể, anh cảm thấy rất khó chịu.
Nửa đêm, cả hai ba con đã đi vào giấc nồng trong khi Bùi Thế Anh vẫn thao thức không sao ngủ được, đôi đồng tử cứ đăm chiêu nhìn Thiện Thanh Bảo. Bây giờ mà bế Tiểu Bảo qua phòng cho khách ngủ, thằng bé nhất định sẽ thức giấc, kéo theo đó là ba nó sẽ bị đánh thức theo, nhưng nếu cứ cố tình lấn tới phía cậu mà mặc kệ Tiểu Bảo đang nằm giữa, anh sợ là sẽ làm thằng bé nghẹt thở mất.
Cuối cùng, Bùi Thế Anh ra quyết định, anh cứ thế lấn sang chỗ Thiện Thanh Bảo, ôm cậu vào trong lòng mình ngủ. Thôi thì ôm một lớn một nhỏ để ngủ cũng được, dù gì trước kia không có cậu, anh đều ôm Tiểu Bảo. Tuy nhiên, Tiểu Bảo lần này bị cha và ba hai bên kìm hãm hai bên đến nghẹt thở, thằng bé nhanh chóng thức giấc.
“Cha thật quá đáng ! Ghét cha, ghét cha !”
Đôi chân nhỏ bé của bé con liên tục đạp vào người Bùi Thế Anh, mặt mũi Tiểu Bảo nhăn nhó lại. Thằng bé vốn dĩ đã hết giận cha, vậy mà cha vẫn còn ngựa quen đường cũ, thà để nó bị nghẹt thở còn hơn là không được ôm ba. Rõ ràng nó là đồ thừa của hai người. Bùi Thế Anh bị đánh thức, anh cuống cuồng bế con trai ra khỏi giường, bởi anh sợ rằng Tiểu Bảo làm thế này sẽ làm phiền Thiện Thanh Bảo ngủ.
“Cha là của con, của con ! “
“Được được, cha là của Tiểu Bảo, được chứ ? Đừng nói nữa, ba con sẽ không ngủ được.”
Vì muốn con trai im lặng để Thiện Thanh Bảo ngủ tiếp, Bùi Thế Anh đành phải phụ hoạ theo, mặc dù anh chỉ là của riêng mình người anh yêu. Thằng bé này tính chiếm hữu thật cao mà, nó nhìn trúng thứ gì thì nhất định phải là của nó, không ai được đụng tới. Nghe cha thề thốt đủ điều, Tiểu Bảo cuối cùng cũng ngoan ngoãn đi ngủ, tiếp tục làm kì đà cản mũi cha và ba.
Sáng hôm sau, thằng bé vô cùng nóng lòng, thức dậy rất sớm, nó kéo cả cha và mẹ dậy. “Ba... dậy đi, ba sinh em gái cho Tiểu Bảo.” Tuy nhiên, Thiện Thanh Bảo vẫn không muốn thức giấc, cậu có thói quen là ngủ sớm nhưng dậy muộn, cho nên bất kì ai cũng không thể động tới giấc ngủ của cậu, do đó, dù Tiểu Bảo có ồn ào tới cỡ nào, cậu cũng rúc vào trong lòng Bùi Thế Anh mà ngủ ngon được.
Tiểu Bảo vô cùng ngứa mắt bộ dạng bừa bãi này của ba, thằng bé trèo lên giường, kéo người Thiện Thanh Bảo ra, cố tình chia rẽ đôi uyên ương kia.
“Tiểu Bảo nhường cha cho ba này... ba mau sinh em gái cho Tiểu Bảo đi...”
Thiện Thanh Bảo vì không muốn Tiểu Bảo ồn ào thêm nữa, cậu không nghĩ ngợi gì, liền đồng ý. “Được được, ba hứa mà, ba sẽ sinh em gái cho Tiểu Bảo.”
Bùi Thế Anh nghe được, anh ngay lập tức trở mặt, toàn bộ sự dịu dàng đều bị vứt bỏ, cả thân ảnh cao lớn đè lên người Thiện Thanh Bảo.
“Là em nói đấy, chúng ta bây giờ liền sinh em gái cho thằng bé.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray | VER | Độc Chiếm Tình Yêu
Horror[Tác giả: Thảo Phạm -- Thể loại: Ngôn Tình ] Con người chúng ta vẫn luôn trăn trở làm sao để có được hạnh phúc trong tình yêu, để có thể bên nhau mãi mãi. Làm sao để người ta yêu thương luôn bên cạnh, tin tưởng. Không bao giờ đi khỏi cuộc sống của t...